Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Những tác động của thời tiết và môi trường khiến làn da của chị em dễ xuất hiện tình trạng nám da, sạm da, khiến họ cảm thấy tự ti mỗi khi gặp mọi người. Có rất nhiều phương pháp đã ra đời để giúp chị em phụ nữ giải quyết tình trạng da bị nám.

Trong đó có các sản phẩm kem trị nám đến từ Thái Lan - Một đất nước nổi tiếng về sức khỏe và sắc đẹp. Nếu bạn chưa biết kem trị nám tàn nhang loại nào tốt để sử dụng thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé.

Một số sản phẩm kem trị nám Thái Lan

Thái Lan vốn là đất nước nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, chính vì vậy mà phụ nữ Thái Lan luôn giữ được sự tươi trẻ và giàu sức sống. Ở Việt Nam, những sản phẩm kem trị nám đến từ đất nước này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng sử dụng để cải thiện làn da của mình. Nếu muốn biết kem trị nám loại nào tốt? Hãy xem ngay đánh giá của chúng tôi về 4 loại sản phẩm kem trị nám Thái Lan tốt nhất phía bên dưới nhé. 

1. Serum trị nám 3 tác động Expe Derm Triaction For Melsma

Khi trên da bạn bắt đầu có sự xuất hiện của nám, tàn nhang và tình trạng da không đều màu, đó là biểu hiện của sắc tố Melanin dưới da đang phát triển quá mức. Ngoài ra, nguyên nhân còn do chị em tiếp xúc với ánh nắng mặt trờ, khói bụi mà không che chắn và bảo vệ da cẩn thận. Thay đổi nội tiết tố ( mang thai, dùng thuốc...), sử dụng mỹ phẩm cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Cuối cùng là những người phụ nữ khi bắt đầu có tuổi, quá trình lão hóa diễn ra cũng rất dễ bị nám và sạm da.


Serum trị nám 3 tác động Expe Derm Triaction For Melsma

Trước khi có cách điều trị cụ thể, bạn phải biết làn da của mình đang ở mức độ nào và nám và sạm da do nguyên nhân nào gây nên. Nám da gồm có 3 loại là nám đốm, nám mảng và nám hỗn hợp:

- Nám đốm thường có màu đen sậm và bắt đầu xuất hiện nhiều ở phụ nữ ngoài tuổi 30

- Nám mảng chủ yếu xuất hiện dày theo mảng, có màu tăng dần từ nâu nhạt đến nâu đậm, thường xuất hiện trên hai gò má.

- Nám hỗn hợp vừa có màu đậm lại vừa có màu nhạt, có thể xuất hiện dày trên gò má, quầng mắt, nó là sự kết hợp của cả hai loại nám đốm và nám mảng

Với Serum trị nám 3 tác động Expe Derm Triaction For Melsma, khi sử dụng sẽ giúp làn da của bạn ngăn chặn được sự hình thành các sắc tố Melanin dưới da hiệu quả, giúp loại bỏ các đốm đen, giảm tình trạng nám và sạm da. Sử dụng trong thời gian dài và đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng đến không ngờ. Có thể sử dụng kết hợp với kem siêu chống nắng.

  • Trọng lượng: 10g
  • Giá bán: 450.000đ

2. Kem trị nám và tàn nhang Giffarine Tafa Perfect Whitening Cream Thái Lan

Đây là sản phẩm kem trị nám của thái được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi kết quả đem lại cực kì hiệu quả. Nám và tàn nhang là vấn đề rất khó giải quyết vì nếu không trị tận gốc rất có thể nó sẽ quay lại trên gương mặt của bạn. Sử dụng sản phẩm tốt và được nhiều người tin dùng sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng và khỏe mạnh.


Kem trị nám và tàn nhang Giffarine Tafa Perfect Whitening Cream Thái Lan

Thành phần chính: Với công thức đặc quyền từ Giffarine bằng sự kết hợp giữa 3 dưỡng chất Tranexamic Acid nhập khẩu từ Nhật Bản, Rappeseed Potenin nhập từ Pháp, Vitamin B3 từ Thụy Sỹ.

Công dụng:

- Tranexamic Acid là chất được các bác sĩ công nhận có tác dụng làm sáng da và làm mờ đốm nâu một cách có hiệu quả.

- Làm giảm và loại bỏ bớt lượng sắc tố melanin dưới da, giảm sự hình thành các vết thâm và sẹo sau mụn để lại.

- Ức chế hoạt động của sắc tố melanin: làm sáng những đốm nâu trên bề mặt da thông qua việc kiểm soát quá trình tổng hợp melanin, đồng thời phân tán lượng melanin đang tồn tại.

- Với những chị em bị nám, sạm da do ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này sẽ hạn chế sự xuất hiện của những đốm nâu hoặc thu nhỏ diện tích đốm nâu.

- Phục hồi da hư tổn do tác động của môi trường, chống viêm, kích ứng da.

- Nuôi dưỡng làn da hiệu quả, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp với các sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da được hiệu quả hơn trước ánh nắng mặt trời, các tác động của môi trường.

Hướng dẫn sử dụng: Trước khi đi ngủ, bạn chấm kem lên những những khu vực có vết nám, thâm, sạm da trên khuôn mặt và để qua đêm.

  • Trọng lượng: 10g
  • Giá bán: 185.000đ

3. Kem trị nám Thái lan Yanhee Mela Cream

Khi đã làm đủ mọi cách mà những vết thâm, nám vẫn quay lại một cách đáng ghét, bạn thấy tuyệt vọng và không biết nên tin tưởng sản phẩm nào để cải thiện tình hình thì đừng ngần ngại. Hãy lựa chọn sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream. Được sản xuất từ bệnh viện Yanhee -  Một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất của Thái Lan về chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ không cản thấy hối hận khi lựa chọn sản phẩm này.

Kem Trị Nám Tàn Nhang Yanhee Mela Cream Thái Lan

Kem trị nám da MặtYanhee Mela Cream

Thành phần của sản phẩm: Purified Water, Tranexamic Acid, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Xanthan Gum, Maltodextrin, Triethanolamine, Licorice Extract, Methylparaben, Fragrance.

Công dụng:

  • Giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết đồi mồi trên mặt và toàn thân.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu trên da, tăng cường độ ẩm cho da
  • Với chiết xuất từ rau mầm và trứng cá tầm muối, giúp phát huy cơ chế bảo vệ của cơ thể, chống lại các ảnh hưởng xấu của môi trường
  • Từ đó làm hạn chế nám trên da mặt, ngoài ra còn chống lão hóa cho da trẻ hóa hơn, giúp da trắng hồng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên bạn rửa sạch da và lau khô. Sau đó chấm lượng kem vừa phải lên các điểm có vết nám, tàn nhang, đồi mồi rồi tán đều ra cả mặt. Không rửa lại.

Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Kiên trì sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da bạn.

  • Trọng lượng: 20g

4. Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee Thái Lan

Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan thì chắc chắn đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm của Yanhee. Được nghiên cứu và phát triển bởi bệnh viện Yanhee, trải qua quy trình nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm này luôn được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và có hiệu quả tốt.

Chính vì vậy, khi lựa chọn những sản phẩm Thái Lan của bệnh viên Yanhee, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đây là bộ sản phẩm kem đặc trị nám được chị em review xài rất hiệu quả cả nhà nhé



Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee thái Lan

Đặt mua: https://bit.ly/2TE5mCb

Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee thái Lan bao gồm 5 món:

  • Xà phòng rửa mặt: Giúp da được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ các bụi bẩn, dầu nhờn trên da mặt, làm mờ đốm đen và tàn nhang hiệu quả.
  • Serum dưỡng da: Cấp ẩm cho da, giúp cho làn da của bạn càng thêm mịn màng và không còn cảm giấc sần sùi.
  • Kem dưỡng đêm trắng da (5g): Có tác dụng làm da trắng hồng hiệu quả.
  • Kem dưỡng đêm xóa nám và sạm da, làm giảm mụn nhọt trên da.
  • Kem dưỡng ngày: Sử dụng như một loại kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, các tác động của môi trường lên bề mặt da hiệu quả. Chỉ số chống nắng lên tới 60+

Thành phần của sản phẩm:

  • Arbutin: Là hoạt chất tuyệt vời để chống lại những tác nhân gây ra hiện tượng nám, thâm, đồi mồi cho da của bạn.
  • Vitamin C: Đây là thành phần chính giúp tạo ra sự tổng hợp collagen, chống lại sự oxy hóa của làn da, giúp cơ mặt được san chắc và lấy lại được sự đàn hồi.
  • Papaya: Một hợp chất có trong quả đu đủ, giàu chất chống oxy hóa và có chứa một loại enzyme đặc biệt gọi là Papain, có thể loại bỏ các tế bào chết và làm sạch các tạp chất da. làm giảm tàn nhang hoặc đốm nâu, Giúp da lấy lại được sự săn chắc, sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng tuần tự từng sản phẩm:

  • Ban ngày: Làm sạch mặt với xà phòng. Sau đó sử dụng 2 giọt serum massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu hết vào da. Sau đó sử dụng kem dưỡng số 2.
  • Ban đêm: Tiếp tục làm sạch da mặt bằng xà phòng. Sau đó, sử dụng 2 giọt serum massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Dùng hộp số 3 bôi một lớp lót mỏng, rồi dùng đến lớp kem dưỡng số 4.

Sử dụng trong thời gian dài và kiên trì đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được khác biệt ở làn da của mình.

  • Giá bán: 176.000đ

Nếu da mặt mình đang gặp những tình trạng như thâm, nám da. Bạn hãy tham khảo những sản phẩm trị nám da hiệu quả đến từ Thái Lan Chính Hãng này để nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh và trắng hồng nhé.

Chúc các bạn thành công

Tư vấn thêm về các sản phẩm "Chuyên Đặc Trị Nám Thái Lan Chính Hãng" vui lòng liên hệ:

  • Hotline tư vấn mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)
  • CSKH: (028)39.778.928

Hoặc CLICK vào sản phẩm bên dưới để Mua Ngay nhé!