Da khô thực sự là nỗi lo đáng sợ nhất của mọi người, mọi cô gái đều luôn mong muốn sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng. Muốn có được làn da như vậy các cô gái phải thật chăm chút cho làn da, làm sạch, tẩy da chết, cấp ẩm. Nhưng giữa muôn vàn loại kem dưỡng ẩm bạn biết chọn loại kem nào, loại kem nào liệu sẽ phù hợp với bạn đây? Cơ địa mỗi người mỗi khác, chính vì thế cùng một loại kem dưỡng ẩm có làn da hấp thụ tốt còn có làn da lại không. Bài viết hôm nay sẽ review top 5 kem dưỡng ẩm bình dân đáng mua nhất giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân.


Review top 10 kem dưỡng ẩm bình dân đáng mua nhất

Ở mức giá bình dân bạn có thể lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng nào? Những dòng kem dưỡng phù hợp với mọi loại da và giá cả vô cùng hợp lý.

#1. Kem dưỡng ẩm da Aron Vitamin E

Thương hiệu AR đến từ Thái Lan chưa bao giờ hết sốt trên thị trường mỹ phẩm, ngay từ lúc mới ra mắt kem dưỡng body Vitamin E đã tạo nên cơn sốt SOLD OUT từ khi ra mắt. Dù đây là kem dưỡng body nhưng hoàn toàn có thể dùng cho mặt, dưỡng trắng cấp ẩm tốt. 

Kem Dưỡng Ẩm Aron Bổ Sung Vitamin E 200g Thái Lan

Kem dưỡng trắng da Aron Vitamin E có những ưu điểm nổi bật:

  • Kem dưỡng ẩm trắng da toàn thân Aron Vitamin E chứa rất nhiều thành phần thảo dược tự nhiên như dầu hạt hướng dương, sáp ong… nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Đây đều là những nguyên liệu được sử dụng nhiều trong trong công nghệ làm đẹp.
  • Các thành phần tự nhiên này không những giúp giữ ẩm da, làm cho da luôn mềm mại.
  • Ngay cả khi da đã bị khô nẻ, người dùng chỉ cần thoa kem trong khoảng thời gian ngắn (từ 3-4 ngày) là đã có thể giảm bớt cảm giác rát, căng mặt.
  • Ngoài ra, tinh dầu hạt hướng dương có trong sản phẩm không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho da mà còn có khả năng bảo vệ da trước các nhân tố gây kích ứng có thể khiến da nổi mụn.

Bởi vậy, nếu sử dụng lâu dài, kem dưỡng ẩm Vitamin E Aron còn góp phần hạn chế mụn.

Bạn có thể đặt hàng tại Chatuchak.Vn, Website chuyển cung cấp các mặt hàng Thái Lan chính hãng, chất lượng, đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng.

#2. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Nivea Soft dòng kem dưỡng thương hiệu Nivea của Đức đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng da cho mùa đông, đặc biệt chống nẻ tuyệt vời. Chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E kem dưỡng da Nivea Soft những thành phần vàng trong dòng mỹ phẩm nuôi dưỡng da. Cho làn da mịn màng và láng mịn, một làn da trắng dần lên chỉ trong một thời gian ngắn. Thích hợp dùng cho da mùa hanh khô.


Cơ chế dưỡng ẩm hiệu quả từ Vitamin E và dầu jojoba cho cung cấp độ ẩm cho da, làm cho làn da luôn mềm mịn ngay cả mùa đông. Cũng giống như kem dưỡng Aron Vitamin E kem dưỡng ẩm Nivea Soft dùng được cho cả mặt và toàn thân. Với Vitamin E và dầu Jojoba giúp làn da bạn tươi trẻ mịn màng, nhẵn mịn như da em bé.

Có thể bạn chưa biết dầu jojoba chứa axit amin, loại dầu này thúc đẩy sản xuất collagen tăng cường cho da nhanh chóng phục hồi độ đàn hồi tự nhiên và độ đàn hồi của da mặt. Vitamin E có đặc tính trẻ hóa và giữ ẩm rõ rệt, giúp da sản xuất collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào.

#3. Gel dưỡng ẩm lô hội Soothing & Moisture Aloe Vera 92% - Nature Republic

Lô hội thật sự có công dụng rất thần kì, không chỉ có thể làm đồ ăn mà còn là nguyên liệu tốt cho những dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Lô hội là loại cây có tính bình, dùng để nấu chè ăn rất mát, thanh lọc cơ thể. Lô hội sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng da cũng rất tốt. Ngoài việc sử dụng lô hội để làm mặt nạ đắp trực tiếp thì kem dưỡng da lô hội cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em.


Gel dưỡng ẩm lô hội Soothing & Moisture aloe vera 92% - Nature Republic là dòng sản phẩm làm mềm và bổ sung độ ẩm cho làn da, được chiết xuất từ Lô hội hữu cơ được kiểm định bởi Tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ California (CCOF), giúp làm dịu và bảo vệ làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, cho làn da luôn mềm mại và mịn màng với đầy đủ độ ẩm. Chất kem dễ dàng thẩm thấu, không gây cảm giác nhờn dính. Có thể sử dụng được cho mặt, tóc và cơ thể.

#4. Kem dưỡng da Simple Light

Mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về sản phẩm trang điểm makeup mà còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi trội nhờ những tính năng ưu việt. Kem dưỡng ẩm đậm đặc Simple với công thức bổ sung gấp đôi độ ẩm ngay tức thì cho da làn da mềm mượt lên đến 24 giờ, một làn da mềm mịn như lụa và đầy sức sống suốt ngày dài chắc chắn là niềm khao khát của mọi cô gái.


Sản phẩm hoàn toàn đã được bộ da liễu kiểm duyệt chặt chẽ, không chứa chất bảo quản, không gây dị ứng, không gây bít tắc lỗ chân lông. Công phu kết hợp các thành phần tốt cho da, công thức sản phẩm được tăng cường Pro-Vitamin B5 và Bisabol để bồi bổ, làm dịu và dưỡng ẩm cho da mà không có cảm giác nhờn rít. Loại kem dưỡng này hoàn hảo ngay cả đối với làn da nhạy cảm.

#5. Kem cừu dưỡng da Careline

Một dòng kem dưỡng nữa chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là dòng kem dưỡng đến từ đất nước Úc. Careline dòng kem dưỡng của Placenta Cream Moisturiser là một sản phẩm chống nhăn, cấp ẩm cao cấp, kem cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn. Đây là công thức đặc biệt để chống lại sự căng thẳng và giúp làn da bạn chống lại những tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài mà da bạn mỗi ngày phải tiếp xúc…


Nhau thai cừu (Careline) có nhiều vitamin E tự nhiên để cung cấp cho làn da của bạn, được đóng gói với nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh như collagen và vitamin E, và chúng được thẩm thấu vào da của bạn dần dần trong khoảng thời gian 24 giờ.

Với mức giá bình dân dưới 100k đến 200k bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những kem dưỡng chăm sóc da an toàn. Được sản xuất nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên không gây dị ứng. Việc chăm sóc da của bạn sẽ trở nên đơn giản mà hiệu quả hơn bao giờ hết.