Nước tẩy trang đóng vai trò quan trọng làm sạch da và giúp da hấp thụ dưỡng chất nuôi dưỡng tốt hơn. Nếu thiếu đi bước tẩy trang, đồng nghĩa da mặt của bạn không được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn trên mặt. Mỗi loại da sẽ phù hợp với sản phẩm nước tẩy trang khác nhau. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với bạn? Tìm hiểu ngay top 10 nước tẩy trang tốt nhất hiện nay để có cơ sở chọn đúng sản phẩm chân ái cho làn da  của mình nhé!


Nước tẩy trang là gì?


Nước tẩy trang là một trong những loại dưỡng chất có công dụng chính là làm sạch da, se khít lỗ chân lông và loại bỏ những vi khuẩn bã nhờn. Từ đó giúp da sáng hơn, khỏe hơn và hạn chế tích tụ bụi bẩn gây ngứa da, nám và hình thành những loại mụn trên da.

Đặc biệt, sử dụng nước tẩy trang sau khi makeup xong để da sạch lượng mỹ phẩm còn trên da mà nước thường không làm được, nhờ vậy hạn chế nguy cơ da không kích ứng nổi mụn.

Top 10 nước tẩy trang tốt nhất hiện nay phái đẹp không nên bỏ qua


1. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H20 Sensitive Skin


Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H20 Sensitive Skin là sản phẩm của Bioderma được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được nhiều tín đồ skincare và các beauty blogger đánh giá cao về chất lượng thật sự tốt cho làn da phái đẹp.

Sản phẩm giúp loại bỏ được lớp tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả cao với những vùng make up nhiều như mắt, môi,…

Với công nghệ Micellar cùng các thành phần nổi bật như: Chiết xuất lô hội, chiết xuất trà xanh, chiết xuất dưa chuột, Sodium hydroxide,... Nước tẩy trang Bioderma giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, những vùng da khó tẩy trang cũng có thể sử dụng hằng ngày.

Sau khi dùng sẽ có cảm giác da ẩm mượt, êm dịu. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Từ 417.000 VND/ 250ml.

2. Nước tẩy trang L’Oréal 3-In-1 Micellar Water Moisturising


L'Oréal 3-In-1 Micellar Water Moisturising là sản phẩm của L'Oréal Paris có thành phần lành tính như: chiết xuất từ hoa hồng của Pháp, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Hexylene Glycol,... Đặc biệt, không chứa các loại hương liệu và Ethanol gây hại cho da.

Ưu điểm của nước tẩy trang nổi tiếng này chính là khả năng tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp với da khô và da thường. Đúng chuẩn thương hiệu L’Oréal hướng đến.

Giá tham khảo: Từ 169.000 VND/ 400ml. 

3. Nước tẩy trang Senka All Clear Water White


Senka là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và rất “thân thuộc” với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá thành khá rẻ.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water White gồm chiết xuất tơ tằm trắng tự nhiên và gấp đôi Hyaluronic Acid cùng tinh chất trà xanh Uji Nhật Bản. Cùng các thành phần như hoa anh đào, cam thảo, tơ tằm trắng và Axit Hyaluronic, vừa có công dụng làm sạch và làm mềm da. 

Tuy sản phẩm không hề chứa cồn, nhưng khi sử dụng vẫn cảm nhận được mùi cồn nhẹ. Khả năng làm sạch với loại kem chống nắng, make up đậm trên da mặt tốt.

Sau khi tẩy trang, da sẽ có phần căng nhẹ, cảm giác da được thẩm thấu và làm sạch dưỡng ẩm khá ổn định.

Giá tham khảo: Từ 99.000 VND/ 230ml. 

4. Nước tẩy trang UNILEVER Simple Micellar Cleansing Water


Simple Micellar Cleansing Water là sự lựa chọn số 1 cho những bạn có làn da cực kì nhạy cảm.

Thành phần của nước tẩy trang Simple gồm Micelles và Vitamin B3, Vitamin C, … Giúp loại bỏ những vi khuẩn thừa, cặn trang điểm, kem chống nắng sạch cao.

Do đó, bạn có thể sử dụng em tẩy trang này cho phần mắt trang điểm nhiều lớp khá đậm. Ngoài ra, lớp dưỡng ẩm có khả năng giữ ẩm được 4 tiếng sau khi tẩy trang là một trong những điểm cộng rất lớn.

Giá tham khảo: Từ 170.000 VND/ 200ml.

5. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water All-in-1


Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water All-in-1 là sản phẩm của Garnier chứa nhiều thành phần dưỡng chất làm sạch và dưỡng ẩm tốt cho da. Như Aqua / Water, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide Fil B162919/3,...

Nhờ kết cấu của những hạt micelle loại bỏ những dầu thừa và cặn trang điểm lâu trôi. Với công thức dưỡng ẩm, làm sạch da không chứa dầu, cồn và những chất hương liệu gây hại cho da.

Giá tham khảo: Từ 169.000 VND/ 400ml.

6. Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra


La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Chỉ cần một lượng nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra vừa đủ để thoa lên mặt, làn da sẽ được làm dịu và sạch nhanh chóng.

Tuy khả năng tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm dày là điều sản phẩm chưa hoàn thiện tốt theo đánh giá từ người tiêu dùng. Thế nhưng, La Roche Posay có thể tẩy sạch vùng makeup mascara chống thấm nước và không hề gây cay mắt.

Nhờ vậy làn da không bị căng rát như nhiều loại tẩy trang khác. Sản phẩm không nhờn dính, không mùi, không gây mụn hay kích ứng. Vừa tẩy trang vừa dưỡng ẩm tối ưu nên những bạn có làn da nhạy cảm và da dầu nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: Từ 335.000 VND/400ml.

7. Nước tẩy trang ROHTO Hada Labo Gokujyun Premium Micellar Cleansing


Bạn biết nước tẩy trang Hada Labo này chứ? Thành phần nổi bật: 5 loại Axit Hyaluronic và những dưỡng chất khác như Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract), HA, SHA,...

Sản phẩm được đánh giá cao vì nhờ sự góp mặt của 5 thành phần dưỡng trắng HA đình đám. Mặc dù kết cấu sữa rửa mặt có phần dính, nhưng rất mềm mượt. Nhờ vậy, sản phẩm được ưa chuộng vì công dụng dưỡng trắng và làm sạch tốt.

Giá tham khảo: Từ 320.000 VND/ 330ml.

8. Nước tẩy trang Bí Đao Cocoon


Mặc dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây, tuy nhiên nước tẩy trang Bí Đao Cocoon rất được lòng phái đẹp bởi chính cái tên của nó.

Với thành phần nước bí đao, tràm trà kết hợp cùng với rau má giúp da loại bỏ tuyến bã nhờn hiệu quả, dành cho da dầu, da mụn kể cả da nhạy cảm.

Mùi hương của nước tẩy trang Cocoon không quá thơm hay nồng nhưng toát lên mùi dưỡng chất rau củ tự nhiên độc đáo. Tuy nhiên, lần đầu tiên sử dụng sẽ không quen, nếu như bạn đã sử dụng loại nước dạng lỏng thông thường.

Giá tham khảo: 275.000 VND/500ml.

9. Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist


Nước tẩy trang Hanajirushi với mùi hương vô cùng độc đáo để làm sạch những thành phần còn sót lại trong da.

Bảng thành phần gồm: PEG-6 (caprylic/ capric axit) glyceryl, nước, BG, PEG-7 (acid caprylic/ capric) guriserizu, betaine lauryl, phenoxyethanol, axit hyaluronic Na, Betain , axit citric, thủy phân collagen và chiết xuất từ lá aloe vera. Sản phẩm an toàn vì không có cồn, dầu và những hoạt chất có hại cho da.

Giá tham khảo: Từ 245.000 VND/380ml.

10. Nước tẩy trang Chacott Cleansing Water for Sensitive Skin


Sản phẩm có sức mạnh tẩy trang và giữ ẩm khá tốt, với ưu điểm không chứa hương liệu, chất tạo màu, dầu và chất Paraben, cồn,… Do đó, sản phẩm cực kỳ thích hợp cho mọi làn da an toàn, da nhạy cảm không cần e ngại khi sử dụng loại nước tẩy trang này.

Theo đánh giá, dòng sản phẩm với công dụng đa năng tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm. Khả năng làm sạch cao, đánh bay lớp bụi bẩn như lớp trang điểm đậm màu.

Cảm giác sử dụng khá dịu nhẹ. Khả năng dưỡng ẩm được đánh giá cao từ người dùng khá cao.

Giá tham khảo: Từ 485.000 VND/ 500ml.

Trên đây là top 10 nước tẩy trang tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với làn da nhé.