Từ lâu nay, nhau mèo và những tác dụng của nó được lan truyền phổ biến. Có thể kể đến ứng dụng của vật này trong sức khỏe hay sự may mắn của người dùng. Đặc biệt, phong thủy về nhau mèo hay cụ thể nhau mèo Thái Lan là vấn đề nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Nhau mèo là gì?

Nếu từng tìm hiểu sơ qua, bạn cũng biết nhau mèo là một phần bên trong cơ thể con mèo cái khi nó có thai. Nó được kết chặt tại tử cung con mèo với kích thước chỉ bằng 2 – 3 đốt ngón tay người.

Trong thai kỳ của con mèo, nhau mèo có tác dụng tạo ra một màng sinh học bảo vệ thai nhi. Nhau mèo trực tiếp vận chuyển dinh dưỡng và oxy để mèo con trong bụng mẹ được duy trì sự sống.

Ngoài ra, vật thể này còn gián tiếp đào thải chất độc từ máu bào thai mèo, đưa thẳng về cơ thể mèo mẹ để phân giải.

Nhau mèo Thái Lan có tác dụng gì?

Những lời đồn đại về tác dụng của nhau mèo nói chung, nhau mèo đen hay nhau mèo Thái Lan không phải đều vô căn cứ. Nhiều người đã khẳng định dùng nhau mèo đen có lợi ích như sau.


1/ Về mặt sức khỏe

Đối với sức khỏe con người thì nhau mèo có lợi bởi từ những thành phần dinh dưỡng bên trong. Người dân truyền tai nhau rằng nhau mèo có tính ấm, vị hơi chua chua ngọt ngọt.

Nhờ vậy mà nhau mèo giúp ích lên tỳ, can và vị trên cơ thể người. Cụ thể nó có tác dụng hỗ trợ điều trị hen suyễn, di tinh, suy nhược cơ thể, nôn trớ, dạ dày,…

Với lý do nhau mèo chứa dưỡng chất để bào thai mèo phát triển, mọi người tin rằng đây là vị thuốc quý. Thực tế cho thấy cũng nhiều trường hợp áp dụng thành công, tuy chưa có tuyên bố chính thức nào của khoa học.

2/ Về mặt tâm linh, phong thủy nhau thai mèo

Người xưa có câu “mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang”. Tuy nhiên đối với nhau mèo, đặc biệt là nhau mèo đen, thì nhiều lời đồn đại cho rằng nó sẽ đem phúc lợi đến cho gia chủ.

Bởi tính hiếm quý, độc lạ của nhau mèo mà công dụng trong vấn đề tâm linh được chú ý. Thông thường khi sinh con xong, mèo mẹ sẽ tự ăn luôn cái nhau thai của nó. Vậy nên hiếm khi người ta thấy được vật này dù là mèo nhà đẻ.


Càng khó hơn cho gia chủ muốn mèo tự động mang nhau thai đến cho mình. Vì thế mọi người thường tìm mua nhau mèo với mục đích cầu cho:

  •  Gia đình thuận hòa;
  •  Việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió;
  •  Các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn;
  •  Gia sự hanh thông, tiền bạc dồi dào;

Nhiều người còn mang nhau mèo đi đánh bài với hi vọng nó đem lại may mắn cho mình. Thực tế không phải ai cũng đạt được mục đích, bạn phải có nhau mèo đã được trì chú từ Thái Lan mua ở địa chỉ thật sự uy tín.

Cách sử dụng nhau mèo Thái Lan

Công dụng của nhau mèo có thể nói là hỗ trợ về mặt sức khỏe và đem tài lộc đến cho gia chủ trong vấn đề tâm linh, phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận dụng nó sao cho hiệu quả.

1/ Sử dụng nhau mèo để trị bệnh

Không có tài liệu nào từ các nhà khoa học khẳng định công dụng điều trị bệnh của nhau mèo. Cũng không có hướng dẫn cụ thể được phổ biến trên các kênh chính thống.

Tuy vậy nếu bạn muốn dùng nhau mèo để hỗ trợ chữa bệnh thì cũng không khó. Chẳng hạn bị hen suyễn hay đau xương khớp, viêm dạ dày,… thì người ta bày cho là đốt nhau mèo khô, tán nhuyễn thành bột, pha nước uống.

Tâm lý của người dân ta, có bệnh thì vái tứ phương, nên nghe ai bày là sẽ chạy vạy để làm theo. Họ hi vọng phương thuốc hiếm này sẽ giúp mang đến niềm hi vọng cho bản thân hoặc người thân của họ.

2/ Sử dụng nhau mèo mang lại may mắn, tài lộc

Tất nhiên 1 hay thậm chí nhiều chiếc nhau thai để không trong nhà thì nói mang lại may mắn tài lộc là khó tin và rất bất khả thi. Thay vì chỉ phơi khô rồi cất thì mọi người nên tham khảo lukrok nhau mèo tài lộc Thái Lan.

Thì lukrok cũng được hiểu như một loại kuman khá phổ biến ở bên Thái. Nếu bạn từng biết đến Kumathong thì nó tương tự như vậy, là kiểu bùa được làm trực tiếp từ vật sống. Tuy nhiên lukrok không phải từ bào thai còn sống mà là bùa nhau mèo.

Mua được sản phẩm lukrok chính hãng, đã trì chú đầy đủ là một việc đáng mừng. Sau đó bạn sẽ nhờ năng lực của nó mà thoát khỏi những nguy hiểm, điềm xấu trong cuộc sống.

Dân gian truyền tai nhau về sự linh nghiệm của lukrok rất nhiều. Mèo là đại diện cho may mắn cũng như những thứ tâm linh mà con người không thể nhìn thấy. Cho nên người ta tin rằng đeo bùa lukrok sẽ giúp cảnh báo các vấn đề xui xẻo, đẩy lùi rủi ro cho gia chủ.

Cách thờ nhau mèo rất đơn giản. Đối với bùa lukrok nhau mèo đã được làm phép, bạn chỉ cần đeo nó bên người. Bạn không cần phải nuôi hay cưng chiều nó như làm với con kumanthong.


Cách bảo quản nhau mèo

Cách bảo quản nhau mèo như thế nào là điều mà nhiều người muốn biết khi đã sở hữu được nó. Câu trả lời như sau:

+ Đối với nhau mèo để chữa bệnh: Nếu bạn mua nhau mèo tươi thì hãy làm sạch bằng nước sôi để nguội. Sau đó bạn sấy khô 1 nắng, cho vào bịch kín. Nếu mua nhau mèo khô rồi thì bảo quản cho nó không bị ẩm ướt, rêu mốc,…

+ Đối với nhau mèo phong thủy: Bùa nhau mèo sau khi mua hoặc thỉnh về, hãy đeo lên cổ như mặt dây chuyền. Hoặc bạn có thể để trong tủ đựng tiền hay nơi nào kín đáo là được.

Nếu sử dụng nhau mèo lukrok làm bùa may mắn thì bạn nên thường xuyên tắm nắng và bồi bổ cơ thể bằng thức ăn ấm nóng để bổ sung dương khí. Bùa nhau mèo sẽ hưởng lượng dương khí trên cơ thể bạn để duy trì tác dụng của nó.

Cũng có người truyền tai về cách bảo quản nhau mèo bằng rượu. Tuy nhiên điều này thật sự không cần thiết. Tốt nhất hãy sở hữu nhau mèo khô để dễ cất giữ hay sử dụng cho hiệu quả, an toàn. Bởi vì nhau mèo chưa khô hay chưa được làm sạch có thể mang đến một số rắc rối.

Mua bùa nhau mèo Thái Lan ở đâu uy tín?

Thông tin về phép nhau thai mèo đã trở nên phổ biến và nhiều người muốn sở hữu lukrok nhau mèo. Bạn cần biết địa chỉ mua hàng Thái Lan chính hãng ở đâu để không mua nhầm bùa dỏm.

Gợi ý một địa chỉ mua bùa nhau thai mèo mà bạn không thể bỏ qua đó là chatuchak. Bạn có thể truy cập website hoặc tải app về trên điện thoại, tiện lựa chọn, mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng tại đây.

Nếu cần mua lukrok nhau mèo nhanh gọn, hãy nhấn vào đây nhé.


Tại sao nên mua hàng tại chatuchak? Đây là một nền tảng mua bán online được nhiều người tin chọn bởi những lý do sau:

  •  Cung ứng sản phẩm chính hãng 100%.
  •  Đa dạng hàng hóa để lựa chọn.
  •  Mua hàng được tích điểm đổi quà hấp dẫn.
  •  Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng, mã giảm giá.
  •  Miễn phí hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày.
  •  Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng.

Ngoài ra, nhà bán hàng có thể đăng ký bán sản phẩm của mình trên web hoặc ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ. Các sản phẩm sẽ được kiểm duyệt và đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, thành phần, chất lượng,…

Tổng kết

Hãy nhanh chóng đặt mua để sở hữu lukrok nhau mèo mang lại may mắn cho mình nhé. Không riêng nhau mèo mà tất cả các sản phẩm được bán trên Chatuchak đều chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và chế độ bảo hành hoặc đổi trả làm hài lòng người dùng trên cả nước.