Chúng ta đều muốn mình có làn da trắng đẹp tự nhiên, chúng ta ao ước có làn da trắng giống các cô gái như Hàn Quốc, Nga, Mỹ. Nhưng sinh ra không phải ai cũng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên. Nếu bạn là người năm trong số người may mắn sở hữu làn da đẹp mịn màng trắng hồng thì còn có những con người chưa đủ may mắn với làn da hơi ngăm đen. Nhưng với khoa học công nghệ phát triển hiện nay để sở hữu làn da trắng là điều hoàn toàn có thể.


Bởi lẽ với sự phát triển của các thẩm mỹ viện, spa cùng với các loại máy móc chăm sóc da... các biện pháp cải thiện màu da như tắm trắng, truyền trắng, các loại kem dưỡng trắng da và kem dưỡng trắng da Snail White Thái Lan được mọi người bình chọn một trong những sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại nhé.

Nên chọn kem dưỡng trắng da có thành phần như thế nào 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'ครีมกันแดดบัญญัติ 4 ประการ บางเบา กันแดด ไม่เป็นคราบ ช่วยฟื่นบำรุงผิว SNAILWHITE สเนลไวท์ SNAIL WHITE UNSCREEN SUN /50 FacialSunProtectio NAMU WHIPP SNAILWHITE SOAP SNAILWHITE CLEANSING ไวท์เทนนิ่งครีม เนื้อพุดดิ้ง ช่วยปกป้องผิวจาก วงจรผิวหมองคล้ำใน วัน* คลีนซิ่ง ซิ่ง แค่นวดแล้วล้าง เมคอัพหมดจด ไม่ง้อสำลี สบู่วิปโฟม ทำความสะอาดล้ำลึก บำรุงผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง'

Dù là dưỡng trắng dành cho body hay là mặt đều phải chú ý tới thành phần của kem dưỡng, bởi chỉ cần bạn lơ là chút một phút nhanh tay mau mà không nghĩ thôi thì có thể vừa phí tiền lại còn có nguy cơ làn da sẽ bị kích ứng hoặc nặng hơn thì có thể bị tổn thương bởi các chất độc hại có trong thành phần.

Dưới đây là những thành phần có trong mỹ phẩm làm trắng da nên có.

  • Kojic Acid: Được chiết xuất chính từ gạo, và xuất hiện phổ biến trong nhiều sản phẩm làm trắng da của nhiều mỹ phẩm Nhật Bản. Thành phần này có hiệu quả chính trong dưỡng trắng tốt cho da và an toàn cho làn da
  • Alpha Arbutin: Thành phần này được chiết xuất từ loại cây Uva Ursi, thường được trồng nhiều ở các nước khu vực châu Âu. Tác dụng hiệu quả trong làm trắng da .Thường được sử dụng nhiều trong các kem dưỡng trắng da.
  • Licorice Extract (chiết xuất cam thảo): Có nguồn gốc chính từ cam thảo, thành phần này cũng tốt và có hiệu quả cao nhưng ít xuất hiện ở các kem dưỡng bậc trung bình và chúng  thường xuất hiện trong những dòng kem dưỡng, làm trắng da cao cấp.
  • Glutathione: Thành phần này chiết xuất từ hạt quả lựu. Giúp làm trắng da, dưỡng ẩm và vừa và chúng đương nhiên sẽ xuất hiện trong kem làm trắng da. Chúng xem như là viên vitamin trắng da.
  • Glycolic acid: Acid này có nguồn gốc tự nhiên và được chiết xuất hoàn toàn từ cây mía
  • Azelaic Acid: Ức chế nhẹ men tyrosinase. Thành phần này giúp làm trắng da an toàn mà không gây hại cho da như nhiễm độc corticoid.
  • Vitamin C (Ascorbic Acid): Vitamin C có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa cho da , giúp da sản sinh melanin, làm trắng, đều màu da và giúp da trong việc chống lão hóa.
  • Niacinamide (là 1 dạng của Vitamin B3): Xuất hiện nhiều trong mỹ phẩm và giúp làm trắng da rất hiệu quả, cải thiện cấu trúc cho da, chống nắng, dưỡng ẩm tốt.
  • Actosome Whitenol (Vitamin A): Ngăn chặn lại Tyrosinase cực tốt. Làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám. Phổ biến nhất ở các quốc gia Hàn Quốc , Thái Lan, Malaysia.
  • Mulberry Extract (chiết xuất từ cây dâu tằm): Chiết xuất từ rễ cây Mulberry có hiệu quả làm trắng da nổi bật.
  • Alpha hydroxy acids (AHA): AHA là các acid carboxylic có trong tự nhiên có gắn nhóm hydroxyl, xuất hiện trong trái cây. Có tác dụng tẩy da chết nhẹ trên bề mặt da, từ đó giúp làm sáng màu da.

Kem dưỡng trắng da Snail White có tốt không?

Tất nhiên so với các thương hiệu nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng khác như Lancome, Vichy, Bioderma… Cùng với đó là những quốc gia có thế mạnh về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Thái Lan cũng không là ngoại lệ, mặc dù có những sản phẩm ít được biết đến hơn song nó vẫn được ưa chuộng mỗi khi sử dụng, và có nhiều khách hàng trung thành từ Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mỹ phẩm và văn bản cho biết 'ผิวโกลว์DIY DIY ช่วง WORK FROM HOME NAMU LIFE เนื้อเบา ซ่มเร็ว NAMU LIFE NNGANTI-POLLUTION SPF 30/PA+++ NAMU LIFE SNAILWHITE WHITENING ANTI-POLLUTION SPF30/ PA+++ ครีมปกป้องผิวจากมลภาวะ'

Kem dưỡng trắng da Snail White là sản phẩm thuộc thương hiệu Snail White của Namu Life Thái Lan có chứa thành phần chính là ốc sên. Một thành phần chính thường thấy trong các dòng sản phẩm của Snail White và Snail White cho body cũng không ngoại lệ.

Bởi từ rất lâu rồi, qua nhiều kiểm nghiệm trên động vật là ốc sên các nhà khoa học đã chứng minh trong ốc sên có dịch nhầy là chất làm mềm da, mịn và trắng da cực kỳ hiệu quả và an toàn tuyệt đối trên da.

Thành phần chính có trong kem dưỡng da Snail White là gì?

 Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, tóc và mỹ phẩm

Kem dưỡng thể Snail White Body Lotion Thái Lan có thành phần chính là: Hoàn toàn được chiết xuất 100% từ thành phần tự nhiên như tinh chất từ ốc sên, cá hồi,  astarte zen và alpha arbutin có trong các loại thảo dược có trong tự nhiên.

Công dụng nổi bật mà Snail White mang lại 

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có khả năng giữ ẩm da hiệu quả, xóa bỏ các nếp nhăn, chống lại quá trình oxy hóa trên da, làm mềm mịn da.

Sản phẩm đồng thời làm vỡ các liên kết hắc tố da, lột bỏ lớp da xỉn, tối màu và nhiều khuyết điểm như  thâm nám, sạm da, đốm nâu. Giúp da trở nên mịn và trắng sáng hơn.

Kích thích quá trình tuần hoàn máu và dần hình thành lớp collagen và elastin giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Một trong những điểm nổi bật nhất là chỉ số chống nắng SPF 90 PA+++, thật đáng kinh ngạc, chỉ số chống nắng cực cao bảo vệ da tuyệt đối dưới ánh nắng lên đến 8h đồng hồ mà không lo bắt nắng, giúp ngăn ngừa tia tử ngoại, làm chậm quá trình lão hóa da.

Từ những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng trắng body Snail White, sản phẩm hiện đã trở thành 1 trong những loại mỹ phẩm tắm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn thế nữa, kem dưỡng trắng da body ốc sên Snail White đã được chứng nhận bởi các cơ quan y tế về chất lượng và hiệu quả sử dụng đảm bảo an toàn trên da và dùng được cho mọi làn da.

Đánh giá từ phía khách hàng 

Theo những thông tin thu thập được từ người tiêu dùng chia sẻ về kết quả sử dụng dưỡng kem dưỡng trắng cơ thể Snail White Body Lotion review. 

Sản phẩm có công dụng rõ hơn trên da sau 3 tuần tắm trắng với kem dưỡng body Snail White có thể trắng hơn khoảng 80%, da trở nên căng bóng và sáng mịn tự nhiên, các loại mụn ở thể năng cũng giảm dần khoảng 65% so với lúc chưa sử dụng.

Hơn nữa khi dùng kem tắm trắng body Snail White không gây bắt nắng, mỏng da, da khỏe khoắn và săn chắc. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi xịt rất dễ sử dụng, giá kem body Snail White cũng tương đối cạnh tranh, chỉ khoảng 115,000 đồng bạn có thể sở hữu ngay em này rồi.