Với tiêu chí giá rẻ mà chất lượng nên cũng thật dễ hiểu khi các mặt hàng Thái Lan hiện nay đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặt khác, các trang website bán đồ Thái cũng được phát triển mạnh mẽ nên việc order hàng Thái càng trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng Chatuchak điểm qua một số sản phẩm được order nhiều nhất năm 2019 nhé. 


Lá Phép Mẹ Ngoắc Thái Lan

Nhìn qua lá phép này thì nhiều người nhầm tưởng rằng đây là bùa ngải nhưng trên thực tế thì Lá Phép Mẹ Ngoắc Thái Lan là lộc may mắn ở chùa nhé mọi người. Mẹ ngoắc Thái Lan được xem là thần may mắn của Thái, đặc biệt là dành cho những ai kinh doanh, buôn bán muốn có thêm nhiều vận may trong công việc. 


Lá phép có kích thước nhỏ nên bạn có thể bỏ vào ví tiền, ốp lưng điện thoại hoặc đặt ở những nơi tài lộc với mong muốn thu hút may mắn cho công việc và cuộc sống. Sản phẩm hiện rất phổ biến, được nhiều người tin dùng nên tìm mua cũng khá dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh, gặp bế tắc trong cuộc sống thì hãy thỉnh Lá Phép Mẹ Ngoắc Thái Lan và mang theo bên người để cải thiện tài lộc và nhân sinh của mình nhé. 

Kẹo Play More Thái Lan 

Nếu bạn là người mê đồ ăn vặt của Thái thì hẳn là không thể không biết đến sản phẩm viên ngậm Play More. Các loại kẹo ngậm của Play More có hương vị rất riêng nên được giới trẻ rất ưa chuộng, đặc biệt là vị dưa hấu. Loại này đang được bán rất chạy ở các cửa hàng và các trang web order hàng Thái. 


Viên kẹo nhỏ xinh, bé tẹo nhưng chứa đựng vị chua nhẹ của trái cây cùng bạc hà thanh mát, không chỉ làm thơm miệng mà còn mang lại cảm giác thật sảng khoái khi ăn. Đặc biệt là chiếc hũ đựng cũng rất dễ thương, dùng xong bạn còn có thể tận dụng để đựng đồ nữa đấy.

Dầu Lăn Thảo Dược Nhân Sâm Green Herb Oil 8ml Thái Lan

Thời tiết và khí hậu của Thái khá giống Việt Nam nên các loại dầu gió, dầu xoa bóp,... rất đa dạng. Và một sản phẩm hiện đang “nổi như cồn” và được nhiều người tìm mua chính là dầu lăn thảo dược. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có chứa tinh dầu của cây sâm và tinh chất từ các loại thảo dược quý hiếm nên mang đến nhiều công dụng như trị vết côn trùng cắn, trị cảm mạo, nhức đầu, say tàu xe,... 


Sản phẩm nhỏ xinh nên mang đi đâu cũng rất tiện nhé. Thêm nữa là thiết kế dạng bi lăn tiện dụng, chỉ cần mở nắp và lăn trực tiếp trên da, không cần dùng tay xoa. Vì thành phần từ thảo dược nên sản phẩm không cay như dầu gió, phù hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ. Đây là sản phẩm lý tưởng mà mỗi gia đình cần có.

Xà Phòng Kích Trắng Da Cám Gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap

Nếu bạn lên mạng search sản phẩm này thì sẽ thấy rằng hầu hết các trang order hàng Thái đều có sản phẩm này. Hoặc đi dạo chợ, siêu thị hay cửa hàng cũng có thể tìm mua sản phẩm. Như vậy, có thể thấy rằng sản phẩm hiện đang rất được yêu thích và xếp vào top “best seller” của năm. 


Cục xà phòng có hình vuông, nhỏ xinh, giống với hầu hết các loại xà phòng handmade hiện nay. Thành phần sản phẩm thì nghe tên chắc bạn cũng đoán được rồi nhỉ, chiết xuất từ mầm gạo có khả năng làm trắng da hiệu quả. Vì thành phần từ thiên nhiên nên xà phòng kích trắng da cám gạo của Thái sử dụng được cho mọi loại da, kể cả mẹ bầu cũng dùng được luôn nhé. Cục xà phòng tuy không to nhưng dùng rất lâu, giá lại rẻ, dùng được cho cả mặt và boy nên rất tiết kiệm. 

Kẹo Chanh Muối Hartbeat Lime Salt Candy Nội Địa Thái Lan

Hương vị chua - mặn - ngọt của sản phẩm khá lạ miệng nhưng lại được rất nhiều người yêu thích đấy nhé. Đây là sản phẩm không chỉ thích hợp ăn vặt mà còn thích hợp bổ sung năng lượng và Vitamin cho cơ thể. Ngoài ra, kẹo còn giúp đánh tan hôi miệng, đặc biệt là khi bạn ăn những thức ăn nặng mùi như tỏi, mắm tôm… 


Dòng sản phẩm này ngoài vị chanh muối còn có vị dứa muối, mây muối, bạn có thể chọn 1 trong 3 vị này để phù hợp với khẩu vị của mình. 

Như vậy, điểm qua vài sản phẩm Thái được Order nhiều nhất 2019, chúng ta có thể thấy rằng các sản phẩm bán chạy thường rơi vào những mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là đồ ăn vặt. Điều này giúp bạn định hướng tốt cho con đường kinh doanh của mình nếu nhắm vào hàng Thái Lan. 

Với nhu cầu sử dụng hàng Thái ngày càng tăng, những sản phẩm nằm trong danh mục bán chạy hiện nay đều được bày bán khá nhiều ở các chợ, siêu thị… Nhưng nếu bạn muốn mua được sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ thì có thể tham khảo trang web Chatuchak.vn. Chúng tôi phân phối đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan chính hãng để bạn lựa chọn. Chỉ cần ngồi nhà bạn cũng có thể thỏa thích mua sắm cùng Chatuchak.vn. Hàng hóa đảm bảo gửi về tận nơi nên bạn chẳng cần mất công “đội mưa đội gió” để tìm mua những sản phẩm mình cần.

Đối với những ai muốn nhập sỉ hàng Thái về bán nhưng chưa tìm được nguồn hàng thích hợp thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 036 453 5815 (Zalo) để được tư vấn chi tiết và nhận chiết khấu “khủng” khi hợp tác cùng Chatuchak nhé.