Bangkok được mệnh danh là thủ đô lớn nhất Thái Lan, với bề dày văn hóa hơn 7 thế kỷ nên Bangkok xứng danh là thành phố du lịch bậc nhất đất nước Thái. Đến đây du lịch, quý khách không chỉ được ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp, sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố mà còn được biết đến những khu chợ đêm hấp dẫn nhất thành phố khiến ai có ý định ghé vào chắc chắn sẽ bị “viêm màng túi” ngay tức thì.

Chắc hẳn rất nhiều người chưa biết, việc mua sắm tại những khu chợ đêm nổi tiếng ở Bangkok bạn có thể mua được rất nhiều các mặt hàng khác nhau như: Quần áo, trang sức, phụ kiện, cho tới những món đồ cổ độc đáo… không đụng hàng về làm quà cho người thân, bạn bè. Ghé vào những khu chợ đêm này, bạn không chỉ được mua những mặt hàng gía rẻ, mà còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị ở xứ sở này. Dưới đây, là một số khu chợ đêm nổi tiếng mà bài viết muốn nói tới để bạn cố thể tham quan, mua sắm và giải trí. Cùng theo dõi nhé.

1. Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak là khu chợ nổi tiếng nhất Bangkok. Chợ này nằm ở đường Kamphaeng Phet 2, gần Bến xe Mo Chit khu chợ này rộng khoảng 35 mẫu và có hơn 8.000 gian hàng lớn nhỏ.

Chợ mở vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Thời gian mở cửa từ 6h sáng - 6h chiều và 18:00 – 24:00 (thứ 6). Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu ghé thăm những khu chợ này, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời từ các gian hàng từ quần áo, mỹ phẩm, đồ trang sức, mỹ nghệ, đồ cổ, gia dụng thái … cực kỳ phong phú với giá cả vô cùng rẻ nếu bạn biết cách mặc cả và niềm nở khi mua hàng.

2. Chợ đêm Bangkok – Ratchayothin

Chợ Ratchayothin nằm ngay sát Major Cineplex Ratchayothin. Có trạm tàu điện gần nhất là Mo Chit và Phahonyothin. Đi đến đây, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm khonagr vài trăm m là tới. Chợ này mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật từ 16h chiều đến 23 giờ đêm.

Đây là khu chợ hoạt động ngoài trời nhằm phục vụ cho những du khách đi chơi, xem phim xuyên đêm hay những người dân địa phương. Chợ bán rất nhiều mặt hàng như: quần áo, mỹ phẩm, đồ trang sức, phụ kiện điện thoại cùng nhiều mặt hàng khác với giá cả phải chăng. Nhưng những mặt hàng này chủ yếu là của Hàn Quốc và Nhật Bản. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua hàng Thái thì hãy xem xét kỹ không bị nhầm khi mua nhé.

3. Chợ đêm Bangkok – Khao San

Khu chợ này hoạt động 24/7. Ban ngày họ bán đồ ăn cho tơi skhoangr 11h tối thì không khí chợ mới lắng xuống. Chợ Khao San nằm nối với các đường Chakrabongse và Tanao, ngay gần đường Ratchadamnoen Klang. Để di chuyển tới chợ đêm Khao San, bạn có thể đi bằng xe tuk tuk hoặc taxi là tới.

Phải nói rằng, đây là con phố khá quen thuộc cho những ai đã từng du lịch đến đây. Chợ này, không chỉ nổi tiếng về ẩm thực mà còn được xem là “thiên đường mua sắm” thỏa thích của khách du lịch. Đến đây, bạn có thể mau các món đồ làm lưu niệm như quần áo, giày dép, đồ trang sức hay mỹ phẩm thái với giá cả hợp lý.

4. Chợ đêm Bangkok – Silom – Patpong

Chợ Silom nằm kéo dài suốt từ khách sạn Dusit Thani ở góc đường Dusit Thani cho tới bờ sông đường Charoenkrung. Nếu đến đây, bạn hãy đón chuyến skytrain tới trạm Sala Daeng và đi được nữa chặng đường thì bạn xin xuống để vào chợ.

Chợ mở cửa từ 18h chiều -1h sáng từ thứ 3 đến chủ nhật. Chợ này chuyên bán hàng chính và đẹp vào ban ngày, còn tối họ thường bán hàng nhái, đồ trang sức để phục vụ khách du lịch. Bên cạnh chợ Silom là chợ Patpong – Một trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng, du lịch Bangkok. Bạn đã từng đến Bangkok mà chưa đến Patong thì coi như chưa hề biết tới Bangkok đấy. Đến với khu phố này, bạn sẽ bắt gặp hàng nghìn quán bar, tiệm massage, karaoke… để bạn có thể vui chơi, giải trí thả ga.

5. Chợ đêm Bangkok – Saphan Phut

Khu chợ đêm này nằm gần cầu tưởng niệm, và mở vào 6h chiều-2h sáng từ thứ 3 đến chủ nhật. Đây được xem là khu chợ thu hút rất nhiều thanh niên địa phương, đặc biệt là những người chưa đi làm bởi ở đây bày bán các mặt hàng “second hand” giá rẻ mà lại đẹp.

Đây cũng được xem là điểm hẹn yêu thích của giới trẻ Bangkok. Đồng thời, nơi đây cũng chuyên bày bán các mặt hàng phục vụ cho các đối tượng là học sinh, sinh viên như: Ống điếu, túi xách, hình xăm, quần áo, dày dép… để quý khách tha hồ lựa chọn mua sắm những món quà lưu niệm mà mình ưa thích.

Nhìn chung, để có một chuyến đi du lịch Bangkok vui vẻ kèm theo những kế hoạch mua sắm làm quà lưu niệm cho người thân. Bên cạnh việc tìm hiểu các khu chợ đêm nổi tiếng, bạn cũng nên niềm nở và trả giá khi mua hàng để mua được hàng chính hãng Thái với mức ưu đãi nhất.