Như mọi người cũng biết thì vào khoảng năm 2018, hội chị em Việt Nam đã xôn xao với 1 loại thuốc giảm cân có tên là Detox Primme của thuơng hiệu Precious Skin Thailand rất nổi tiếng ở Thái Lan. Và từ đó, đây là 1 trong những loại thuốc giảm cân Thái Lan bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam cho đến bây giờ. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Nhãn hàng duy nhất để ăn mà không khiến bụng bạn khó chịu Doanh sáđ‘ảm bảo vớ›i trên 300.000 gói/năm Không tác dụng phụ Không chứa các chất gây hại Stop eating and not getting fat again Ngưng dùng nhưng không béo trở lại. DTX PRECIOUS SKIN 口题口 PRECIOUS THATLAND NEW PRIMME DTX DIETARY chạy số Việt Nam Đừng phí tiền cho mấy thứ rẻ tiền nhưng chẳng có tác dụng gì 41.76กรัม 보미 Mấy đồ rẻ tiền rất có hại cho sức khỏe Ngưng dùng sẽ béo hơn cả lúc trước. SCAN'

Thuốc giảm cân Detox Primme đổi mẫu mới thành Primme DTX

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ชื่อใหม่ เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า "รุ่นใหม่ 2020" PRECIOUS SKIN ส่วนผสมใหม่ DETOX PRIMME PRMMEDTX PRÌ DTX NEW PRECIOUS SKIN THAILAND โออาหารสูง PRIMME DETOX PRIMME DIETARY DTX SUPPLEMENT Û PRODUCT PRIMME DTX ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราพรีมมี ดีทีเอกซ์ 41.76 แคปซูลละ แคปซูล เลขสารบบ (อย.) 70-1-27160-5-0045 เข้มข้นกว่าเดิม เห็นผลไวกว่าเดิม'

Do thuốc giảm cân Detox Primme này quá HOT nên thị trường liên lục xuất hiện các loại thuốc giảm cân Detox Primme hàng giả hàng nhái. Chính vì lẽ đó, mà Precious Skin Thailand đã thực hiện rất nhiều cách khác nhau để cảnh báo đến người dùng và đến tháng 04/2020, Precious Skin Thailand đã quyết định đổi tên sản phẩm thuốc giảm cân Detox Primme thành Primme DTX.

Tuy nhiên, dù đã đổi mẫu, đổi tên sản phẩm từ Detox Primme đổi thành Primme DTX thì các "thế lực thù địch" vẫn không tha cho sản phẩm đình đám này và các sản phẩm hàng giả hàng nhái vẫn cứ theo đó mà mọc lên. Do vậy mà các bạn vẫn nên cần lưu lại cho mình những cách để phân biệt thuốc giảm Primme DTX chính hãng và sản phẩm thuốc giảm cân Primme DTX hàng giả hàng nhái kém chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'บอกลาน้ำหนัก ส่วนเกิน บอกลาพุงย้อย บอก ไม่สวย PRECIOUS SKIN PRMMEDTX 口通口 ไม่มีอาการ ข้างเคียง NEW PRIMME DTX DIETARY PRODUCT ช่วยปรับ ระบบขับถาย ให้เป็นปกติตรงเวลา ช่วยล้าง สิ่งสกปรกที่เกาะ อยู่ตามผนังลำไส้ THE BEST SELLER PRIMME DTX 41.76กรัม PRODUCT OF THAILAND สินค้าขายดีเห็นผลชัดเจน'

Mua thuốc giảm cân Primme DTX Thái Lan chính hãng tại: http://bit.ly/primmedtx

Phân biệt thuốc giảm cân Primme DTX thật và giả

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mỹ phẩm và văn bản cho biết 'PRECIOUS SKIN THAILAND'

Vào tháng 11/2020 thì bên phía Precious Skin Thailand đã phát ra thông báo cảnh cáo người dùng về các sản phẩm thuốc giảm cân rau củ quả Primme DTX giả và hướng dẫn người dùng phân biệt thuốc giảm cân DTX thật giả như sau:

  • Đầu tiên: Các sản phẩm thuốc giảm cân DTX mới đều có mã QR Code ở góc phải phía trên gói bao bì sản phẩm. Sau khi các bạn mua về, cào ra, dùng điện thoại để quét mã thì sẽ ra được kết quả khẳng định hàng chính hãng từ website của Precious Skin Thailand.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

  • Thứ 2: Các bạn để ý trên góc trái phía trên của mã QR Code nhé, nếu có logo của Precious Skin Thailand thì đúng, còn nếu là 1 logo khác thì đó là hàng giả hàng nhái mọi người nhé !
  • Thứ 3: Trên sản phẩm sẽ có 1 lỗ tròn ở phía trên gói thuốc giảm cân, nếu lỗ tròn nằm trên phần chữ PRIMME DTX thì đó là hàng giả hàng nhái vì hàng chính hãng thì lỗ tròn ấy nằm ở phía trên dòng chữ.

Có thể là hình ảnh về văn bản

  • Thứ 4: Hàng thật sẽ có phần zip bóp lại miệng gói thuốc nhé !
  • Thứ 5: Chữ NEW tròn ở bên góc trái phía trên được in bóng sáng, rõ chữ nhìn rất đẹp.
  • Thứ 6: Chữ X của dòng chữ DTX nếu chạm vào cả vòng tròn màu trắng phía trên và phần lá của quả thơm (khóm, dứa) chứ không như loại hàng giả hàng nhái thì 2 đầu chữ X sẽ chỉ chạm vòng trắng phía trên chứ không chạm vào lá dứa ở phía dưới (như hình).

Có thể là hình ảnh về văn bản

  • Thứ 7,8,9: Như trên hình, sẽ khá là khó phân biệt đấy, mình cũng không biết viết thế nào cho mọi người hiểu nữa, mọi người cứ xem như trên hình nhé. 
  • Thứ 10: Các bạn lật lại mặt sau, phần số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm sẽ được in nhỏ hơn, cao hơn chứ không giống như loại hàng giả hàng nhái, có phần date rất to như hình.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '"ยืนหนึ่ง..ยอดขายดี ยอดขาย การันตี 300,000 ซอง/ปี อับดับ เวียดนาม PRÌ DTX NEW PRECIOUS 口口 แบรนด์เดียว ที่กินแล้ว ไม่ปวดบิด •ไม่มีผลข้างเคียง างเคียง •ไม่ใส่สารอันตราย หยุดทานไม่กลับมาอ้วนอีก PRIMME DTX DIETARY PRODUCT 미o SCAN อย่าเสียเงินกับ X ของถูกที่ไม่ได้ผล ของถูกที่ใช้สารอันตราย ต่อสุขภาพหยุดทานแล้ว อ้วนกว่าเดิม *ระวังสินค้าของปลอม ของแท้ต้องมี QR CODE ให้สแกนเท่านั้น'

Bên cạnh các đặc điểm nhận dạng như hình ở phía trên thì gói thuốc giảm cân Primme DTX chính hãng sẽ có mã FDA là: 70-1-27160-5-0045 và vẫn có thể check ra thông tin sản phẩm như hình.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'PRECIOUS TRATLAND PRI DTX PRIMME DTX NEW PRECIOUS SKIN THAILAND กระจ่างใส ดีท็อกซล้างไขมัน PRIMME DTX DIETARY SUPP PRODUCT ช่วยย่อย ลดพุง ผิวพรรณสดใส ชื่อใหม่ กรัม สูตรใหม่ กำจัดของเสีย ของจากร่างกาย ประเภท ผลิตภัณฑ์ ใบสำคัญ/ใบ อนุญาด เลขสารบบ (อย.) 70-1-27160-5-0045 ชื่อผลิตภัณฑ์ไทย อังกฤษ PRÌ DTX ชื่อผู้รับ อนุญาด (สบ.5/สบ.7) 70-1-27160 5-0045 Newcode ลิตภัณฑ์เสริมอาหารคราพรีมีตีที่เอก જ PRIMME BRAND DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT สถานะ นางมาลี โกเมนเอก สถานะผลิดภัณฑ์(คง U1FE00010117012716050045C อย่)) สถานะสถานที่ (คง อยู่) ข่อมูล'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'หน้าแรก ตรวจเลขที่ผลิตภัณฑ์ 70-1-27160-5-0045 สถานะ ค้นหา ล้างค่า ประเภทผลิตภัณฑ์ คงอยู่ วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.20 อาหาร (สบ.5/สบ.7) ใบสำคัญ/เลขที่อนุญาต ชื่อผลิตภัณฑ์ (TH) Share f Share 24 70-1-27160-5-0045 ชื่อผลิตภัณฑ์ (EN) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราพรีมมี่ ดีทีเอกซ์ ชื่อผู้รับอนุญาต สถานที่ผลิต PRIMME DTX BRAND DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT นาง มาลี โกเมนเอก ที่อยู่สถานที่ผลิต Newcode สิรินดา คอสเมติกส์/SIRINDA COSMETIC เพิ่มเติม บ้านเลขที่62 หมู่4 ตำบลบัวงาม อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี 70120 U1FE00010117012716050045C ดูข้อมูล'

Sản phẩm chính hãng có mã vạch là: 8851121635365 và mình vẫn có thể check ra bằng phần mềm ICheck mọi người nhé ! Tuy nhiên mình cũng nhắc mọi người luôn là ở thời điểm hiện tại, check mã vạch không thể phân biệt được hàng thật hàng giả đâu vì thế mà đừng cố quét mã vạch nữa.

Trên đây là 1 số cách để phân biệt thuốc giảm cân Primme DTX thật và giả đến từ nhà sản xuất mà bạn có thể tham khảo để mua hàng cho chuẩn nhé.