Bạn là một bà mẹ bỉm sữa, một bà nội trợ đảm đang, bạn luôn muốn mình có thể tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ mà quần áo thì phơi lâu khô nhất là vào những ngày mưa, không khí ẩm thấp, quần áo lâu khô và có mùi khó chịu khi không được phơi nắng. Giải pháp tốt nhất đó là sử dụng nước xả vải giúp quần áo lưu giữ được mùi thơm lâu. 

[Đủ Màu] Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai 580ml Thái Lan

Trên thị trường có nhiều thương hiệu như Downy, Comfort, D-nee, Hygiene, Kodomo, Aro, Bsc Essence…. Rất nhiều sản phẩm nước giặt thơm có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan. Và nước giặt Comfort Thái chính làm một trong những cái tên được ưa chuộng tại thị trường Việt và được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Cùng Chatuchak.Vn chúng tôi tìm hiểu thêm về Comfort mùi nào hương thơm nhất nhé.

Lợi ích tuyệt vời của nước xả vải với quần áo

Có thể là hình ảnh về chaia và thủy vực

  • Giúp quần áo có tuổi thọ cao hơn: Làm mềm mịn quần áo sau khi giặt ngay cả những đồ có chất vải thô cứng.
  • Quần áo phơi nhanh khô hơn.
  • Hạn chế tình trạng phai màu trên quần áo: Quần áo bạn mặc thường xuất hiện các vệt đổ màu, phai màu khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa, phai màu bởi ánh nắng mặt trời.
  • Chống lại tĩnh điện xảy ra trên quần áo khi mặc vào mùa hanh khô.
  • Ngăn ngừa mùi hôi rất hiệu quả, nhất là tình trạng đổ mồ hôi gây mùi khó chịu, nhất là vào mùa hè nóng bức.
  • Lưu giữ được mùi hương lâu khi mặc mà không lo bay mùi như khi sử dụng nước hoa.

Đôi nét về nước xả vải Comfort Thái 

Comfort lại là một thương hiệu nước xả vải rất nổi tiếng thế giới, sản phẩm có nguồn gốc thương hiệu từ tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan. Nằm trong chuỗi sản phẩm Homecare của Unilever nhưng dòng combo nước xả vải Comfort được đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan và có những đặc điểm, tính năng riêng bởi chính điều ấy đã chiếm lĩnh được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Các loại nước xả vải comfort Thái Lan thơm nhất

Vì được phân biệt rõ theo 4 màu: Đỏ, hồng, xanh, tím nên tương ứng mỗi màu chính là những mùi hương đặc trưng khác nhau.

Comfort thái màu đỏ (hương hoa hồng)

[Đủ Màu] Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai 580ml Thái Lan

Combo 3 bịch nước xả vải Comfort đỏ Thái Lan 580ml

Bông hoa hồng kiêu sa mà rực rỡ, tượng trưng cho vẻ đẹp nữ quyền. Không chỉ thể hiện sự quyến rũ, thanh lịch, mà nhiều nghiên cứu còn chỉ ra hương hoa hồng được sử dụng trong việc làm đẹp da, xuất hiện trong thành phần mỹ phẩm chăm sóc da. Giúp người dùng cảm thấy thư giãn, dễ chịu, hiệu quả cao trong việc giảm stress. Nếu bạn là người yêu thích mùi hương tự nhiên, nồng nàn và quyến rũ của hoa hồng thì dòng sản phẩm này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Nước xả vải Comfort màu hồng (hương hoa tulip, thảo mộc)

[Đủ Màu] Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai 580ml Thái Lan

Combo 3 bịch nước xả vải Comfort hồng Thái Lan 580ml

Nếu là người yêu thích mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, có sự đặc biệt từ hương thảo mộc thì nước xả vải Comfort Thái Lan màu hồng sẽ khiến bạn hài lòng. Hương thảo mộc thơm mát của cây cỏ kết hợp với mùi hương trong lành, dễ chịu, ngọt ngào của hoa tulip sẽ khiến bạn luôn thu hút suốt cả ngày dài. Ngoài sản phẩm túi, dòng Comfort Thái Lan màu hồng còn được bán ở dạng chai tiện lợi.

Comfort màu xanh (hương cam, chanh, dứa, hoa cẩm chướng và hoa hồng)

[Đủ Màu] Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai 580ml Thái Lan

Combo 3 bịch nước xả vải Comfor xanh Thái Lan 580ml

Là màu có sự kết hợp của nhiều hương liệu nhất, sản phẩm Comfort màu xanh dành cho những ai yêu thích mùi hương và muốn trải nghiệm nhiều hương thơm khác nhau. Hương thơm thanh ngọt của các loại trái cây kết hợp cùng sự dịu mát, thanh lịch từ các loài hoa sẽ cho bạn một mùi hương thật độc đáo mà vô cùng quyến rũ.

Comfort màu tím (hương hoa nhài, thảo mộc)

[Đủ Màu] Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai 580ml Thái Lan

Combo 3 bịch nước xả vải Comfort tím Thái Lan 580ml

Nếu ba mùi hương trước vẫn khiến bạn băn khoăn nên mua nước xả vải Comfort Thái Lan màu nào thì hương thơm màu tím chắc chắn sẽ khiến bạn không thể từ chối. Với hương hoa nhài thơm ngát, dịu dàng kết hợp cùng hương thơm nồng nhẹ, thư giãn của thảo mộc, Comfort Thái Lan màu tím giúp bạn luôn ngọt ngào, dễ chịu và thu hút người xung quanh.

Cách dùng nước xả vải hiệu quả nhất

Tùy theo những yếu tố như chất liệu trang phục, phương pháp giặt quần áo bằng máy giặt hay bằng tay mà sẽ có định lượng phù hợp cho mỗi lần giặt. Từ đó, đem tới hiệu quả tốt nhất cho đồ của bạn.

Có thể là hình ảnh về thủy vực và trong nhà

Cách sử dụng nước xả vải khi giặt máy

Khi giặt quần áo bằng các loại máy giặt tự động, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách dùng nước xả cho máy giặt để quần áo thơm lâu. Hãy tìm đúng ngăn đựng riêng cho máy giặt cửa trên hay cửa ngang.

Ngăn chứa nước xả của máy giặt thường có mức vạch tiêu chuẩn lượng dùng trong một lần giặt, tương ứng với một nắp đầy

Cách sử dụng nước xả khi giặt tay

Với cách giặt quần áo bằng tay, bạn có thể hòa tan ½ nắp dung dịch làm mềm vải trong 10 lít nước. Và bạn nên ngâm quần áo trong khoảng 15 - 20 phút để quần áo đủ mềm.

Sau khi ngâm, lưu ý khi sử dụng nước xả vải 1 lần xả chúng ta không cần xả lại với nước thêm bất cứ lần nào nữa. Vì đối với các sản phẩm như Comfort một lần xả, sẽ sử dụng công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến, đảm bảo sạch bọt xà phòng. Đồng thời Viện Da Liễu cũng đã chứng nhận sản phẩm này an toàn cho da. Chính vì thế, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng mà hoàn toàn tiết kiệm thời gian và công sức nhé.