Quá trình skincare nếu thiếu đi sữa rửa mặt, đồng nghĩa với việc bạn không thể nào làm sạch da hoàn toàn chỉ bằng nước. Với những công dụng làm sạch da hiệu quả, sữa rửa mặt chính là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi cô gái. Tuy nhiên, không dễ dàng để lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da, khi có quá nhiều sản phẩm trên thị trường. Thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay với mức giá siêu tiết kiệm gửi đến bạn trong bài viết dưới đây.


1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser


Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng dược mỹ phẩm thuộc thương hiệu Cetaphil đến từ Mỹ. Có thành phần lành tính, dịu nhẹ được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về độ làm sạch da.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng làm sạch cực sâu nhẹ nhàng nhờ các phân tử trượt lên da êm ái. Cảm giác da sáng hơn hẳn và sạch những loại bụi bẩn trên mặt, thông thoáng làn da.

Cetaphil an toàn, phù hợp với mọi loại da. Những bạn có làn da nhạy cảm, lo sợ bị dị ứng sau khi sử dụng mỹ phẩm thì nên chọn loại sữa rửa mặt này nhé!

Giá tham khảo: 333.000đ/ Chai 500ml.

2. Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam


Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam sản phẩm thuộc thương hiệu The Face Shop với mức giá tầm trung đến từ xứ sở Kim Chi rất được yêu thích hiện nay.

Với thành phần phức hợp từ những loại thảo mộc thiên nhiên lành tính, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Công nghệ sản xuất hiện đại giúp sữa rửa mặt tạo bọt lành tính và dịu nhẹ với làn da người dùng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là những bạn có làn da khô và xỉn màu.

Giá tham khảo: 143.000đ/ Chai 170ml.

3. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser


Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ và khả năng làm sáng da vô cùng lý tưởng mà nó mang lại.

Với độ pH 5.5 không chỉ phát huy công dụng làm sạch dịu nhẹ mà không làm tổn thương lớp màng ẩm bảo vệ da. Sản phẩm được biết được là một trong những dòng sữa rửa mặt cạnh tranh với Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser về độ lành tính, không mùi, không cồn và không hương liệu.

Tuy nhiên, CeraVe Foaming Facial Cleanser lại được đánh giá cao hơn nhờ công dụng tái tạo và nuôi dưỡng da chống lại những tác hại từ bên ngoài. Hyaluronic acid và Niacinamide duy trì độ ẩm tự nhiên và phục hồi màng bảo vệ da, tránh gây tổn thương.

Giá tham khảo: 479,000đ/ Chai 473ml.

4. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip


Senka là thương hiệu sữa rửa mặt số 1 tại Nhật Bản. Đồng thời cũng là sản phẩm có số lượng bán chạy hàng đầu tại Việt Nam nhờ chất lượng tốt mà giá khá rẻ.

Đặc trưng của các dòng sản phẩm sữa rửa mặt từ Senka đa số đều là sản phẩm tạo bọt. Nhờ vào chiết xuất tơ tằm có chứa glycerin và một số hoạt chất làm sạch da và dưỡng ẩm cực tốt. Công thức tạo bọt làm sạch da gấp 2 lần so với những sữa rửa mặt thông thường.

Ưu điểm của Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chính là được sản xuất 100% từ các nguyên liệu tại Nhật Bản.

Giá tham khảo: 109.000đ/ Tuýp 120g.

5. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar


Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar nổi tiếng là dược mỹ phẩm lành tính dành cho da dầu, da mụn và nhạy cảm. Nếu bạn muốn chăm sóc da theo một quy trình khoa học, thì sử dụng sản phẩm này chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming với kết cấu gel trong đặc trưng, với độ pH 5,5 phù hợp cho làn da tổn thương.

Công dụng bảo vệ làn da tránh khỏi bụi bẩn và hạn chế bị tổn thương kích ứng với da yếu, cung cấp đầy đủ dưỡng ẩm với da khô. Đồng thời, nó còn kiểm soát dầu và lỗ chân lông hiệu quả. Đây chính là ưu điểm khó sản phẩm nào có thể làm tốt cùng lúc nhiều công dụng như vậy với mọi loại da.

Giá tham khảo: 417.000đ/ Chai có vòi: 400ml.

6. Sữa rửa mặt Dabo Green Tea Foam Cleanser


Sữa rửa mặt Dabo Green Tea Foam Cleanser đến từ Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm phù hợp mọi loại da nhất là da nhờn và nhiều mụn. Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp cho những phụ nữ tuổi trung niên sử dụng.

Sữa rửa mặt có 3 công dụng chính: Làm sạch da, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra, sữa rửa mặt với chiết xuất trà xanh còn giúp diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV, tái tạo da mới để dễ dàng loại bỏ bã nhờn.

Nhờ thành phần epigallocatechin gallate (EGCG) và trà xanh giúp chống oxy hóa, chống khuẩn tốt, sữa rửa mặt Dabo Green Tea giúp loại bỏ những sắc tố đen, làm da sáng hơn trong thời gian ngắn.

Điểm nổi bật sản phẩm nằm ở mùi hương trà xanh dịu nhẹ có khả năng làm sạch sâu. Sử dụng lên da mặt cảm thấy thoải mái và mát lạnh. Nếu sử dụng vào mùa hè thì càng thích hợp, mụn và da dầu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Giá tham khảo: 185.000đ/ Tuýp 180ml.

7. Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash


Kose Softymo White Cleansing Wash là sản phẩm thuộc thương hiệu Kosé đến từ Nhật Bản, phù hợp với những ai đang tìm kiếm sữa rửa mặt dưỡng trắng kèm tẩy trang khi trang điểm.

Với thành phần chiết xuất từ ngọc trai, sản phẩm mang tới công dụng làm trắng da và làm mờ vết thâm nám.

Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash thuộc dạng sữa rửa mặt tạo bọt rất thích hợp cho những ai có làn da mụn lâu năm. Những vết mụn của bạn sẽ được được hạn chế phát triển và sưng to khi sử dụng sản phẩm này để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da thường xuyên. Đảm bảo không gây kích ứng da, mà còn cải thiện tình trạng đốm nâu do mụn để lại. Kiên trì sử dụng để có được làn da bừng sáng bạn nhé!

Giá tham khảo: 120.000đ/Tuýp 120ml.

8. Sữa rửa mặt Shirochasou White Tea Foaming Wash


Shirochasou White Tea Foaming Wash là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và rất được yêu thích tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Được chiết xuất từ nguồn gốc trà trắng nguyên chất, mang đến công dụng diệt khuẩn, loại bỏ được những đốm nâu và vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, khi dùng sữa rửa mặt này, tình trạng lỗ chân lông to của bạn cũng sẽ được thu nhỏ đáng kể.

Những dưỡng chất từ thiên nhiên duy trì làn da sáng mịn và đẩy lùi lão hóa tốt. Sản phẩm có độ ẩm cao, nên khi sử dụng massage lên da mặt không có cảm giác nhờn rít hay xảy ra tình trạng da bị khô, bong vảy sau khi sử dụng.

Độ pH từ 7 đến 8, không chứa hương liệu, cồn hay chất tạo mùi nên rất lành tính cho làn da. Sản phẩm thích hợp dùng cho những ai đang bị tình trạng da dầu, mụn, da hỗn hợp. 

Giá bán tham khảo: 166.000đ/ Tuýp 150ml.

9. Sữa rửa mặt Beauskin Brightening Cleansing Foam


Đây là dòng sữa rửa mặt nổi bật với công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu và nâng tông da đáng kể.

Được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm như tinh chất ngọc trai và quả vải, hoa trinh nữ, cúc mâm xôi,... tất cả tạo thành một dưỡng chất thiết yếu để mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi vệ sinh da.

Nhờ vào chiết xuất từ thiên nhiên nên độ an toàn và khả năng diệt khuẩn mụn viêm cũng rất hiệu quả.

Ngoài ra, nếu sử dụng sản phẩm rửa mặt đúng cách sẽ kiểm soát được độ nhờn dầu, cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng và sạch sâu từ bên trong.

Giá bán tham khảo: 185.000đ/ Tuýp 180ml.

10. Sữa rửa mặt Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex


Thương hiệu Innisfree thì chắc là quá nổi tiếng rồi đúng không ạ?

Sữa rửa mặt Innisfree Volcanic Pore Foam thích hợp cho những ai đang bị tình trạng da nhờn dầu, da nhiều mụn đầu đen và lỗ chân lông to.

Sữa rửa mặt dạng kem với màu trắng sữa đặc trưng, chất kem mịn và có những hạt mát xa nhỏ màu nâu. Tạo cảm giác thư giãn massage mà không hề làm tổn thương da mặt.

Ngoài ra, thành phần Acid Salicylic còn giúp da sạch sâu và loại bỏ được bụi bẩn, tẩy tế bào chết và ngăn ngừa mụn phát triển.

Với công thức đặc biệt từ Nelumbo Nucifera và tinh chất trà xanh, vitamin C, E giúp ngăn chặn quá trình hình thành oxy hóa, giúp dưỡng trắng da hiệu quả và xoa dịu làn da đang phải chịu nhiều tổn thương do viêm nhiễm mụn.

Chiết xuất tro núi lửa tại đảo JeJu Hàn Quốc, sữa rửa mặt phát huy công dụng hút mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn hiệu quả.

Giá tham khảo: 169.000đ/ Tuýp 150ml.

Lưu ý mỗi làn da sẽ phù hợp với những sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau, để chắc chắn về độ phù hợp bạn cần test thử trên da tay từ 24 đến 48 giờ, để kiểm tra độ kích ứng da sản phẩm.

Sữa rửa mặt đóng vai trò rất quan trọng đối với làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt chân ái cho làn da của mình thì đừng bỏ qua top 10 sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay nhé.