Nước xả vải Thái Lan nhìn chung đều có mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Vì thế, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước xả tốt nhất đến từ Thái, không kích ứng da và giữ hương thơm dài lâu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại nước xả phù hợp nhất cho gia đình và đặc biệt là đẳng cấp cấp của nó vượt các loại nước xả vải tại Việt Nam.


Giới thiệu nước xả vải Thái Lan

Không phải tự nhiên mà người Việt Nam ta lại săn tìm các loại nước giặt xả Thái Lan mặc dù nó cũng là các thương hiệu đã có ở Việt Nam như Comfort, Downy,... nhưng tại sao người ta lại thích dù hàng của Thái hơn ? Nó có cùng tên, cùng thương hiệu, cùng công nghệ cơ mà ? Đó chính là đẳng cấp ! 


Mình không có ý chê các sản phẩm ở Việt Nam đâu vì họ cũng là các công ty, nhà máy nhượng quyền, sở hữu các thương hiệu lớn ấy nhưng có 1 điều gì đó khiến các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam mãi chỉ là cái bóng của công ty mẹ.

Nước xả vải và nước làm mềm vải là từ đồng nghĩa: Chúng cùng miêu tả một sản phẩm kì diệu, với khả năng bảo vệ các sợi vải quần áo và đem đến thật nhiều lợi ích để trang phục của bạn luôn rạng ngời. Chúng tôi thích sử dụng cụm từ ‘nước xả vải’ hơn, vì làm mềm vải chỉ là một bước nhỏ trong quá trình nâng niu chăm sóc quần áo của bạn.

Các bạn nào dùng đồ Thái nhiều sẽ biết nó có 1 cái gì đó mà không thể diễn tả bằng lời được về sự chênh lệch của chúng. Chỉ có thể dùng và tự cảm nhận, cùng 1 loại nhưng đồ sản xuất tại Việt Nam lại có cảm giác không bằng đồ sản xuất tại Thái Lan và ở đây, nước xả vải cũng vậy !

Người Việt Nam mình thì quá quen thuộc với các loại nước xả vải Comfort, nước xả vãi Downy khi chúng thường xuyên xuất hiện trên các quảng cáo trên TV nhưng với thị trường nước xả vải Thái Lan thì còn có nhiều thương hiệu khác cũng mạnh không kém, thơm không kém, mềm không kèm 1 chút nào như: Hygiene, D-nee, Essence, Aro, Kodomo,...

Nhưng hôm nay mình chủ yếu giới thiệu cho các bạn về 3 loại nước xả vải Downy, Comfort và Hygiene thôi. Đây có thể nói là 3 thương hiệu nước xả vải nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Comfort hay Downy có thể nói là 2 thương hiệu giặt xả hàng đầu thế giới rồi, chỉ có Hygiene thì có lẽ mọi người sẽ cảm thấy hơi lạ thôi đúng không ?

Loại nước xả vải Thái Lan nào thơm nhất ?

Comfort và Downy đều là sản phẩm của hai tập đoàn nổi tiếng. Khả năng làm mềm vải, độ đa dạng về dòng sản phẩm và giá thành của hai loại nước xả vải này tương đương nhau. Do vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình:

  • Nếu thích quần áo có mùi thơm nồng và giữ hương thơm lâu hơn, bạn nên lựa chọn Downy. Bộ sản phẩm hương nước hoa với công nghệ chuyển hương độc đáo sẽ giúp quần áo thơm dài lâu, ấn tượng.
  • Nếu thích quần áo có hương thơm dịu nhẹ, Comfort chính là sự lựa chọn cho bạn. Mùi hương Comfort là hương thơm từ các loại tinh dầu chiết xuất từ các loại nguyên liệu thiên nhiên, mang đến mùi hương nhẹ nhàng.
  • Đặc biệt Comfort và Downy có dòng nước xả vải dành riêng cho trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé đấy!

Nhưng có 1 điều đặc biệt là Comfort lại nổi tiếng hơn ở thị phần nước xả, còn Downy thì mạnh hơn ở thị phần nước giặt. Nên để lựa chọn 1 trong 2 loại nước xả cực kỳ nổi tiếng này thì các bạn vẫn nên chọn Comfort thay vì Downy.


⏩⏩ Mua nước xả vải Comfort tại https://chatuchak.vn/Comfort

Và như mình đã nói ở trên, ngoài 2 người khổng lồ là Comfort và Downy ra thì mình còn giới thiệu thêm nước xả vải Hygiene. Nước xả vãi Hygiene đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường giặt xả của Thái Lan, đánh bại các ông lớn khác để vươn lên nắm trùm trong ngành mặc hàng tiêu dùng này.

Nước xả vải Hygiene là sản phẩm đến từ Thái Lan và được người tiêu dùng tại đất nước này vô cùng yêu thích. Dù chỉ mới xuất hiện và còn khá xa lạ trên thị trường Việt Nam, nhưng tại Thái, đây là hãng nước xả với thị trường rộng lớn, nổi tiếng tại Thái Lan. 

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp tác dụng nhanh chóng vào từng sợi vải, cho quần áo của bạn được mềm mại, êm ái sau mỗi lần giặt. Màu sắc của quần áo cũng được khoác một lớp bảo vệ giúp chúng luôn tươi màu, ngay cả khi phơi ở điều kiện quá nhiều ánh sáng trực tiếp. 

Đặc biệt, sản phẩm nước xả vải Hygiene Thái Lan còn được áp dụng công nghệ chống tĩnh điện giúp quần áo phẳng phiu, dễ là hơn sau khi giặt. Nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. 

Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm cho cả giặt máy và giặt tay mà không lo hư tổn đến da tay. Với các gia đình có trẻ nhỏ, làn da vô cùng mẫn cảm thì Hygiene cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.


⏩⏩ Mua nước xả vải Hygiene Thái Lan tại: https://chatuchak.vn/HygienE

Mùi hương đa dạng, chiết xuất hương thơm thiên nhiên nhẹ dịu cũng là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm. Công nghệ mới giúp hương thơm lưu lại lâu hơn trên áo quần, ngăn cản vi khuẩn gây mùi ảnh hưởng đến hoạt động trong ngày của bạn. Mùi hương của nước xả Hygiene cũng khá độc đáo, khác biệt so với nhiều loại nước xả vải khác trên thị trường. Để đạt được hiệu sử dụng như mong muốn, bạn nên tham khảo cách sử dụng nước xả Hygiene Thái Lan được in trên bao bì sản phẩm.

Những sai lầm khi sử dụng nước xả vải Thái Lan

Mặc dù đã chọn được loại nước xả vải ưng ý cho mình rồi nhưng do bất đồng ngôn ngữ cũng như hiểu sai về bản chất của nước xả vải khiến nhiều chị em phạm phải những sai lầm khi sử dụng nước xả vải. Nếu bạn sử dụng nước xả vải không đúng cách sẽ vô tình gây hại cho sức khỏe của bạn, con cái bạn, gia đình bạn và quần áo của bạn nữa. Dưới đây là những sai lầm khi dùng nước xả vải mà nhiều người thường mắc phải:

Cho càng nhiều nước xả vải thì quần áo càng thơm

Đây là một sai lầm rất nhiều người mắc phải. Hầu như ai cũng nghĩ rằng ngâm càng đậm đặc, quần áo càng thơm lâu. Nhưng bạn có biết, nước xả vải chính là con dao hai lưỡi: vừa làm mềm, vừa làm hại quần áo.

Trong nước xả vải có rất nhiều các chất gốc dầu giúp quần áo trở nên mềm mại hơn, tuy nhiên, các chất này đồng thời sẽ khiến quần áo càng ngày càng ít có khả năng thấm hút nước. Ngoài ra, đối với các loại quần áo hè hoặc quần áo trẻ em cần độ thấm hút mồ hôi tốt, thì điều này hoàn toàn không hề có lợi.


Không nên dùng quá nhiều nước xả vải mà hãy dùng theo đúng liều lượng hướng dẫn

Hơn nữa, khi quần áo có chứa elastane và nylon, các chất gốc dầu sẽ khiến những vật liệu này có khả năng giữ mùi hôi và thu hút vi khuẩn gây mùi. Chính vì vậy, nếu bạn dùng quá nhiều nước xả vải, quần áo bạn đang mặc sẽ không những trở thành “máy hút mùi hôi”, mà còn khiến vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở và rước thêm nhiều bệnh da liễu vào người. Tốt nhất bạn nên cho lượng nước xả vải vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc dựa theo vạch chia trên nắp hợp nước xả để điều chỉnh cho hợp lý.

Đổ nước xả vải trực tiếp lên quần áo

Việc đổ nước xả vải trực tiếp lên quần áo sẽ khiến cho quần áo của bạn dễ bị loang màu. Hơn nữa, lượng nước giặt sẽ không được phân bổ đều trên quần áo, chỗ ít, chỗ nhiều. Chính vì vậy, tuyệt đối bạn không nên đổ nước xả vải trực tiếp lên quần áo.


Không nên đổ trực tiếp nước xả vải và quần áo

Đối với phương pháp giặt tay, bạn nên pha đều nước xả vào chậu nước sạch trước rồi mới cho quần áo vào ngâm. Còn khi giặt máy, hãy đổ nước xả vào khay nước xả chuyên dụng trong máy giặt, phần còn lại máy giặt sẽ tự lo và bạn chỉ cần đợi đem phơi.

Phơi quần áo đã ngâm nước xả vải vào trong bóng râm

Nhiều người nghĩ rằng quần áo đã có máy giặt sấy khô nên chỉ cần phơi trong bóng râm ở ban công, hay những sân phới bị khuất nắng. Tuy nhiên, đây là một sai lầm. Vì nếu bạn phơi quần áo đã ngâm nước xả vải vào trong bóng râm sẽ vô hình tạo điều kiện cho nấm mốc sinh sôi phát triển do quần áo vẫn còn ẩm mà lại để lâu.


Nên phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời sau khi xả

Tốt nhất, bạn hãy phơi quần áo ngoài nắng quần áo sẽ vừa mau khô, vừa được diệt khuẩn dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển.

Nước xả vải Thái Lan tốt như thế nào ?

Nước xả vải Thái có tốt không? Nếu bạn đang băn khoăn điều này, hãy nhanh chóng tìm câu trả lời ngay dưới đây. Nước xả vải Thái Lan không chỉ rẻ, không chỉ đem lại mùi hương thơm mát và cảm giác mềm mại mà nó còn thổi hồn mới cho quần áo của bạn. Không giống như những lời giới thiệu đầy trăng hoa của các tiểu thương Việt Nam như: nước xả vải rẻ nhất, nước xả vải thơm nhất, nước xả vải tốt nhất, nước xả vải mềm nhất, nước xả vải chất lượng nhất, nước xả vải giá rẻ, vân vân và mây mây .Đây là một số ưu điểm vượt bậc của nước xả vải đậm đặc Thái Lan hiện nay:

  • Quần áo bền lâu. Thớ vải mềm mại đồng nghĩa với việc giảm ma sát khi giặt giũ. Ít ma sát hơn đồng nghĩa với quần áo bớt mòn rách.
  • Giúp giữ dáng quần áo. Nước xả vải sẽ giúp chiếc áo len yêu thích của bạn không bị co rút thành áo hở bụng!
  • Giúp quần áo tránh phai màu. Giúp quần áo luôn giữ gam màu mà bạn yêu thích ngay từ khi nhìn thấy chúng.
  • Quần áo mềm mại hơn, phù hợp cả cho da nhạy cảm! Các dòng sản phẩm Comfort đươc thiết kế giúp quần áo mềm mại hơn và được kiểm nghiệm an toàn bởi các chuyên gia da liễu. Vì thế, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng được áo quần mềm dịu nâng niu an toàn.
  • Tăng cường bảo vệ chống vải xù lông. Bạn luôn khó chịu khi thấy áo len hay áo phông của mình bị xù vải? Hãy sử dụng ngay nước xả vải để ngăn ngừa tình trạng này nhé.
  • Khô nhanh hơn. Nước xả vải giúp rút ngắn thời gian phơi đồ để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn.
  • Dễ là ủi hơn. Sử dụng nước xả vải, áo quần của bạn sẽ chống nhăn nhúm tốt hơn.
  • Mùi hương thơm mát. Với nhiều lựa chọn mùi hương, từ Dịu nhẹ tới Nồng ấm, Comfort sẽ đảm bảo bạn luôn tìm được mùi thơm yêu thích của chính mình.

Hơn nữa, nước xả vải không chỉ thồi hồn làm mới cho chỉ mỗi áo quần của bạn. 

Nghiên cứu của người Thái cho thấy, quần áo chúng ta mặc trực tiếp liên quan đến cảm giác hạnh phúc của chúng ta. Những người mặc áo len được giặt cùng nước xả vải Comfort hay Hygiene cho biết mức độ tự tin và hạnh phúc cao hơn những người mặc áo len giặt bình thường. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn muốn ra khỏi nhà và tạo ấn tượng khó quên vào lần tới !


Nước xả vải của Thái là giải pháp tối ưu cho áo quần của bạn khi muốn tạm biệt những chiếc áo sơ mi nhăn nhúm hay quần jeans thô ráp. Chỉ còn những bộ cánh yêu thích thơm hương để bạn thể hiện phong cách bản thân theo bất kì cách nào bạn muốn, cho những bộ quần áo mãi bền đẹp!

Mua nước xả vải, nước giặt xả Thái Lan ở đâu ?

Mình đã dùng hầu hết tất cả các loại nước xả vải hiện có trên thị trường cũng như các loại nước xả của Thái nên mình nghĩ không thể nghi ngờ gì về chất lượng của Comfort đặc biệt là Comfort Thái, nó thơm và mềm vải 1 cái dễ chịu đến cực điểm. Nếu bạn chưa dùng qua nước xả vải Comfort Thái Lan thì hãy mua 1 túi về dùng thử, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hạn.

Còn với Hygiene thì với điểm nổi bật nhất là mùi hương. Với việc có rất nhiều lựa chọn về mùi hơn trong các dòng sản phẩm nước xả và nước giặt xả đã làm nên thương hiệu của Hygiene. Nếu bạn nào đam mê các mùi hương của các loài hoa thì Hygiene là 1 lựa chọn sẽ khiến bạn ưng ý đấy.

Mình không lựa chọn Downy không phải vì nó không tốt hay không bằng Comfort hay Hygiene nhưng để tìm ra điểm nổi bật hơn của nước xả vải Downy để có thể đánh bại được 2 loại nước xả kia thì tính ra hơi khó.


Để mua nước xả vải Comfort, Hygiene, Fineline, Pao Thái Lan cũng như các loại nước xả vải khác của Thái Lan với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất các bạn có thể tìm và đặt trực tiếp tại website của Chatuchak.Vn hay các SHOP của Chatuchak.Vn tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,... hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:

✔️Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam

✔️Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

✔️Email: info@chatuchak.vn

✔️Hotline: (028)39.778.928

✔️Hợp tác: 0888.222.227

✔️Hỗ trợ: 0934.364.997

✔️Hoặc các bạn có cũng có thể inbox tại Fanpage Facebook: Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng 

✔️Thời gian làm việc: 9h - 20h

Các bạn cũng có thể kéo xuống cuối bài viết và chọn các sản phẩm ở phần đề xuất !

Chúc các bạn có 1 ngày mua sắm thành công !