Một hàm răng trắng sáng luôn là tiền đề để bạn có một nụ cười tự tin, một nụ cười đẹp. Vậy làm sao để có một hàm răng trắng sáng rạng ngời? Hãy đến với sản phẩm miếng dán trắng răng Crest 3D White - Mỹ. Nếu bạn chưa từng nghe đến sản phẩm này thì hãy cùng Chatuchak điểm của một số lợi ích và công dụng của nó nhé.


Giới thiệu Miếng dán trắng răng Crest 3D White Mỹ 

Miếng dán trắng răng là một giải pháp vô cùng hữu hiệu để đem đến cho người tiêu dùng một hàng răng trắng sáng, tự nhiên với chi phí thấp và vô cùng tiện lợi.

Với công thức sử dụng các loại hoạt chất cùng với phương pháp làm trắng răng tiên tiến tại các nha khoa. Sản phẩm miếng dán trắng răng Crest 3D White sẽ giúp răng bạn trở nên trắng rõ rệt hơn chỉ từ 3 - 5 ngày sử dụng.

Sản phẩm Crest 3D White Mỹ có thật sự tốt hay không?

Theo kinh nghiệm của mình là có, rất tốt là khác. Miếng dán trắng răng Crest 3D White Mỹ đem đến cho bạn một liệu trình, một giải pháp chăm sóc và làm trắng răng vô cùng hiệu quả.


Điểm đặc biệt của phương pháp này chính là sự tiện lợi, bạn có thể sử dụng sản phẩm bất cứ lúc nào trong cuộc sống hằng ngày mà không gây ra bất cứ điều gì bất tiện.

Đặc điểm nổi bật của miếng dán trắng răng Crest 3D White Mỹ

Sản phẩm đem đến cho người tiêu dùng một liệu pháp làm trắng răng hoàn hảo với mức chi phí cực thấp. Chỉ khoảng 1/10 so với các liệu trình làm trắng răng thông thường tại các cơ sở nha khoa thông dụng.

Sản phẩm sử dụng hoạt chất làm trắng được kiểm định là an toàn cho men răng, được các nha sĩ tin dùng. Cùng với đó là thiết kế, công dụng phù hợp cho mọi loại răng, mọi dạng hàm răng. Chúng dễ sử dụng vô cùng, tháo gỡ và vệ sinh sau khi xong.


Bên cạnh đó là thiết kế thông minh, hỗ trợ người dùng sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Điều này sẽ khiến cho việc sử dụng sản phẩm trở nên tiện lợi và không gây ra trở ngại gì. Đem đến sự linh hoạt, không gây bất cứ khó khăn nào khi sử dụng sản phẩm kể cả khi bạn nói chuyện hoặc uống nước khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng của miếng dán Crest 3D White Mỹ

Miếng dán trắng răng Crest 3D White sẽ hỗ trợ đem đến hàm răng trắng sáng cho người sử dụng. Loại bỏ các vết ố vàng, vết thâm từ các loại cà phê, thuốc lá một cách dễ dàng, trả lại cho bạn một nụ cười tươi sáng, tự tin hơn rất nhiều.

Thành phần của miếng dán trắng răng Crest 3D White Mỹ

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm các hợp chất chính như: Nước, Sodium Hydroxide, Hydrogen Peroxide (10), và một số thành phần khác. Các thành phần đều được kiểm định là tốt cho men răng. Chúng không gây tổn hại hay bất cứ bất lợi nào cho răng và men răng.

Bên cạnh đó là công nghệ Seal Advanced chống trơn, chống trượt tốt. Đem đến cho sản phẩm khả năng bám dính tốt. Không gây khó khăn khi bạn sinh hoạt thường ngày kể cả khi nói chuyện và uống nước khi sử dụng sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu làm trắng răng do các tác động xấu từ rượu bia, thuốc lá, thuốc kháng sinh khiến cho răng trở nên xỉn màu.

Cách sử dụng

Lưu ý trước khi miếng dán, bạn nên súc miệng hoặc sử dụng bàn chải để làm sạch răng nhẹ nhàng với nước muối.

  • Bước 1: Bóc túi chứa miếng dán trắng răng Crest 3D White. Bên trong túi sẽ có 2 miếng. Miếng dài hơn được dùng cho hàm trên và miếng ngắn hơn cho hàm dưới (Lưu ý không dán lẫn lộn 2 miếng).
  • Bước 2: Gấp đôi miếng dán để tiện hơn trong việc dán lên răng. Bắt đầu đặt miếng dán lên phần răng cửa. Điều chỉnh để miếng dán có thể chạm sát vào chân răng nhưng không tiếp xúc với phần lợi.
  • Bước 3: Sau khi cố định, tiếp tục với các răng còn lại và miết điều miếng dán để đảm bảo mọi bề mặt răng đều tiếp xúc và dán đúng cách.
  • Bước 4: Sau khi dán kín và miết đều ở tất cả bề mặt răng thì giữ nhẹ miếng dán trong 2-3 giây. Cuối cùng là gập phần miếng dán thừa vào mép trong của hàm răng.

*** Dán tương tự cho hàm dưới.

  • Bước 5: Để miếng dán từ 30 - 45p.
  • Bước 6: Sau 1 tiếng, tháo miếng dán ra và súc miệng với nước sạch. Bạn có thể đánh lại răng nếu muốn hoặc cảm thấy các lớp gel còn dính trên răng và cần được làm sạch.

Đánh giá của người tiêu dùng

Từ khi ra mắt sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng trên toàn quốc, trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...

Sau đây là các đánh giá từ người tiêu dùng, khách hàng trên Shopee:


Ưu điểm

  • Sản phẩm phổ biến, có chất lượng được kiểm định tại Mỹ.
  • Trắng răng chỉ sau 1 tiếng sử dụng.
  • Miếng dán dễ dùng, không gây khó chịu.
  • Giá sản phẩm phù hợp.

Nhược điểm

  • Độ trắng răng không cao, sáng răng tức thời.
  • Không có tác dụng trắng răng trong thời gian dài.

Có thể tìm và mua Crest 3D White-Mỹ ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Sản phẩm có thể được tìm thấy ở hầu hết các siêu thị, các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá phải chăng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đặt mua trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Mức giá cho sản phẩm miếng dán trắng răng Crest 3D White thường dao động ở mức từ 40.000 - 60.000đ.
  • Vì có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên bạn hãy cân nhắc và xem xét các đánh giá từ người tiêu dùng khác để có thể lựa chọn đúng sản phẩm cho mình

Lưu ý khi sử dụng

  • Như mọi sản phẩm khác bạn phải đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo sử dụng đúng cách, không gây hại đến men răng hoặc xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn.
  • Khi sử dụng phải rửa sạch tay và lau khô. Tuyệt đối không để miếng dán dây vào mắt, không nuốt miếng dán. Nếu miếng dán dính vào mắt phải nhanh chóng gỡ ra và rửa bằng nước sạch.

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao bạn nên sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White thay vì các loại kem đánh răng làm trắng khác?
  • Các loại kem đánh răng chủ yếu đem đến khả năng làm sạch, bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây ra sâu răng và giúp hơi thở trở nên thơm mát hơn. Tác dụng làm trắng răng chỉ là phụ thêm và không thể mang lại khả năng thỏa mãn mong ước làm trắng răng của bạn.
  • Miếng dán Crest 3D White thì lại khác, mỗi miếng dán là một liệu trình riêng biệt để hỗ trợ tẩy trắng răng. Đem đến một hàm răng trắng hơn và trả lại sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày. 
Miếng dán trắng răng Crest 3D White có gây ra tổn thương cho men răng?
  • Tuyệt đối là không. Miếng dán Crest 3D White chỉ sử dụng các hợp chất làm trắng răng được kiểm định là an toàn và hiệu quả để giúp bạn có một hàm răng đẹp. Miếng dán đã được chứng nhận có thể tẩy trắng răng an toàn như khi bạn sử dụng dịch vụ làm trắng răng tại các phòng khám nha khoa.
Tổng kết
  • Phía trên là toàn bộ thông tin mà Chatuchak có thể cung cấp cho bạn nhằm giúp bạn có những đánh giá tốt hơn về sản phẩm. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay để được tư vấn một cách tốt nhất. Chúc bạn có hàm răng trắng và nụ cười tỏa sáng.