Gần đây, thương hiệu Innisfree đang rất nổi tiếng trong giới mỹ phẩm và được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, mỹ phẩm Innisfree có rất nhiều loại, đặc biệt là sữa rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất? Sữa rửa mặt Innisfree nào phù hợp với da của bạn? Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu qua bài Review này nhé!


Đôi nét về thương hiệu Innisfree


Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Nơi nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da hàng đầu châu Á. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2000, tuy nhiên cho đến nay các sản phẩm đã được rất nhiều người tin dùng không chỉ tại xứ sở kim chi mà cả với các nước khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lấy từ chính trang trại của Innisfree tại đảo Jeju. Nhờ vậy các sản phẩm đều rất sạch và lành tính, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ với sữa rửa mặt mà các sản phẩm khác như kem chống nắng, mặt nạ, cushion,... đều như vậy.

Innisfree có rất nhiều dòng sản phẩm với các chiết xuất khác nhau như: Jeju Volcanic có thành phần từ đất sét núi lửa tại đảo JeJu dành riêng cho da dầu và da mụn, Green tea chiết xuất từ lá trà xanh dành cho da thường da hỗn hợp Olive real chiết xuất từ dầu trái ô liu cung cấp độ ẩm tự nhiên, Bija Trouble có chiết xuất từ các thành phần thảo dược, white pure dòng sản phẩm làm trắng sáng đều màu da có chiết xuất từ trái quýt.

Những dòng sản phẩm này đều có những thành phần, tác dụng khác nhau giúp điều trị, chăm sóc từng loại da. Vì có nhiều sản phẩm từ nước tẩy trang Innisfree, sữa rửa mặt hay kem dưỡng, kem đặc trị đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng nên Innisfree rất được yêu thích và ủng hộ.


Review sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc


Sữa rửa mặt Innisfree có rất nhiều dòng nhưng đáng chú ý nhất thì chỉ có 6 dòng sản phẩm mà thôi.

  1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh
  2. Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa Jeju
  3. Sữa rửa mặt Innisfree olive
  4. Sữa rửa mặt Innisfree cho da mụn
  5. Sữa rửa mặt Innisfree chống lão hoá
  6. Sữa rửa mặt Innisfree kiểm soát dầu dành cho nam giới

Về cơ bản thì các loại sữa rửa mặt Innisfree này không có quá nhiều sự khác biệt, chỉ là có chiết xuất và tác dụng hơi khác nhau 1 chút mà thôi. Nên nhìn chung thì các loại sữa rửa mặt Innisfree này đều dùng để làm sạch da mặt, loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết, vi khuẩn và ngăn ngừa mụn.

Nếu đặt chung 6 chai sữa rửa mặt Innisfree này cạnh nhau thì bạn sẽ nhận ra ngay 6 loại khác nhau.

Có 1 sự thật rằng, Innisfree là 1 thương hiệu của Hàn Quốc nhưng được bán rất rộng rãi tại nhiều quốc gia ở Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam,... nên nhiều người không biết lại tưởng đây là hàng Thái Lan hay hàng Việt Nam rồi lại bảo hàng dỏm, hàng giả chứ thật ra không có đâu, đây đều là hàng nhập khẩu có giấy tờ rõ hàng, chất lượng tốt nhất.

Tuỳ vào loại da và tình trạng da mà bạn nên chọn 1 loại sữa rửa mặt phù hợp với chính bạn. Chọn sai thì cũng không sao, sẽ không có kích ứng da gì đâu nhưng nếu chọn sai thì hiệu quả sẽ giảm đi kha khá do sản phẩm không dành cho da của bạn.

Với bất kỳ 1 bạn nữ hay 1 bạn nam thì đều nên có cho mình 1 chai sữa rửa mặt và sữa rửa mặt Innisfree giúp làm thông thoáng và làm nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng lâu dài nó cũng giúp cho da của bạn được sáng. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ giảm mụn và hạn chế mụn chứ không có hiệu quả rõ ràng trong việc điều trị mụn. Với làn da bạn nào có mụn thì nên tìm hiểu thêm các sản phẩm đặc trị mụn khác nhé.

Về cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree khá dễ dàng, cũng giống như bao loại sữa rửa mặt khác. Đầu tiên, bạn nên rửa mặt sơ qua bằng nước ấm để lỗ chân lông có thể giãn nở hơn. Kế tiếp, bạn hãy lấy một lượng sữa rửa mặt Innisfree vừa đủ, bằng khoảng một hạt đậu vào trong lòng bàn tay, xoa đều và tạo bọt. Khi đã có một lượng bọt nhất định, bạn có thể xoa đều lên mặt.

Bạn nên ưu tiên massage các vùng da chữ U và chữ T vì đây là những vùng da tiết nhiều dầu nhất. Ở bước này nếu sử dụng máy rửa mặt thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều.

Cuối cùng, bạn hãy rửa lại bằng nước sạch. Và thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Xét đi xét lại thì sữa rửa mặt Innisfree cũng không quá vượt trội là mấy so với các loại sữa rửa mặt khác. Nếu bạn cần 1 loại sữa rửa mặt hàng hiệu, nhập khẩu, an toàn, chất lượng thì có thể lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree của Hàn Quốc này. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng 1 loại sữa rửa mặt khác, bạn cảm thấy khá ổn thì cũng không cần đổi sang loại sữa rửa mặt này đâu. Còn nếu bạn đang muốn tìm 1 loại sữa rửa mặt mới để cải thiện da mặt của bạn thì bạn có thể dùng thử sữa rửa mặt Innisfree này nhé.

Mình không nói sữa rửa mặt Innisfree này quá tốt hay không tốt vì để có thể bán trên thị trường quốc tế thì đều đạt chất lượng chuẩn quốc tế cả nên sự khác biệt là không quá nhiều ở các tầm giá khác nhau. Do đó mà tuỳ vào loại da và tình trạng da của bạn mà chọn loại sữa rửa mặt cho phù hợp nhé.

Hiện nay, sữa rửa mặt Innisfree này vẫn chưa có mặt tại các kệ hàng của Chatuchak.Vn tuy nhiên, bạn có thể mua sữa rửa mặt Innisfree tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín khác.

Các bạn nếu có bất cứ câu hỏi gì hay bất cứ đóng góp gì về bài viết này thì có thể để lại câu hỏi ở phía dưới nhé, mình sẽ cố gắng trả lời nhanh nhất có thể để giải đáp các câu hỏi của các bạn.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo.