Nước tẩy trang L’Oreal là một trong những loại nước tẩy trang "an toàn" được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nói đến nước tẩy trang ta không thể không kể đến những cái tên như Bioderma và Byphasse. Tuy nhiên, L’Oreal cũng là cái tên được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn. Bởi đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu rất lớn nổi tiếng của Pháp. 
Ngoài sức mạnh thương hiệu, sản phẩm này còn mang đến những ưu điểm lớn đối với làn da của bạn. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Những đặc điểm của nước tẩy trang L’Oreal

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy xem điểm mạnh của các phiên bản nước tẩy trang sau:
  • L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing: Có màu xanh nhạt, có chức năng làm sạch dịu nhẹ, sản phẩm phù hợp với các loại da khác nhau, phù hợp kể cả da nhạy cảm.
  • L'Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing: Có màu xanh đậm của L'Oreal, phù hợp với các loại da khác nhau.
  • L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing: Nước tẩy trang dưỡng ẩm màu hồng của L'Oreal, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.
Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại chung, nhờ đó mà có chức năng tẩy trang được cải thiện so với các dòng sản phẩm khác.

Bảng thành phần của nước tẩy trang L'Oreal

Một số thành phần tốt có trong sản phẩm:
  • Glycerin: Một thành phần dưỡng ẩm phổ biến có khả năng hút ẩm cực kỳ hiệu quả, giúp giữ ẩm và làm dịu da. Đây là một sản phẩm phù hợp với các loại da an toàn và hiệu quả tốt. Tuy có giá thành rẻ nhưng có công dụng tuyệt vời.
  • Hexylene Glycol: Một chất hoạt động bề mặt da có công dụng loại bỏ bã nhờn, dầu thừa và các loại mỹ phẩm, bụi bẩn khác mà không gây hại đến da. Theo CIR (Phiếu đánh giá thành phần mỹ phẩm), thành phần này được đánh giá là an toàn.
  • Dầu dừa amphoteric axetat dinatri: Là một chất tự nhiên có trong dầu dừa, có tác dụng làm sạch hiệu quả.
  • Cùng với các thành phần khác: Nước (water), poloxamer 184, diacetat diacetat lưỡng tính của dừa, dinatri edatat, BHT, polyaminopropyl biguanide.

3 dòng sản phẩm nước tẩy trang L’Oreal 

Sản phẩm nước tẩy trang L’Oreal có ba dòng dành cho ba loại da khác nhau:

Nước tẩy trang màu xanh nhạt L'Oreal

Micellar L'Oreal Paris Water Refresher có bao bì và nắp màu xanh nhạt giống với phiên bản tiêu chuẩn, giúp làm sạch nhẹ nhàng và làm dịu làn da nhạy cảm. Đồng thời, tất cả các loại da khác đều có thể sử dụng với một lượng nhỏ phấn trang điểm.
Ngoài thành phần nước khoáng L'Oreal mang tính biểu tượng, sản phẩm này còn chứa khả năng dưỡng ẩm cao của glycerin và danh sách các thành phần tối thiểu, không chứa cồn hoặc bất kỳ hóa chất gây kích ứng nào khác.

Nước tẩy trang L'Oreal màu xanh đậm có công dụng gì?

L'Oreal Paris Micellar Deep Cleansing Water là sản phẩm có khả năng làm sạch sâu cho mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với những bạn gái có làn da dầu, nhờn hoặc trang điểm đậm.
Sản phẩm này sử dụng thiết kế bao bì và nắp chai màu xanh đậm. Vì độ đậm nhạt của sản phẩm trong Refresh không chênh lệch lắm nên rất khó nhận biết và thường bị bỏ qua. Nhớ kiểm tra kỹ màu sắc, nhãn mác của hai sản phẩm này để tránh nhầm lẫn. Màu xanh lá cây đậm sẽ được đánh dấu là xóa sâu.
Khác với 2 sản phẩm L'Oreal còn lại, em này không bổ sung thành phần dưỡng ẩm glycerin nhưng bù lại em này vẫn có thành phần nước khoáng biểu tượng của L'Oreal. Ngoài ra, có một số thành phần đặc biệt thích hợp để làm sạch sâu.

Nước tẩy trang L'Oreal màu hồng dưỡng ẩm

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing là sản phẩm có màu hồng xinh xắn, ngoài chức năng tẩy trang chính, nó còn có công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da nhanh chóng. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da cần tẩy trang nhưng vẫn muốn dưỡng ẩm, đặc biệt là các loại da khô và lão hóa.
Ngoài sử dụng công nghệ micellar water như các sản phẩm khác, em này còn được bổ sung thêm thành phần hydrating glycerin và chiết xuất hoa hồng Pháp giúp tăng cường khả năng làm dịu se khít lỗ chân lông và làm sạch bề mặt da.

Tẩy trang L’Oreal có tốt không?

Nước tẩy trang L'Oreal là sản phẩm yêu thích của nhà sản xuất, bởi nó bổ sung nhiều thành phần và dưỡng chất dễ thích ứng, ngoài khả năng tẩy trang thì hiệu quả cũng rất mạnh. 
Điều này không chỉ giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da thường mà còn giúp giữ da luôn trong tình trạng tốt nhất và hạn chế tổn thương cho các loại da khô, da thiếu nước rất nhạy cảm.
Tuy nhiên, điểm khác biệt so với loại đầu tiên là danh sách thành phần của em này phức tạp hơn một chút, nên những người có làn da nhạy cảm phải đọc kỹ thành phần bên trên trước khi quyết định sử dụng nhé!
Nhìn chung, với tư cách là nước tẩy trang bán chạy thứ hai của L'Oreal (sau em đầu tiên), dòng hồng này tương đối sạch, lấy đi hết lớp trang điểm dày khá tốt.
Nhà sản xuất sản phẩm này nói rằng không cần rửa mặt, nhưng Chatuchak vẫn khuyên bạn nên sử dụng sữa rửa mặt với nước để làm sạch nó. 

Ưu điểm

Một số ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm như:
  • Có thể làm sạch tốt lớp trang điểm và bụi bẩn (không thua kém gì sản phẩm làm sạch sâu thứ 2).
  • Bộ 3 Tẩy Trang L'Oreal có khả năng dưỡng ẩm cao nhất.
  • Khả năng làm dịu tốt, phù hợp với hầu hết các loại da.
  • Không chứa cồn và hóa chất gây hại cho da.
  • Không hương liệu, không chất bảo quản.
  • Giá rẻ và dễ mua.
  • Mua hàng chính hãng dễ dàng tại Việt Nam.

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm mạnh, thì sản phẩm cũng có những điểm yếu sau:
  • Có thể chứa các thành phần không thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Nhiều hàng giả, hàng nhái.
Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water Moisturizing màu hồng hiện có giá khoảng 65k cho bản 95ml và 180k cho bản 400ml.

Cách dùng tẩy trang L’Oreal mang lại hiệu quả?

Để có thể sử dụng tối ưu sản phẩm, bạn nên thực hiện các bước như sau:
  • B1: Dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang rồi lau nhẹ lên mặt để lại bỏ lớp make up. 
  • B2: Dùng sữa rửa mặt có độ PH phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • B3: Dùng toner để cân bằng độ PH cho da.
  • B4: Thực hiện các bước chăm sóc da như thường lệ.

Câu hỏi ngắn

Nước tẩy trang L’Oreal có dùng được cho da dầu không?

Trong 3 loại nước tẩy trang của thương hiệu này, bạn có thể dùng L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing và L'Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing. Hai loại này có thể dùng được cho da dầu, da nhạy cảm rất tốt.

 Nước tẩy trang L’Oreal bao nhiêu tiền, mua ở đâu? 

Nước tẩy trang có giá dao động từ 180k-240k tùy thuộc vào shop và dung tích mà bạn lựa chọn mua. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những shop uy tín để sản phẩm của bạn được đảm bảo là mặt hàng chính hãng nhé.
Bạn có thể lựa chọn mua hàng ở Shopee, Lazada hay Tiki,... để có những ưu đãi và giá cả hấp dẫn. Cũng như chính sách hỗ trợ hay miễn phí ship. Những trang web này thường cung cấp những sản phẩm chính hãng và an toàn cho bạn. 

Tổng kết

Bài viết đã đưa ra những thông tin cần thiết về sản phẩm nước tẩy trang L’Oreal mà bạn nên biết để có thêm kiến thức trước khi mua. 
Mong rằng bài viết đã đưa ra những đánh giá cần thiết dành cho bạn. Hãy tìm kiếm và sử dụng loại nước tẩy trang phù hợp nhất với da mặt để đem lại một làn da khỏe mạnh bạn nhé!