Với những chị em đam mê làm đẹp thì không thể nào không biết đến thương hiệu Beauty Buffet Thái Lan nổi tiếng. Ở Việt Nam, hầu như các shop chuyên bán hàng Thái Lan nào cũng có các sản phẩm của thương hiệu này. Hôm nay mình sẽ review một số sản phẩm nên mua của Beauty Buffet để làm giàu thêm cho bộ sưu tập làm đẹp của các bạn nhé. 


Các dòng sản phẩm của Beauty Buffet Thái Lan hiện nay

Trước khi review các sản phẩm nổi bật thì mình muốn giới thiệu đến các bạn các dòng chính của hãng này để các bạn có thêm thông tin, tránh mua nhầm sản phẩm hoặc mua không đúng dòng mình cần.

  • Scentio: Dòng này chuyên về các sản phẩm chăm sóc da với đa dạng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không lo dị ứng. Các sản phẩm nổi bật là sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy tế bào chết, mặt nạ tổ yến… Dòng này đang nổi nhất và phổ biến nhất hiện nay.
  • Lansley: Nếu bạn cần hàng cao cấp thì nên tìm mua dòng này đi ạ. Giá thành tuy cao một chút nhưng có khả năng điều trị và chăm sóc da chuyên sâu về các vấn đề như lão hóa, thâm mụn, tàn nhang… 
  • Made In Nature: đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên 100%, chứa các thành phần quen thuộc như sữa bò, sữa dê, Collagen & Q10…, an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da. Nếu bạn nào có làn da mẫn cảm, nhạy cảm quá mức thì mình khuyên nên dùng dòng này. 
  • GINO McCRAY: Dòng này chuyên về “makeup” nhé các bạn. Có đủ loại cho bạn chọn với màu sắc bắt mắt và đa dạng tone trang điểm luôn. Chỉ cần 1 lần ghé qua gian hàng bày bán mỹ phẩm trang điểm của dòng này thì chỉ có “mê mẫn và mê mẫn” mà thôi.
  • The Bakery: Dòng này thì không phù hợp lắm với những ai gu “sành điệu” đã quá rành về mỹ phẩm. Những sản phẩm của The Bakery chỉ phù hợp với những bạn trẻ mới tập tành trang điểm. Giá cả sản phẩm khá mềm. Nếu bạn cũng đang tập tành thì “bọn chen” ngay đi nhé. 


Review 1 số sản phẩm Beauty Buffet Thái Lan nên mua

Tuy rằng các sản phẩm của Beauty Buffet Thái Lan rất đa dạng nhưng mỗi dòng đều có những sản phẩm nổi bật và không phải sản phẩm nào khi ra mắt cũng được đón nhận nồng nhiệt. Trong phạm vi bài viết này mình sẽ review một số sản phẩm chất lượng, nên mua vì nó đáng “ đồng tiền bát gạo” thôi nhé. Có thể những sản phẩm này giá không hề rẻ nhưng nó nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng làm đẹp Châu Á và cả quốc tế.


#1. Sữa Rửa Mặt Trắng Da Con Bò Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam 100ml

Đây là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ sữa bò kết hợp với tinh chất Co-enzyme Q10, lô hội, Vitamin E… có khả năng làm sạch sâu cho da. Sau khi rửa mặt xong da mặt mịn màng và thơm mùi hương milky rất dễ chịu nhé. Sản phẩm đang được đánh giá rất cao từ cộng đồng làm đẹp.


#2. Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk Triple White 350ml

Sản phẩm có công thức chứa gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân giúp thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Các thành phần khác như Vitamin C và Vitamin B3 và Glutathione còn giúp da căng mịn, đàn hồi, chống lão hóa hiệu quả. Tắm em này xong rất sảng khoái vì khả năng làm sạch da rất tốt mà mùi hương lại ngọt ngào khoan khoái. 


#3. Mặt Nạ Tổ Yến Scentio Bird's Nest & Gold Ultimate Mask 100g Thái Lan

Sản phẩm được điều chế từ tổ yến và chiết xuất vàng, đều là những thành phần trân quý rất tốt cho da, cung cấp độ ẩm và giúp da khôi phục được những hư tổn, chống lão hóa da hiệu quả. Em này là mặt nạ dạng ngủ có dạng gel màu vàng nhạt được đựng trong hũ. Dùng trước khi đi ngủ, thoa 1 lượng mỏng lên mặt và để yên như thế ngủ đến sáng. Rửa mặt xong bạn sẽ thấy da rất mềm mịn và dễ chịu. Sản phẩm có giá mềm hơn rất nhiều so với mặt nạ ngủ của Laneige hay Vichy nhưng hiệu quả cũng rất tốt nên được đông đảo chị em văn phòng tin dùng.


#4. Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Scrub

Nếu vào các trang web review hay tư vấn thì các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp em này trong danh sách các sản phẩm “must have” của Thái. Em ấy là tẩy tế bào chết dạng hạt, nhưng hạt nhỏ mịn nên không lo tổn hại da đâu nhé. Thêm nữa là mùi hương milky dịu nhẹ khá được yêu thích. Sau khi tẩy da chết với em này xong da mềm mịn và cảm giác sảng khoái, lâng lâng như vừa tắm với cả thùng sữa bò trong mấy bộ phim cổ trang Trung Quốc vậy đó. sản phẩm có chứa co-enzyme Q10 nên dưỡng da rất tốt, dùng lâu không sợ khô da, nhưng bạn chỉ nên dùng khoảng 2 lần/ tuần thôi nhé. 


#5. Tấy Tế Bào Chết Cơ Thể Scentio Apricot Sherbet Body Scrub

Dùng tẩy tế bào chết với mặt rồi thì dĩ nhiên cũng phải tẩy tế bào chết cho toàn thân đúng không nhỉ? Em này có nhiều mùi hương lắm nhưng mình thích mùi mơ này nhất nên vote cho em ấy một vé. Mình thấy nhiều bạn cũng thích mùi này lắm đó. Sản phẩm có hạt nhỏ liti, kỳ trên da khá thích. Tẩy tế bào chết với em này xong là da mịn màng hơn hẳn, cả người như nhẹ đi mấy kg. Em này có bán khá phổ biến ở Việt Nam, mọi người có thể tìm mua ở các shop đồ Thái hoặc trên trang Chatuchak, Tiki, Shopee…


#6. Dưỡng Thể Scentio Whitening Body Lotion Milk Plus

Tẩy tế bào chết xong thì phải dưỡng da nên mình đề cử em MILK PLUS của Scentio, cùng dòng nên hiệu quả sẽ cao hơn. Thực ra thì em ấy được ưa chuộng không phải chỉ bởi mua cùng bộ sản phẩm mà là do chất kem sữa dùng trên da rất thích, không hề nhờn rít. Nhiều chị em đánh giá cao về sản phẩm này lắm nên mình mới “bon chen” tuyển em ấy cho đủ bộ. Dùng xong da mềm mịn, tuy không trắng nhanh nhưng da sáng mịn thấy rõ luôn. Mùi hương thì cũng là Milky vì thành phần chủ yếu từ sữa dê, rất ngọt ngào và dễ chịu.


#7. Phấn Má Gino Mccray Professional Makeup Trio Cheek Palette

Đây là một sản phẩm trang điểm được xem là “phiên bản Thái” của bảng phấn má MAC lừng danh. Với 3 gam màu nhẹ nhàng trong cùng 1 hộp sản phẩm, em ấy sẽ giúp bạn phối màu tạo nên những phong cách trang điểm khác nhau. Có 2 bảng màu cho bạn chọn là Pink Flash và Peach Glare, đều phù hợp với làn da châu Á. Nếu bạn nào mê phong cách trang điểm tự nhiên như Hàn Quốc thì “rinh” em này nhé. Hàng chất lượng nên giá cũng không hề rẻ đâu ạ. 


#8. Son môi Gino Mccray Professional Makeup Lipstick

Nếu nói về son thì Beauty Buffet không mạnh lắm. Nhưng một trong những loại son mình khá yêu thích của hãng này đó là Gino McCray. Mình đang xài màu đỏ tươi, kết hợp với phấn má và màu mắt của Etude, phối màu ra được tông tự nhiên và rất sáng da nhé. Dòng này có đủ màu để bạn chọn luôn. Chất son mịn mượt nhờ chứa Collagen peptide và Vitamin E, bám màu khá lâu nhưng không làm khô môi. Cầm thỏi son cảm giác chắc chắn và “sang-xịn-mịn” không thua kém gì các hãng cao cấp đâu. 


#9. Lansley - Gold Perfect Anti-Wrinkle Eye Cream

Như ban đầu mình có nói, dòng Lansley chuyên các sản phẩm cao cấp có tác dụng điều trị cho da. Em này có giá thành cao nhưng bù lại thì hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho những chị em nào có làn da lão hóa nhé. Nó mắc bởi vì thành phần có chứa 99,99% vàng nguyên chất. Sản phẩm giúp vùng da quanh mắt bớt nhăn, giúp làn da tươi mới và tăng khả năng đàn hồi. Sản phẩm này được đề xuất nhiều trên trang Beauty Beauty và các trang Amazon, Ebay… 


#10. Cà Phê Giảm Cân LansLey Coffee Diet Coffee Plus Thái Lan

Sản phẩm này được đánh giá 5 sao trên các trang web thương mại điện tử đấy ạ. Em ấy là thực phẩm hỗ trợ giảm cân khá lý tưởng và an toàn. Không làm bạn sụt cân nhanh ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ ức chế sự thèm ăn giúp giảm cân từ từ. Được bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng và làm đẹp da nên chị em có thể dùng hàng ngày như một loại cà phê thông thường để có vóng dáng mảnh mai như ý muốn nhé.


Tóm lại, Các sản phẩm của Beauty Buffet Thái Lan đều chất lượng và nhận được đánh giá cao nên các chị em có thể yên tâm sử dụng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các web chuyên hàng Thái như Chatuchak.Vn hoặc tìm mua trên Shopee, Tiki, Lazada… Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.