Đi Thái Lan thì nên mua mỹ phẩm gì ?

Xứ sở chùa vàng Thái Lan là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đây còn là thiên đường mua sắm với những ai là tín đồ của mỹ phẩm. Vậy đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.


Xà phòng trái cây Thái Lan

Nếu ai hỏi mình câu Đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì thì câu trả lời đầu tiên của mình sẽ là xà phòng trái cây. Những bánh xà phòng trái cây của Thái được tạo hình rất bắt mắt, trông ngộ nghĩnh đến nỗi trong một khoảng khắc nào đó bạn sẽ “muốn nếm thử” đấy. Sản phẩm có đủ loại, từ hoa quả cho đến rau củ, tha hồ cho bạn chọn luôn, nào là xoài, nho, táo, lê, chuối, ớt chuông, hoa cúc, hoa sứ…

 

Những bánh xà phòng đáng yêu này có mặt khắp các điểm bán hàng to nhỏ, từ trung tâm thương mại lớn đến siêu thị, chợ, hàng ven đường… nên sẽ không quá khó nếu bạn muốn tìm mua. Thật ra thì không chỉ trẻ con mới thích những thứ đáng yêu đâu mà ngay cả người lớn cũng vậy, do đó mua những thứ về để làm quà thì những miếng xà phòng trái cây siêu cute này là 1 lựa chọn rất hợp lý đấy.

Mỹ phẩm Thái Lan Beauty Buffet

Hãng này thì quá nổi tiếng rồi, nhiều người biết đến. Mình vẫn đang xài 1 chai sơn móng tay của em ý, màu đỏ mận cực đẹp. Các sản phẩm của Beauty Buffet cũng rất đa dạng, chăm sóc từ đầu đến chân, từ Skincare cho đến đồ make-up… Điểm đặc biệt của hãng này là tông hồng chủ đạo nhưng sản phẩm lại phù hợp sử dụng với làn da của mọi lứa tuổi luôn, từ tuổi teen cho đến người trung niên. 


Mặc dù đây là hãng mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan nhưng giá cả của Beauty Buffet rất phải chăng nên việc đi Thái mua các loại mỹ phẩm của Beauty Buffet về là 1 điều rất hợp lý và an tâm.

Mỹ phẩm Thái Lan Karmart

Đây là thương hiệu mà nhiều người gợi ý cho mình khi được hỏi "Đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì" ?


Karmart khá nổi tiếng ở Thái bởi hệ thống chuỗi cửa hàng lớn, phân bổ rộng khắp cả nước. Hãng này có dòng Cathy Doll khá nổi ở Việt Nam đấy. Nhiều người Việt chọn mua sản phẩm này vì ở Việt nam đã có nhiều cửa hàng phân phối Karmart. Nếu dùng hết có thể dễ dàng mua lại mà không cần order tận bên Thái xa xôi. Nhưng khi có cơ hội đi Thái bạn vẫn nên “tậu” vài em Karmart nhé. Bởi vì những cửa hàng ở Thái bao giờ cũng sẽ có giá rẻ hơn ở Việt Nam khoảng 10-20%.

Mỹ phẩm Senspa 

Thương hiệu này có lẽ khá lạ ở Việt Nam nhưng lại rât hot ở Thái và được săn đón lắm nhé. Bạn mình đi Thái về cũng mua mỹ phẩm hãng này về làm quà bởi giá cả ok và chất lượng cũng ổn. Thêm vào đó, hãng mỹ phẩm này lấy nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên làm thành phần chính nên khá an toàn, phù hợp với làn da châu Á. Các sản phẩm phổ biến của hãng này mà bạn nên mua là dầu gội, sữa tắm, kem ủ tóc, kem dưỡng da... 


Mỹ phẩm Thái Lan Satira

Lại là một cái tên nữa với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn của Thái, với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người mua.


Các sản phẩm của thương hiệu Satira cũng khá dễ tìm, các trung tâm thương mại đều có bán. Hương thơm đặc biệt đậm chất hữu cơ của sản phẩm khiến nhiều người yêu thích và cảm thấy thoải mái khi dùng. Nếu bạn thích những sản phẩm làm đẹp nhẹ nhàng, an toàn cho da thì đừng bỏ qua hãng này nhé. 

Mỹ phẩm của bệnh viện Yanhee 

Có lẽ các bạn ở Việt Nam cũng đã không còn xa lạ với mỹ phẩm Yanhee nữa rồi, nhưng đó chưa là gì so với ở Thái Lan đâu.


Ở Thái Lan, mỹ phẩm Yanhee rất nổi tiếng và rất được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng bởi chất lượng của nó. Do đó, nếu có cợ hội đi Thái Lan bạn nên tìm mua cho mình 1 số loại mỹ phẩm Yanhee ưng ý bởi chất lượng mỹ phẩm Yanhee ở Thái tốt hơn hẳn so với những gì mà bạn đã biết tại Việt Nam nhiều.  

Những lưu ý khi mua mỹ phẩm ở Thái Lan

Thứ nhất, chọn nơi uy tín mà mua. Nếu bạn có ý định đi du lịch Thái Lan và muốn mua mỹ phẩm về làm quà tặng cho bạn bè, người thân thì nên cẩn thận kẻo mua hàng bị “hớ” nhé. Khi lạ nước lạ cái mà lại không có người hướng dẫn thì bạn nên mua hàng ở các trung tâm mua sắm hoặc những chợ uy tín như Chatuchak… để khỏi bị người bán hàng “hét giá” lên cao vì thấy bạn là khách du lịch.


Thứ hai, các cửa hàng và siêu thị ở Thái thường mở cửa rất muộn, khoảng 10-10h30 sáng. Bạn hãy cứ ăn uống, tung tăng thỏa thích rồi đi mua sắm cũng không muộn. Còn nếu đi các chợ truyền thống thì bạn có thể đi sớm hơn, tiện thể thưởng thức một vài món ăn địa phương nơi đây, cũng khá hấp dẫn. Đừng chỉ nghĩ đến việc Đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì mà bỏ qua cơ hội thưởng thức phong cảnh và đặc sản nơi đây nhé.

Thứ ba, nếu có ý định đi Thái đánh hàng về bán hay mua nhiều đồ về dùng dần thì bạn nên đi vào khoảng thời gian cuối tuần. Bởi vì các khu chợ bán mỹ phẩm, quần áo nhộn nhịp hơn vào cuối tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội để mua hàng và nhiều mặt hàng đa dạng để lựa chọn.

Bây giờ thì chắc các bạn đã biết "Đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì" rồi nhỉ. Chúc các bạn có khoảng thời gian du lịch vui vẻ và chọn mua được những loại mỹ phẩm yêu thích về kinh doanh hoặc tặng cho bạn bè và người thân.