Là con gái, ai cũng muốn được sở hữu một làn da trắng hồng và đều màu. Tuy nhiên, có một số vùng da trên cơ thể người do tính chất đặc thù mà khó có thể khiến chúng lúc nào cũng được trắng hồng. Chẳng hạn vùng da dưới cánh tay do dùng nhíp nhiều, vùng da mông do phải ngồi làm việc thường xuyên khiến da ngày càng thâm sạm đi, gây mất thẩm mý, khiến bạn thiếu tự tin khi mặc áo ba lỗ hoặc diện bikini.

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, hãy tham khảo một số sản phẩm trị thâm nách, thâm mông hiệu quả được chúng tôi dưới thiệu trong bài viết này nhé.

Một số sản phẩm trị thâm nách

Nách là vùng khá là nhạy cảm trên cơ thể con người. Sử dụng nhíp nhiều khiến da bị thâm và nhăn nheo, tạo cảm giác tự ti cho chị em phụ nữ, khiến họ không dám ăn mặc thoải mái, nhất là những bộ đồ hở nách. Có rất nhiều cách được chị em phụ nữ chia sẻ để cải thiện tình trạng này, trong đó có các sản phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan. cùng điểm qua một số sản phẩm trị thâm nách hiệu quả nhé.

Kem trị thâm nách Snow White

Đây là dòng sản phẩm trị thâm nách có xuất xứ từ Thái Lan và hiện đang rất được chị em tin dùng và lựa chọn. Với vẻ ngoài được thiết kế vô cùng đang yêu và trẻ trung, khách hàng khi mua hàng sẽ không cảm thấy ngại ngùng khi mua về để dử dụng cho vùng da nhạy cảm của mình. Sản phẩm hiệu quả mà giá cả lại phải chăng chính là một trong những yếu tố khiến nhiều chị em lựa chọn để sử dụng. Chỉ với 160.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm Kem trị thâm nách Snow White trọng lượng 35g.



Kem trị thâm nách Snow White

Công dụng chính của sản phẩm:

- Trị thâm nách, hỗ trợ làm trắng và mịn da vùng nách

- Không gây kích ứng da, thích hợp dùng cho mọi loại da

- Có thể sử dụng cho da ở khủy tay hay da đầu gối giúp sáng tông màu da và mịn da

- Loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng

- Khử mùi cơ thể với hương thơm tươi mát

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong, bạn lấy một lượng nhỏ bôi lên vùng da dưới cánh tay, hoặc cũng có thể bôi lên vùng đầu gối, khuỷu tay đều được. Sau 1-2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Gel đặc trị thâm nách Yanhee

Gel đặc trị thâm nách Yanhee là một loại kem thuộc thương hiệu Yanhee, được bệnh viện Yanhee Thái Lan nghiên cứu và sản xuất ra để giúp chị em phụ nữ có vùng da dưới cánh tay thâm, không đều màu có thể cải thiện được tình trạng trên, dưỡng trắng hồng và tự tin trong ăn mặc cũng như trong cuộc sống hơn. Kem trị thâm nách Yanhee sẽ điều trị và đánh tan các tế bào thâm đen, nuôi dưỡng làn da trở nên trắng hồng, đặc biệt, sản phẩm này còn loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu trên cơ thể.



Gel đặc trị thâm nách Yanhee

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/thamnachyanhee

Được làm từ những thành phần tự nhiên và an toàn cho da, thống qua sự kiểm định nghiêm ngặt của bệnh viện Yanhee Thái Lan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Có thể dùng được cho cả nam và nữ rất tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng nhỏ kem lên ngón tay, sau đó masage nhẹ nhàng vào vùng da dưới cánh tay mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ, khi sử dụng sản phẩm bạn nên mặc áo rộng rãi để kem không bị lem ra ngoài nhé. Hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Khối tượng: 10g

Kem trị thâm nách Magic White A Bonne Yogurt Milk 7 In 1

Trong các bước làm đẹp để có một làn da mịn màng, trắng hồng của chị em phụ nữ thì tẩy tế bào chết là một bước cực kì quan trọng. Đây không chỉ là bước giúp chị em có thể loại bỏ những tế bào già cỗi, khô sần trên da mà còn giúp da sạch sâu hơn, khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo sẽ thẩm thấu được vào da một cách tốt nhất.

Sản phẩm này không chỉ được sử dụng cho vùng da bị thâm dưới cánh tay, mà nó còn có thể sử dụng cho phần đầu gối, nhũ hoa, bikini. Rất tiện lợi phải không nào. Chỉ với một sản phẩm mà chị em có thể giải quyết tình trạng thâm sần ở nhiều nơi khác nhau trên cơ thể, vừa tiền lợi lại tiết kiệm được cho túi tiền của mình.

Kem trị thâm nách Magic White A Bonne Yogurt Milk 7 In 1 có 7 tác dụng như sau:

- Làm giảm các sắc tố sạm, đen trên da

- Không gây kích ứng cho da

- Làm mềm các vùng da bị thô ráp, sần sùi

- Giúp ổn định, cân bằng màu sắc dưới biểu bì của da

- Dưỡng trắng da, giúp các vùng da bị thâm, sạm trắng dần lên

- Thu nhỏ các lỗ chân lông trên bề mặt da

- Làm trắng móng chân

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên vùng cần làm sáng trên cơ thể (không bôi lên vùng mặt), sau đó masage nhẹ nhàng khoảng 2 phút để kem thẩm thấu hết vào da, khi kem khô ráo, sờ vào không thấy nhờn nữa là được. Sử dụng 1-2 lần mỗi ngày và bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ sau 7 ngày sử dụng.

Kem trị thâm nách Organic Secret White Underarm Cream

Nếu đang tìm cho mình một sản phẩm trị thâm nách hiệu quả thì bạn đừng bỏ qua sản phẩm kem trị thâm nách Organic Secret White Underarm Cream, một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan này nhé.

Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như hoa hồng, hoa cúc Đức, lô hội, dâu tằm, đều là những thành phần an toàn cho người sử dụng và được kiểm định nghiêm ngặt. Được sản xuất bằng công nghệ nano, các hạt phân tử siêu nhỏ sẽ phát huy công dụng tốt nhất, giúp cho làn da dưới cánh tay của bạn loại bỏ được tình trạng thâm sạm, lấy lại là da trắng mịn rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Được chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên nên sản phẩm này có mùi thơm rất đặc trưng và dịu mát, giúp bạn ngăn ngừa được mùi hôi, mùi khó chịu trên cơ thể, ngoài ra sản phẩm còn có công dụng kiềm dầu tốt, giúp bạn cảm thấy sạch sẽ và thoáng mát suốt cả ngày. Chất kem mịn, thấm nhanh và khô ráo, không gây nhờn rít, có lỡ dính ra quần áo cũng không bị ố vàng hay bám màu, dưỡng ẩm tốt. Khi sử dụng trong thời gian dài, Kem trị thâm nách Organic Secret White Underarm Cream còn làm cho lông nách mọc ít hơn và thưa dần hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng giảm sần, giảm tình trạng lỗ chân lông to, điều trị vùng da bị nhăn, bị trùng nhão do sử dụng nhíp trong thời gian dài. Bạn sẽ thấy da căng và trắng mịn nhanh chóng khi sử dụng sản phẩm này trong vòng một tuần.

Đặc biệt, khi bị côn trùng đốt hoặc nứt gót chân vẫn có thể sử dụng sản phẩm này hiệu quả.

  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi đi ngủ, bạn thoa một lớp mỏng lên vùng da bị thâm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch.
  • Trọng lượng: 50g

Một số sản phẩm trị thâm mông

Kem trị thâm mông Isme Whiteing Leg Therapy Cream

Công việc đặc thù khiến bạn phải ngồi nhiều giờ đồng hồ ở một chỗ cố định. Về thời gian lâu dài sẽ làm vùng da mông trở nên thâm sạm và xấu đi. Dù đây là vùng da đã được quần áo che lấp nhưng rất nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện tình trạng trên, giúp cho làn da của mình có thể bớt thâm sạm, chai và trắng hồng như ban đầu.

Kem trị thâm mông Isme Whiteing Leg Therapy Cream có chiết xuất từ trà xanh giúp giảm sự tích tụ của vi khuẩn Kojic Acid và Arbutin, giúp bạn có thể loại bỏ các tế bào chết, để lộ ra làn da trắng hồng và mịn màng dần khi sử dụng đều đặn và thường xuyên. Thành phần Aloe Vera Extract giúp giảm tình trạng viêm và ngứa. Bên cạnh đó, trong sản phẩm có thêm Vitamin A, E giúp làm cho làn da của bạn mịn màng và trắng. Với mùi hương tự nhiên và thơm mát sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin và sảng khoái mỗi ngày.

Thành phần: Bees Wax, Talcum, dầu Minerral, Petrolatum, Candellia Wax, Polyethlene, Kojic Acid CAS No.501-30-4, Silaca, Squalane, carnauba, Nhật Bản Wax, Arbutin CAS No.497-76-7, Acid Salicylic, BHT, Propyl Paraben, Retinol (Vitamin A), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Aloe Vera Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ trà xanh).

Sản phẩm này ngoài trị thâm mông, bạn cũng có thể sử dụng cho vùng khuỷu tay, đầu gối, gót và mắt cá chân.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong, bạn lấy một lượng kem vừa đủ lên tay rồi masage lên vùng da bị thâm khoảng 2 phút cho kem thẩm thấu vào da. Ngày sử dụng 1-2 lần và không cần phải rửa lại.

  • Trọng lượng: 50g

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

Bạn cảm thấy tự ti, không dám mặc bikini vì vùng da mông của mình bị thâm sạm và sần sùi? Đừng lo lắng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị thâm mông hiệu quả, trong đó có kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan và rất được chị em phụ nữ tin dùng.



Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/cleardarkdream

Sử dụng công nghệ nano với các hạt dưỡng chất sẽ giúp cho kem dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp làm mờ vết thâm, các vết rạn da hay những vùng da khô ráp, sần sùi một cách hiệu quả đến bất ngờ.

Ngoài sử dụng cho vùng da mông, bạn cũng có thể sử dụng cho vùng da ở khuỷu tay, đầu gối, gót và mắt cá chân.

Thành phần : Nước, dầu khoáng, axit stearic, đẳng hướng Myristate, Tretanoiamine, Acetyl Rượu, D-alpha Tocopheryl Acetate, Lanolin, Sorbiol, Fragrance Carbomer, Propylene Grycol Diazolidinyl Uorea, Methyl Paraben, Proply Paraben, Tetrasodium EDTA, Aloe Vera.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong bạn thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị thâm , sau đó masage nhẹ nhàng khoảng 2 phút cho kem thấm hết vào da, không cần phải rửa lại. Dùng từ 1-2 lần mỗi ngày bạn sẽ sớm thấy được sự hiệu quả.

  • Trọng lượng: 100g

 Trên đây là một số sản phẩm trị thâm nách, thâm mông hiệu quả đến từ Thái Lan mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho khách hàng. Nếu đang gặp phải những vấn đề về thâm sạm, da sần sùi ở những vùng da nhạy cảm này, hãy rước ngay một sản phẩm trị thâm nách, thâm mông về để cải thiện làn da của mình bạn nhé.  

☎️ SĐT hỗ trợ Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)

☎️ SĐT hỗ trợ Đơn hàng: 0934.364.997

☎️ SĐT hỗ trợ Hợp tác: 0888.222.227

✔️ Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

⏱ Thời gian làm việc: 9h - 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần