Biển Phuket được đánh giá là một trong những bờ biển xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan. Nhắc đến Phuket là nhắc đến thiên đường nghỉ dưỡng thu hút hơn 5 triệu du khách đến du lịch mỗi năm. Hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy hoang dại và quyến rũ. Với rất nhiều hòn đảo nhỏ xung quanh đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của du khách. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 khách sạn ở Phuket được các chuyên gia trong ngành du lịch đánh giá cao về mức độ tiện nghi và không gian đẳng cấp nổi tiếng nhất năm 2021.

1. Twinpalms Phuket Hotel


Mức giá thuê phòng 1 đêm: từ 3.316.000 đồng

Đứng đầu trong danh sách những khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất tại Phuket chính là Twinpalms Phuket Hotel. Khu nghỉ dưỡng này đã được khách du lịch biết đến từ năm 2005 cho đến nay.

Với sự đầu tư tầm cỡ và không gian thiết kế sang trọng chuẩn 5 sao, Twinpalms Phuket Hotel còn được sở hữu vị trí địa lý nằm ngay tại khu Surin, một trong những trung tâm mua sắm hàng đông đúc của Phuket. Hiện nay, Twinpalms Phuket Hotel có đến 76 căn phòng và biệt thự cho khách du lịch.

Không những vậy, Twinpalms Phuket Hotel còn tích hợp hệ thống nhà hàng được thiết kế tinh tế đẳng cấp. Kết hợp cùng hồ bơi và khu vườn nước tạo nên khung cảnh tuyệt vời hơn cả sự mong đợi của khách du lịch khi đặt chân đến đây lần đầu tiên.

Điểm hấp dẫn nhất ở đây chính là hầm rượu vang lâu năm cực ngon. Bên cạnh có thêm thư viện lớn với đầy đủ các loại sách được sưu tầm từ rất nhiều nơi.

Giờ thì bạn đã biết được lý do vì sao Twinpalms Phuket Hotel lại được các chuyên gia bình chọn ở vị trí đầu tiên trong danh sách top 5 khách sạn ở Phuket phải không nào?

2. Mom Tri’s Villa Royale


Mức giá thuê thuê phòng 1 đêm từ 4.886.000 đồng

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là khách sạn Mom Tri’s Villa Royale cũng không hề kém cạnh vị trí quán quân về không gian thiết kế thanh lịch và đầy tinh tế được du khách đánh giá rất cao. Cách chọn rượu vang và món ăn ở khách sạn này xứng đáng để khách du lịch dành sự ưu ái cho nó. Bởi vì rượu không chỉ ngon mà món ăn cũng được trình bày tỉ mỉ, hương vị ngon tuyệt hảo là bàn tay chế biến của những đầu bếp hàng đầu.

Mom Tri’s Villa Royale có vị trí đắc địa khi nằm sát mép một vách đá nhìn ra cảnh quan bờ biển trong xanh và yên bình. Những du khách yêu thích cảnh bình minh hay hoàng hôn có thể lựa chọn khách sạn này để trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bao la của bãi biển Kata Noi xinh đẹp.

Bên trong khách sạn có sẵn hồ bơi rộng lớn bên các gờ đá và bãi biển tách biệt thế giới bên ngoài. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Chỉ có bạn và thiên nhiên yên tĩnh giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ngày dài mệt mỏi.

3. The Pavilions Phuket


Mức giá thuê phòng 1 đêm từ: 7.627.000 đồng

Mặc dù đứng vị trí thứ 3 trong danh sách những khách sạn này lại có mức giá chỉ dành cho những du khách “chịu chi” lựa chọn. The Pavilions Phuket có không gian cực rộng lớn với 9 căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ và 21 biệt thự 1 phòng ngủ nằm sát hồ bơi cạnh biển.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ ăn uống, spa thư giãn ngay bên trong biệt thự. Chọn The Pavilions Phuket, bạn có thể thoải mái thả mình trong chiếc bồn tắm tinh xảo bằng đá cẩm thạch khổng lồ. Tận hưởng cảm giác xa hoa đầy tiện nghi như một tài phiệt đích thực với những ly rượu vang đắt đỏ nhất.

Dĩ nhiên với một mức giá cao như vậy, dịch vụ và tiện ích kèm theo của khách sạn này hoàn toàn xứng đáng với những kỳ vọng của khách hàng đến đây.

4. SALA Phuket Resort


Mức giá thuê phòng một đêm từ: 3.375.000 đồng

Cái tên được nhắc đến trong top 5 khách sạn nổi tiếng nhất Phuket chính là SALA Phuket Resort. Khu nghỉ dưỡng này cũng không hề kém cạnh so với những đối thủ còn lại khi sở hữu cho mình tổng số 79 biệt thự trang bị hồ bơi riêng cực kỳ sang trọng.

SALA Phuket Resort nằm ngay trung tâm của bãi biển Patong xinh đẹp và yên bình với những cơn sóng vỗ rì rào. Phong cách thiết kế độc lạ với một mức giá khá mềm, khách sạn này xứng đáng được nhiều du khách quan tâm.

Điểm nhấn tập trung vào những căn phòng thiết kế theo phong cách Ả Rập đầy bí ẩn. Với những bức tường che phủ và những chiếc gối lông vũ mềm mại. Kèm theo rèm cửa làm từ vải lụa quyến rũ.

Tất cả những khu trong khách sạn SALA Phuket Resort đều được bảo mật an toàn và tách biệt với bên ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật hay hẹn hò lãng mạn thì nơi đây quả là một lựa chọn lý tưởng.

5. Burasari Resort


Mức giá thuê phòng 1 đêm từ 1.297.000 đồng

Burasari Resort có mức giá thuê phòng rất hợp lý, cùng vị trí nằm ngay trung tâm bãi biển Patong thanh bình.

Burasari Resort có thiết kế đẹp, không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi. Tạo nên cảm giác mới mẻ khiến du khách cảm giác như mình vừa lạc vào khu vườn nhiệt đới đích thực. Đây chính là ưu điểm giúp Burasari Resort ghi điểm tuyệt đối với du khách trong và ngoài nước.

Ngoài khu nghỉ mát được thiết kế chuyên biệt Burasari Resort còn thiết kế khu nhà ở tiện dụng thoải mái thích hợp cho các hộ gia đình du lịch. Nhà hàng tại khách sạn này từng đoạt giải thưởng ẩm thực danh tiếng.

Chắc chắn món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rất là đẳng cấp. Bạn có thể đặt một bữa tiệc tại nhà hàng, ngắm nhìn hai hồ bơi tuyệt đẹp ở giữa, cùng các tòa nhà nhỏ gọn kèm theo minibar sang trọng với đầy đủ các loại đồ uống độc đáo.

Trên đây là top 5 khách sạn ở Phuket đắt khách nhất Thái Lan hiện nay. Nếu bạn đang chuẩn bị do chuyến du lịch nghỉ dưỡng mùa hè này tại Phuket, hãy tự thưởng cho mình một nơi dừng chân lý tưởng. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời khi book cho mình một căn phòng xịn sò trong top 5 khách sạn nhé.