Phòng tắm được xem là một nơi cần được trang bị và trang trí nhiều vật phẩm và dụng cụ nhất chỉ đứng sau nhà bếp. Để tạo được sự tiên nghi cho gia đình, hãy cùng nhau tìm những đồ dùng phòng tắm với Chatuchak.vn.

Shopee sẽ là một trong những nơi để tìm kiếm những vật dụng cần thiết trong phòng tắm bởi giá cả tiện nghi, mà còn có thể được vận chuyển về tận nơi, không phải dành thời gian để di chuyển ra các nơi bán thiết bị phòng tắm.

1/ Giá kẹp cán chổi, treo ô  

Đây là một dụng cụ rất cần thiết trong phòng tắm để treo các chổi chà sàn, chổi lau nhà, chổi chà bồn. Ô sau khi được sử dụng thường bị ướt, nhiều người không muốn sàn nhà bị ướt cũng có thể sử dụng giá kẹp này để treo ô trong phòng tắm.

Ngoài để treo các loại cán chổi và ô ra, mọi người cũng có thể sử dụng để treo các vật dụng khác dài và nặng, vô cùng thiết thực và tiện lợi.

Chất liệu của giá kẹp cán chổi, treo ô

Có thể nói đây là một phụ kiện phòng tắm thông minh, được thiết kế rất linh hoạt và chắc chắn, tiết kiệm thêm thời gian để cất dụng cụ.

Với thiết kế keo dán chắc chắn và đồ kẹp bằng nhựa dễ dàng co giãn bằng cơ chế trục xoay, giữ được vật nặng lên tới 5kg. Đây là một đồ dùng phòng tắm và bạn nên sắm cho gia đình mình.

Giá kẹp cán chổi, treo ô có tốt không?

Khác với các loại móc treo hiện nay, vừa không thể treo được đồ nặng vừa không thể treo được các vật dụng như chổi lau nhà hoặc ô. Sau cùng, đây sẽ là một trong những vật dụng tốt nhất bạn đang tìm kiếm cho phòng tắm của mình.


Ưu điểm

  • Giữ được vật nặng tốt.
  • Thiết kế đơn giản và tinh tế.
  • Sản phẩm không thấm nước, khó bong tróc.
  • Dễ dàng được làm sạch.

Nhược điểm

Khi tháo giá kẹp để dán vào vị trí khác có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của keo dán vào lần sau.

Giá kẹp cán chổi treo ô mua ở đâu?

Tuy tiện lợi là thế nhưng sản phẩm này lại rất rẻ, chất lượng lại tốt và có tính năng thông minh. Bạn có thể tìm kiếm trên Shopee với giá từ 5.999 VND cho một miếng dán.

Bên cạnh đó bạn có thể mua các sản phẩm tương tự qua đường link của Chatuchak.vn: https://chatuchak.vn/chau-tam-em-be-cao-cap-nanny-580-thai-lan-nhap-khau   

2/ Giá đựng bàn chải đánh răng gắn tường đa năng

Nếu gia đình bạn có khá đông người, vậy thì việc để chung bàn chải đánh răng chung một cốc không chỉ làm mất thời gian khi tìm kiếm, dễ lẫn lộn và lấy nhầm mà còn khiến vi khuẩn lây lan qua đường răng miệng.

Vậy thì hãy mua ngay giá đựng bàn chải đánh răng đa năng này, tất cả những vấn đề đau đầu như trên sẽ hoàn toàn bay biến.

Chất liệu của giá đựng bàn chải đánh răng đa năng

Được kết hợp chất liệu từ PP và PC để đảm bảo tính bền chắc và không gây mùi hôi hay ẩm mốc sau một thời gian dài sử dụng. 

Tùy theo số người trong gia đình mà bạn có thể chọn giá đựng bàn chải đánh răng đa năng phù hợp, bao gồm loại 2 cốc, 3 cốc và 4 cốc.

Giá đựng bàn chải đánh răng đa năng có tốt không?

Giá đựng bàn chải này khá tiện dụng, bên cạnh việc tặng kèm cốc thì sản phẩm này cũng được đánh giá cao bởi chất liệu khá tốt.

Ưu điểm

  • Đựng được nhiều bàn chải.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiều diện tích.

Nhược điểm

Vì chất liệu khá cứng nên nếu va chạm mạnh có thể khiến cốc bị vỡ.

Giá đựng bàn chải đánh răng đa năng bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm loại dụng cụ phòng tắm này chỉ sau vài cú click chuột trên Shopee với giá giao động từ 40.000 - 169.000 VNĐ tùy theo số lượng cốc đựng kèm.

3/ Cốc gấu dán tường đựng bàn chải 

Nếu gia đình bạn có con nhỏ hoặc chính bạn là người yêu thích những vật dụng hoặc dụng cụ dễ thương, vậy thì còn ngần ngại gì mà không hốt ngay chiếc cốc dán tường đựng bàn chải này. 

Không chỉ dùng để đựng bàn chải, bạn cũng có thể sử dụng để đựng kem đánh răng, sữa rửa mặt hoặc bất kỳ dụng cụ nào khác mà bạn muốn.

Chất liệu của cốc gấu đựng bàn chải

Cốc gấu được làm từ chất liệu nhựa ABS vô cùng bền và chắc. Ngoài chất liệu tốt thì cốc gấu được sử dụng bằng miếng dán, không cần phải khoan đục làm mất mỹ quan của phòng tắm.

Cốc gấu đựng bàn chải có tốt không?

Đây là một loại cốc khá tiện dụng khi dùng trong phòng tắm thiết kế dành riêng để đựng những dụng cụ dễ ướt như bàn chải.


Ưu điểm

  • Có lỗ thoát nước dưới đáy.
  • Loại keo dán.
  • Chịu được lực lên tới 2 kg.

Nhược điểm

Hạt vụn và vỏ không đều màu.

Cốc gấu đựng bàn chải bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy đồ dùng phòng tắm như loại cốc gấu đựng bàn chải này trên Shopee với giá tầm 8.700 VND/sp.

4/ Dụng cụ để bàn chải hình bọ cánh cứng

Tiếp đến Chatuchak sẽ tiếp tục giới thiệu một sản phẩm đựng bàn chải với hình dạng bắt mắt và dễ thương, phù hợp với các bạn thiếu nhi.

Nếu chị em nội trợ mua sản phẩm này về, có thể sẽ khiến các bé yêu thích và chăm đánh răng hơn.

Chất liệu của dụng cụ để bàn chải hình bọ cánh cứng

Đây là loại dụng cụ phòng tắm có chất liệu từ nhựa - chất liệu chống thấm nước và an toàn dễ thấy nhất trong phòng tắm.

Ngoài bàn chải thì có thể đựng kèm tuýp đánh răng bởi kích thước chỗ đựng khá rộng rãi, từ 14.5cm x 13.5cm.

Màu sắc của sản phẩm cũng khá đa dạng để chị em thoải mái chọn lựa màu sắc phù hợp với cá tính của con em mình.

Dụng cụ để bàn chải hình bọ cánh cứng có tốt không?

Đây là loại dụng cụ đựng bàn chải được xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên sản phẩm này vẫn được đánh giá cao bởi tính thực dụng của nó.

Ưu điểm

  • Nhiều màu sắc để chọn lựa.
  • Chất liệu an toàn.
  • Lắp đặt bằng cách sử dụng miếng dán.

Nhược điểm

Miếng dán không chắc chắn.

Dụng cụ để bàn chải hình bọ cánh cứng mua bao nhiêu tiền và ở đâu?

Mọi người có thể tìm mua dụng cụ để bàn chải siêu dễ thương này trên Shopee với giá siêu hạt dẻ chỉ từ 7.000 VND/sp trở lên.

5/ Bộ nhả kem đánh răng tự động, kệ để đồ phòng tắm cao cấp 

Tiếp đến là một bộ sản phẩm đồ dùng phòng tắm cao cấp đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và kinh ngạc, không chỉ bởi tự tiện nghi, thuận tiện và còn đến từ thiết kế sang trọng của nó.

Bạn lo ngại nhà có con trẻ khi đánh răng sẽ bóp tuýp kem đánh răng rơi vãi khắp nơi, vừa lãng phí mà lại mất vệ sinh, vậy thì đây chính là sản phẩm dành cho gia đình bạn.

Chất liệu của bộ nhả kem đánh răng tự động

Với chất liệu từ nhựa ABS và thiết kế miếng dán lên tường, tránh việc khoan tường hay đục lỗ làm mất tính thẩm mỹ trong phòng tắm.

Ngoài bộ nhả kem ra, dụng cụ phòng tắm này còn kèm theo bàn chải, cốc đánh răng và chỗ đựng cốc đánh răng giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Bạn có thể lựa chọn bộ nhả kem có 1 chỗ đựng cốc nếu sống một mình, còn nhà bạn đông người thì có thể sắm ngay bộ 4 cốc đựng.

Bộ nhả kem đánh răng tự động có tốt không?

Có thể nói đây là một trong những dụng cụ phòng tắm mới lạ và đáng được tìm tòi nhất năm nay. 


Ưu điểm

  • Đựng được nhiều đồ.
  • Tiết kiệm diện tích.
  • Thiết kế sang trọng
  • Giữ được vệ sinh cho phòng tắm.
  • Cách sử dụng dễ dàng

Nhược điểm

Miếng dán không thật sự dính chặt vào tường, dễ bị bung khi dán trên bề mặt trơn láng.

Bộ nhả kem đánh răng tự động mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Đây là một bộ dụng cụ phòng tắm được xuất xứ từ Trung Quốc và đã một thời làm mưa làm mới trong nội địa. Tuy theo bộ đựng cốc đi kèm mà giá của sản phẩm này trên Shopee sẽ dao động từ 52.000 - 259.000 VNĐ/sp.

6/ Giỏ treo giấy vệ sinh dán tường phòng tắm tiện lợi, đồ dùng phòng tắm thông minh tiện ích 

Có thể nói giấy vệ sinh là một vật dụng vô cùng quan trọng và cấp thiết trong phòng tắm. Tuy nhiên mọi người thường gặp khó khăn bởi vấn đề để giấy vệ sinh ở đâu để tránh thấm nước.

Vậy thì hãy mua ngay giỏ treo giấy vệ sinh dán tường này  đảm bảo rằng các cuộn giấy luôn khô ráo và có thể sử dụng đúng lúc.

Chất liệu của giỏ treo giấy vệ sinh dán tường 

Chất liệu của giỏ treo giấy vệ sinh này được làm từ nhựa PVC an toàn với sức khỏe của mọi người trong gia đình. Ngoài ra còn được cố định bằng keo dán, không hề khó khăn khi gắn lắp hoặc sử dụng.

Giỏ treo giấy vệ sinh dán tường tốt không?

Có thể nói giỏ treo giấy vệ sinh này không chỉ giúp cuộn giấy vệ sinh mà còn giúp ta rút giấy một cách dễ dàng hơn. Cũng không khiến giấy vệ sinh phải rơi rớt.

Ưu điểm

  • Giúp lấy giấy dễ dàng hơn.
  • Chống thấm nước.
  • Thiết kế đẹp.
  • Tăng sự thẩm mỹ trong phòng tắm.

Nhược điểm

Vỏ nhựa khá mềm và dẻo, nếu va đập mạnh dễ bị cong và méo.

Giỏ treo giấy vệ sinh dán tường mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Hiện nay những đồ dùng phòng tắm như giỏ treo giấy vệ sinh dán tường như thế này đã xuất hiện rất rộng rãi trên thị trường. 

Vậy nên mọi người có thể dễ dàng tìm mua trên Shopee với giá chỉ từ 5.800 VND/sp.

7/ Kệ nhựa dán góc tường đựng đồ tiện dụng 

Có thể nói kệ nhựa là một trong những vật dụng trong phòng tắm không thể thiếu. Loại khay đựng đồ phòng tắm này vừa đựng được nhiều đồ nhỏ lẻ lại không thấm nước.

Tuy nhiên các loại kệ nhựa bình thường khá chiếm diện tích, trong khi các loại kẻ giữa trán góc tường này tiết kiệm diện tích mà lại đựng được nhiều đồ hơn, không ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ trong phòng tắm.

Chất liệu của kệ nhựa dán góc tường

Những loại kệ nhựa thường có chất liệu khá chắc chắn bởi phải đựng nhiều đồ. Với loại nhựa chống thấm nước này bạn có thể mua về và an tâm sử dụng.

Ngoài đựng các dụng cụ phòng tắm như sữa rửa mặt, kem đánh răng hoặc khăn tắm thì cũng có thể để ở các nơi khác trong nhà để trưng hoa.

Kệ nhựa dán góc tường có tốt không?

Ngày nay mọi người thường yêu cầu sự tiện lợi và nhỏ gọn. Vậy có thể nói kệ nhựa dán góc này hoàn toàn đủ yêu cầu để đáp ứng mong muốn của mọi người.


Ưu điểm

  • Dễ sử dụng.
  • Chắc chắn.
  • Tiết kiệm được diện tích.
  • Thiết kế và màu sắc khá đẹp

Nhược điểm

Tùy vào loại tường mà cái này có thể dính chắc chắn hoặc không.

Kệ nhựa dán góc tường mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Đây là một trong những loại đồ dùng phòng tắm khá thú vị và lạ mắt, chị em có thể tìm thử trên Shopee với giá từ 12.999 VND/sp.

8/ Kệ góc, kệ ngang dùng cho phòng tắm hoặc nhà bếp siêu chắc 

Ngoài các loại kệ dáng gốc thì còn có những loại nhỏ gọn hơn dùng để dáng ngang và cũng chắc chắn không kém.

Chất liệu của kệ góc - kệ ngang dùng cho phòng tắm hoặc nhà bếp

Được thiết kế từ nhựa mềm với keo dán đằng sau chính lên được hết tất cả các bề mặt từ gỗ, đá, gạch, kín.

Ngoài ra đây là chất liệu không thấm nước và dễ dàng lau chùi nên mọi người có thể gắn ở phòng tắm hoặc nhà bếp mà không lo thấm nước hoặc văng dầu mỡ.

Kệ góc - kệ ngang dành cho phòng tắm nhà bếp có tốt không?

Loại kệ này có khá nhiều công dụng và được nhiều chị em mua về để sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn khiến nhà cửa thêm gọn gàng hơn.

Ưu điểm

  • Kệ khá to, đựng được nhiều đồ.
  • Thiết kế đẹp mắt.
  • Keo dán chắc chắn.

Nhược điểm

Chất nhựa không tốt, dễ móp méo.

Kệ góc - kệ ngang dành cho phòng tắm nhà bếp mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Mỗi loại kệ sẽ có các giá tiền khác nhau tùy theo công dụng bỏ chất lượng của nó. Vậy mà loại kệ tiện dụng này lại có giá khá hạt dẻ trên shopee chỉ từ 17.000 VNĐ/sp.

9/ Kệ góc phòng tắm dán tường, kệ phòng tắm chất liệu thép không gỉ

Nếu bạn không thích những sản phẩm từ nhựa bởi sự không bền, dễ móp méo và không toát lên sự sang trọng và tinh tế như bạn muốn thì hãy sắm ngay một bộ kệ góc nhà bằng thép.

Chất liệu của kệ dán góc tường bằng thép 

Đây là loại kệ bằng thép không gỉ dùng để dán góc nhà. Không chỉ bền chắc mà còn giữ được sự sang trọng cho phòng tắm.

Kích thước của kệ khá lớn, chiều dài hai bên 27cm, chiều cao 6cm và chiều rộng 12cm. Kệ là hình chữ nhật, tối ưu hóa cho việc đựng đồ.

Kệ dán góc tường bằng thép có tốt không?

Đây là một loại kệ dán góc được nhiều chị em nội trợ dùng thử và hết lời khen ngợi về sự tuyệt vời của nó.


Ưu điểm

  • Chất liệu tốt.
  • Chịu được cân nặng lên đến 10kg.
  • Dán bằng keo, không cần khoan tường hay đục lỗ.
  • Thiết kế thoát nước.
  • Tuy chất liệu từ thép nhưng được mài nhẵn cạnh, an toàn cho trẻ em.

Nhược điểm

Thép không gỉ những lớp sơn có thể bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

Kệ dán góc tường bằng thép mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Hiện tại đây là một loại kệ dán góc tường được nhiều người mua và sử dụng.  Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm trên Shopee với giá chỉ từ 55.000 VND/sp.

10/ Kệ treo tường dán trong phòng tắm đa năng bằng sắt, không cần khoan đục

Tiếp theo sẽ lại là loại kệ để đồ trong phòng tắm gắn tường. Mọi người thường ưa chuộng sử dụng các loại kệ bằng kim loại vì nó có tính thẩm mỹ cao hơn nhựa, chất liệu lại bền bỉ.

Vậy nên Chatuchak sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn một loại kệ đựng trong phòng tắm với chất liệu từ sắt.

Chất liệu của kệ đựng đa năng bằng sắt

Với nguyên liệu từ sắt vô cùng chắc chắn, có các khe thoát nước, thiết kế màu đen sang trọng. Bên cạnh đó kệ đựng có diện tích đựng đồ khá lớn với chiều dài 35cm, rộng 11cm và cao 5cm.

Kệ treo tường đa năng bằng sắt có tốt không?

Đây được xem là một trong những loại kệ đa năng treo tường tốt nhất bởi sự chắc chắn của nó.

Ưu điểm

  • Chắc tay, đựng được nhiều đồ.
  • Thiết kế đẹp.
  • Có khe để thoát nước, tránh đọng nước và gây mùi hôi.

Nhược điểm

  • Miếng dán không chắc chắn, dễ bong tróc.
  • Có thể bị tróc sơn nếu sử dụng sau một khoảng thời gian dài. 

Kệ treo tường đa năng bằng sắt bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Tuy hàng bền và chắc nhưng giá của sản phẩm khá hạt dẻ và vừa túi tiền. Bạn có thể tìm trên Shopee với giá dao động từ 12.000 - 61.000 VND/sp.

Tổng kết

Có thể nói đồ dùng phòng tắm là vô cùng cần thiết cho mọi người nhất là những người sống cùng gia đình. Có những dụng cụ này, chúng ta không chỉ có thể tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được cả diện tích. 

Hy vọng rằng qua bài review trên, mọi người sẽ lựa chọn được những sản phẩm đồ dùng trong phòng tắm phù hợp với phong cách của gia đình, đồng thời trang hoàng phòng tắm trở nên đẹp hơn trong những ngày lễ tới.

Đăng ký làm cộng tác viên bán các sản phẩm tại website/ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ: Tìm hiểu thêm

Nhóm Zalo hỗ trợ: Tham gia