Bên cạnh mỹ phẩm Hàn, Nhật thì mỹ phẩm Thái Lan cũng được dân Việt nam ưa chuộng không kém. Tiện ghé các sạp mỹ phẩm đường phố hoặc ngẫu nhiên bước vào vào một shop nào đó thì bạn vẫn có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm Thái Lan từ giá rẻ cho đến cao cấp. Từ lúc học đại học, mình đã thấy rất nhiều bạn bè lựa chọn mỹ phẩm Thái Lan để sử dụng. Vậy Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không? Vì sao Mỹ phẩm Thái Lan lại được nhiều người sử dụng?  Nếu sử dụng thì nên lựa chọn loại sản phẩm nào? Hãy cùng mình trả lời các câu hỏi trên qua bài viết sau đây nhé.


Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không?

Tùy theo tiêu chí của mỗi người mà sự đánh giá của họ về mỹ phẩm cũng sẽ khác nhau. Riêng với mình, tiêu chí để đánh giá một loại mỹ phẩm có tốt hay không phải dựa vào thành phần an toàn và hiệu quả sử dụng.

Thông thường, các loại mỹ phẩm Thái Lan có thường hiệu có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, tức là được chiết xuất từ các loại thảo dược nên rất an toàn cho da. Ví dụ như kem dưỡng trắng da chiết xuất từ các loại quả mọng thiên nhiên, serum dưỡng da từ tảo biển, Sữa rửa mặt chiết xuất từ gạo,...

Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng giá tốt tại: https://chatuchak.vn/my-pham-thai-lan.html

Những thành phần tự nhiên như trái cây, tảo biển, gạo, sữa,... đều rất an toàn và lành tính cho da, kể cả những loại da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Về hiệu quả sử dụng, thực ra mà nói thì trước nay mình rất ít thay đổi mỹ phẩm do da nhạy cảm rất sợ dị ứng, những loại mỹ phẩm Thái Lan mình đã sử dụng như kem dưỡng ẩm Vitamin E, sữa rửa mặt mầm gạo, tẩy tế bào chết chiết xuất đào, kem dưỡng trị mụn hay trắng da… đều có hiệu quả chậm. Nhưng đổi lại là sự an toàn cho da, vì nếu những sản phẩm có tác dụng quá nhanh thường sẽ rất có hại nếu sử dụng lâu dài. 


Hẳn là bây giờ các bạn cũng đã tự trả lời được câu hỏi Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không rồi nhỉ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm không rõ nguồn gốc được “cộp mác” mỹ phẩm Thái Lan với quảng cáo thu hút như làm trắng cấp tốc, đẩy lùi mụn thâm, tàn nhang nhanh chóng… nhưng giá tiền thì chỉ vài chục ngàn. Những sản phẩm như thế này thường khi ngưng sử dụng thì da sẽ càng xấu hơn do có chứa thành phần kem trộn. Vì vậy, hãy sáng suốt chọn cho mình những sản phẩm “tốt” bằng cách mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng nhé.

Vì sao Mỹ phẩm Thái Lan lại được nhiều người sử dụng?

Thứ nhất, xét về giá cả, mỹ phẩm Thái Lan thường có giá “mềm” hơn so với mỹ phẩm Hàn, Nhật nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Nguyên do sản phẩm có giá thành rẻ là bởi khoảng cách địa lý không quá xa so với các nước Hàn, Nhật hay châu  u, châu Mỹ nên chi phí vận chuyển cũng thấp hơn nên giá thành mỹ phẩm Thái Lan cũng rẻ hơn nhiều. Mặt khác, các loại mỹ phẩm của Thái có giá thành dao động từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn. Nếu không đủ điều kiện sử dụng những sản phẩm “xa xỉ” thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt phù hợp với túi tiền của mình. 

Thứ hai, Thái Lan có khí hậu nóng ẩm tương tự khí hậu Việt Nam nên làn da phụ nữ Thái Lan cũng có nhiều điểm tương đồng với làn da phụ nữ Việt, được chia thành nhiều loại da khác nhau. Vì vậy, mỹ phẩm Thái Lan rất phù hợp với làn da phụ nữ Việt nên hiệu quả sử dụng khá tốt, điều này khiến nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng. 

Thứ ba, về bao bì sản phẩm, thông thường các loại mỹ phẩm của Thái có bao bì rất bắt mắt, màu sắc và họa tiết vui tươi, kèm theo đó là những quảng cáo “bá đạo” không giống ai đã giúp mỹ phẩm Thái đốn tim nhiều bạn trẻ hiện nay. 

Top 5 mỹ phẩm Thái Lan nên mua nhất hiện tại

Hiện tại đang có rất nhiều loại mỹ phẩm chất lượng đang được bày bán trên thị trường và dưới đây là 5 loại mỹ phẩm Thái Lan vừa chất lượng vừa giá rẻ hợp với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ mà mình đã lọc ra để chị em tham khảo.

Kem Dưỡng Ẩm Aron Bổ Sung Vitamin E 200g Thái Lan

Đây là loại kem mình đã sử dụng, phải nói là rất ưng ý luôn, cả bạn bè mình khi sử dụng đều tấm tắc khen em ấy đấy. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da với chiết xuất từ tự nhiên như sáp ong, dầu hạt hướng dương… có chứa nhiều Vitamin E cung cấp độ ẩm cho da. Hộp kem khi mở ra có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Chất kem trắng đục mềm mịn, thoa lên da thẩm thấu nhanh, không nhờn rít. Mình thường dùng sau khi tắm, hũ kem to đùng mà chưa tới 50k nên mình xài cho cả mặt và body. Những lúc trời trở gió da khô dùng em này là da mềm mịn ngay. Vì là dưỡng ẩm thôi nên mình không thấy trắng da, nhưng em ấy là kem dưỡng ẩm nên tác dụng như thế là tuyệt vời rồi. 


Mua kem dưỡng ẩm Aron Vitamin E chính hãng tại: https://chatuchak.vn/kem-duong-am-aron-bo-sung-vitamin-e-200g.html

Sữa Rửa Mặt Từ Gạo Civic Rice Milk Cleaning Cream Thái Lan

Mình không kén chọn lắm với sữa rửa mặt nên cũng đã thử qua nhiều loại của nhiều hãng khác nhau. Nhưng em chiết xuất gạo Civic Rice Milk Cleaning Cream này mình rất ưng ý. Mùi thơm dịu nhẹ, tạo bọt nhiều nên rửa rất sạch. Thành phần thì các bạn biết rồi đấy, chiết xuất từ mầm gạo và bổ sung thêm tinh chất Collagen an toàn và dưỡng da hiệu quả. Da mình thuộc loại da nhờn nhưng không có mụn nên xài em này rất ưng. Hiệu quả trắng da như quảng cáo thì mình thấy không rõ rệt lắm. Nhưng nhìn chung trong tầm giá dưới 50k thì mình bỏ phiếu cho em này 5* luôn nhé.


Mua sữa rửa mặt cám gạo Civic Rice Milk chính hãng tại: https://chatuchak.vn/sua-rua-mat-tu-gao-civic-thai-lan.html

Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da Alpha Arbutin 3 Plus Collagen Bath Cream 450ml Thái Lan

Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là chai to oạch, 450ml thì dùng đến bao giờ mới hết. Mà thực sự là dùng rất lâu luôn nhé, chai đầu tiên mình dùng hàng ngày, hơn nửa năm mới hết. Sữa tắm có mùi thơm dịu, như kiểu mùi hương nước hoa, không lưu lại quá lâu trên da nhưng khi vừa tắm xong rất thơm. Sữa tắm chất kem tạo nhiều bọt, dùng cùng bông tắm thì đúng là “tuyệt phối”. Tắm xong da dẻ mịn màng mà không hề rít. Đây là điểm mình thích nhất ở em ấy. Thành phần thì em ấy được tổng hợp từ các vitamin E và vitamin C kết hợp Collagen cùng các thành phần làm trắng an toàn. Thấy quảng cáo khả năng làm trắng gấp 3 lần các loại khác và trắng ngay lần đầu tiên nhưng theo mình thấy khả năng dưỡng trắng của em ấy không đến mức thần thánh như thế, không phải kiểu tắm xong trắng ngay mà khi dùng khoảng 1 tuần thì mới thấy màu da cải thiện chút xíu. Mình nghĩ các bạn nên kiên trì và dùng kết hợp kem dưỡng thì mới trắng lên được chứ chỉ dựa vào mỗi em này mà muốn da trắng nhanh thì khó lắm. Nhưng nhìn chung cái giá 210.000đ cho 1 chai 450ml và hiệu quả như trên thì mình thấy khá ổn rồi.


Mua sữa tắm Alpha Arbutin 3 Plus chính hãng tại: https://chatuchak.vn/sua-tam-duong-trang-da-alpha-arbutin-3-plus-collagen-bath-cream-450ml-thai-lan.html

Xà phòng cám gạo Jam Rice Milk Soap Thái Lan

Có thể nói từ đầu năm 2019 thì loại xà phòng cám gạo Jam Rice Milk Soap đã chiếm lĩnh thị trường xà phòng tắm trắng của Thái Lan. Sau về với Chatuchak.Vn thì hầu như mỗi ngày số lượng xà phòng cám gạo này được bán theo lốc mỗi lốc 12 cục. Vừa rẻ vừa thơm vừa tốt cho da nên hầu như ai dùng cũng thích. Hàng về không kịp bán luôn.


Mua xà phòng cám gạo Jam Rice Milk Soap chính hãng tại: https://chatuchak.vn/xa-phong-kich-trang-da-cam-gao-thai-lan-jam-rice-milk-soap.html

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt 4K PLUS Whitening Night Cream Thái Lan

Đây là sản phẩm mình dùng gần đây nhất và hiệu quả rõ rệt nhất chỉ sau 1 tuần sử dụng. Chất kem mịn và thơm, khi bôi lên hơi rít chút xíu nhanh tiệp vào da thì láng mịn. Dùng buổi tối trước khi đi ngủ và sáng ra sờ mặt rất “đã”, mềm mịn và căng mọng. Hiệu quả nâng tông da rõ rệt luôn, còn mấy vết tàn nhang trên má mình vẫn chưa thấy tác dụng mấy. Mình dùng đã nữa hộp và dự định hết sẽ mua dùng tiếp. Bạn nào cần loại kem dưỡng ban đêm vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm thì em này là một lựa chọn sáng suốt nhé.


Mua kem sâm 4k Plus chính hãng tại: https://chatuchak.vn/kem-duong-trang-da-mat-4k-plus-whitening-night-cream-thai-lan.html

Vậy có nên dùng mỹ phẩm Thái Lan thay gì chọn những loại mỹ phẩm hàng hiệu đắc tiền khác ?

Vẫn nên thử nhé chị em. Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm Thái Lan để các chị em lựa chọn, việc của chúng ta chỉ là lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có nguồn gốc rõ ràng để vừa an toàn vừa có làn da đẹp như ý.

Đừng sợ, cứ chọn các thượng hiệu đã có tiếng mà mua, nó cũng không khác gì mấy so với hàng hiệu quốc tế đâu nhưng được cái rẻ hơn, tiết kiệm chi phí hơn nên chị em cứ tự tin mà sử dụng nhé. Nếu dùng mà có bất cứ vấn đề nào thì báo em em giải quyết cho ạ (Với điều kiện là mỹ phẩm mua tại Chatuchak.Vn nha ^_^).

Hy vọng những chia sẻ của mình bên trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để chọn mua được những sản phẩm như mong muốn. Chúc chị em làm đẹp thành công và hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết khác nhé.