Hàng xuất khẩu tới từ Thái Lan xâm nhập vào thị trường Việt Nam chỉ mới vài năm gần đây, nhưng rất nhanh chóng nó trở nên phổ biến và được săn đón và trong rất nhiều năm liền hàng Thái Lan chưa bao giờ có dấu hiệu hết “hot”. Điều này đã chứng minh được rằng chất lượng, mẫu mã của hàng Thái Lan rất đảm bảo, đa dạng. Nếu như các mặt hàng Trung Quốc luôn được nhắc tới là hàng Tàu khựa kém chất lượng và đi kèm với các thông tin tiêu cực như: Sản phẩm chứa nhiều các chất độc hại gây bệnh thậm chí là gây ung thư, hàng giả nhái không rõ nguồn gốc. Tất cả những thông tin này khiến người tiêu dùng tẩy chay và quay lưng lại với hàng Trung Quốc mặc dù giá thành nó rất rẻ.

Chính vì thế mà cũng không ít các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Thái Lan từ hàng tiêu dùng cho đến mỹ phẩm, điện tử, quần áo xuất hiện nhiều hơn. Thông thường các mặt hàng của Thái Lan chất lượng sẽ tốt hơn so với hàng Trung Quốc vậy nên những người tham gia kinh doanh quần áo Thái chắc chắn phải biết cách lấy sỉ quần áo Thái Lan giá gốc. Có nhiều địa điểm sỉ quần áo Thái Lan giá gốc ở Hồ Chí Minh và cách để mua, đặt hàng Thái cho những người mới kinh doanh sẽ được chúng tôi cung cấp thông tin bài viết dưới đây. Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu nhé.


Lấy sỉ quần áo Thái Lan giá gốc tại các chợ đầu mối HCM

Trong miền Nam chợ đầu mối kinh doanh, bán buôn, bán sỉ quần áo Thái Lan không phải hiếm mà là rất nhiều vậy nên bạn cần chọn lựa kỹ tránh tình trạng mua hàng nhầm chất vải hay hàng giả nhái.

Ở khu vực miền nam rất dễ để tìm các khu Chợ đầu mối tại TPHCM, bạn có thể ghé thăm các chợ chuyên hàng Thái Lan như: chợ Tân Bình, chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bà Chiểu, chợ Phạm Văn Hai,… 

Chợ đầu mối Tân Bình 

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Đây là chợ sỉ quần áo Thái Lan rẻ nhất tại TPHCM nên rất nhiều người tìm đến đây để lấy sỉ quần áo. Quần áo tại chợ đầu mối Tân Bình chủ yếu được nhập về từ Quảng Châu (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan) và các xưởng may gia công ở trên địa bàn TPHCM.

Chợ Tân Bình chuyên cung cấp các mặt hàng chính như: quần áo nữ, quần jean, đồ trẻ em, đồ thun, váy… Và rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng yên tâm chúng đều được niêm yết giá bán và bán hàng theo lô từ 10-12 chiếc với các màu sắc và kích cỡ khác nhau. Nếu mua số lượng hàng càng lớn thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí vì giá sỉ càng rẻ hơn nữa.

Chợ Phạm Văn Hai

Có thể là hình ảnh về xe môtô và đường phố

Chợ Phạm Văn Hai là địa chỉ mua sắm quần áo thu hút khá nhiều người. Sở dĩ chợ này nổi như vậy là do quần áo tại đây rất đa dạng: Giá thành được đánh giá khá rẻ, quần áo đa dạng mẫu mã, nhiều trang phục phù hợp nhu cầu sở thích mua sắm của mọi người.

Lưu ý cho bạn là khi mua đồ tại các khu chợ đừng ngại trả giá để mua được giá cả có lợi nhất cho mình nhé.

Chợ Hạnh Thông Tây

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng lấy sỉ quần áo ở TPHCM thì tuyệt đối đừng bỏ qua khu chợ đêm nổi tiếng khắp Sài thành - chợ Hạnh Thông Tây. Khu chợ này thường bắt đầu bày bán từ 5h tối, thời điểm đông nhất là lúc 20h. 

Đa phần các mặt hàng tại chợ đầu mối này cũng hầu hết giống như các chợ đầu mối khác, kinh doanh khá nhiều mặt hàng, mẫu mã, chủng loại sản phẩm từ thực phẩm, mỹ phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang quần áo Thái Lan

Chợ Bà Chiểu

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Chợ Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ lớn và lâu đời nhất TP.HCM. Chợ có 3 khu bán quần áo: trong lồng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước (bán buổi tối) với giá cả bình dân. Bạn có thể tới đây và săn lùng đồ Thái Lan giá gốc nhé.

Hãy nhớ rằng bạn phải biết trả giá và giữ vững tâm lý người đi mua hàng hệ dân lì mặt mà trả giá, tránh tình trạng bị mua hét giá.

Sử dụng dịch vụ mua hộ quần áo ở HCM

Để mua hàng Thái chính hãng mà an toàn thì tại TPHCM, bạn có thể tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Thái của Vinthai (vinthai[.]net). Vinthai nhận nhập tất cả các mặt hàng Thái Lan giá sỉ, giá chính gốc, hàng chính hãng Thái Lan 100%.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'WINTHAI LAN CHUYÊN TUYẾN THÁI CHUYỂN HÀNG MUA HỘ CHUYỂN TIỀN'

Ưu điểm của hình thức mua quần áo Thái Lan giá sỉ HCM này đó chính là nhanh chóng, an toàn, mua hàng với giá gốc, mua hàng theo đơn và theo yêu cầu của quý khách mà không lo mua phải hàng trôi nổi làm giả nhái.

Vận chuyển hàng hóa, lấy sỉ quần áo Thái Lan về Việt Nam tại Vinthai với giá tốt nhất. Chỉ cần 3 - 7 ngày tùy vào loại hình vận chuyển (đường hàng không, đường bộ, đường biển) hàng hóa sẽ đến tay bạn nhanh hoặc chậm tùy vào quá trình vận chuyển của các phương tiện. Hàng khi được vận chuyển đảm bảo không hư hại hoặc thất lạc.

Dịch vụ mua hàng hộ trên website của Thái Lan. Ngoài việc mua hộ hàng ở ngoài cửa tiệm hoặc chợ, đại lý thì dịch vụ mua hàng trên website rất phổ biến và đáng tin cậy. Vinthai có quá trình làm việc với nhiều năm kinh nghiệm nên biết rõ được web nào bán hàng giá tốt, hàng chất lượng. Điều đó cũng sẽ giúp khách hàng mua quần áo hoặc lấy sỉ quần áo Thái Lan ở thành phố HCM  không bị “hớ giá, hét giá”, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn khi muốn kinh doanh.

Lưu ý khi chọn quần áo để kinh doanh với giá gốc mà an toàn

Khi bạn muốn kinh doanh và lấy giá sỉ quần áo Thái Lan ở thành phố HCM hay bất cứ đâu bạn cũng cần lưu ý những điều sau để tránh được tình trạng hàng tồn kho hoặc bán ra không có lời:

  • Tìm đúng địa chỉ mua hàng quần áo Thái Lan giá sỉ HCM , làm tăng khả năng cạnh tranh cho bạn.
  • Nên lấy những loại hàng có nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú và được nhiều người ưa chuộng.
  • Xác định rõ đối tượng mà bạn hướng đến khi muốn kinh doanh.
  • Không nên nhập quá nhiều hàng trong lần đầu tiên, nếu nhập quá nhiều trong một lần dẫn đến rất dễ hàng của bạn rơi vào tình trạng tồn kho, ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.
  • Điều quan trọng vẫn là khi nhập nguồn hàng quần áo Thái Lan đó chính là không nên ham rẻ mà bỏ quên chất lượng. Nên nhớ, chất lượng sẽ đi đôi với thương hiệu. Nếu chất lượng tốt, giá cả phải chăng sẽ xây dựng thương hiệu bền vững và từ đó quyết định bạn có giữ được chân khách hàng hay không.

Trên đây là những kinh nghiệm và cách lấy sỉ quần áo Thái Lan với giá gốc, hàng Thái chính gốc ở TPHCM, bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình những cách thích hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình.