Sẽ ra sao nếu chị em phụ nữ chúng ta mặc những bộ váy sexy cực kỳ kiêu sang nhưng lại có vùng nách thâm đen xấu xí ? Quá buồn, quá xấu quá tự ti. Mặc quần áo đẹp là mơ ước của biết bao nhiêu chị em nhưng nếu có vùng nách thâm đen thì bỏ luôn. Nhưng lỡ bị thâm rồi sao ? 

Hiện tại có rất nhiều bạn inbox trên fanpage Chatuchak.Vn muốn mình viết bài Review về sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan khi mà sản phẩm này đã được bán rất nhiều trong thời gian qua nhưng cũng có không ít bạn vẫn còn lo ngại về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm nổi tiếng từ bệnh viên Yanhee này. Ok ! Hôm nay mình sẽ làm 1 bài review về sản phẩm Yanhee Gel Ta Rak Rae để giúp các bạn có nhiều thông tin hơn về sản phẩm trị thâm nách nổi tiếng của Yanhee này.


Review Gel Trị Thâm Nách Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan

Theo thông tin đến từ nhà sản xuất thì sản phẩm Yanhee Gel Ta Rak Rae là gel/kem điều trị thâm nách giúp đánh tan các tế bào da thâm đen dưới cánh tay giúp trắng hồng và không còn mùi hôi khó chịu. Gel có tác dụng làm trắng vùng da dưới nách, trị thâm, trị hôi nách của Yanhee này được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên dùng rất an toàn cho các chị em phụ nữ. Sản phẩm đã được Bệnh viên Yanhee Thái Lan thực nghiệm và nghiên cứu nhiều năm để cho ra sản phẩm này. Gel trị tham nách Yanhee dùng được cho cả nam và nữ và đều có tác dụng rất tốt.


Thông tin sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan

  • Tên sản phẩm: Gel Ta Rak Rae
  • Thương hiệu: Yanhee
  • Xuất xứ thương hiệu: Yanhee Thái Lan
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • SKU: 3476534881922
  • Model: YH35
  • Thành phần: WATER, CETYL ALCOHOL, MINERAL OIL, STEARYL ALCOHOL, GLUTATHIONE, ARBUTIN, GLYCERIN, ALUMINUM SULFATE, GLYCOLIC ACID, PROPYLENE GLYCOL, ISOPARAFFIN, POLYSORBATE 60, LACTIC ACID, BHT, VITAMIN C, CITRIC ACID, SODIUM METABISULFATE, METHYLPARABEN, GLYCYRRHIZA GLABRA ROOT EXTRACT, POTASSIUM HYDROXIDE, CALCIUM HYDROXIDE, PROPYLPARABEN, ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT, TOCOPHEROL, NIACINAMIDE (VITAMIN B3), POLYACRYLAMIDE.
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng một lượng nhỏ trên ngón tay massage nhẹ nhàng vào mỗi sáng và tối sử dụng liên tục trong 14 ngày.
  • Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Trọng lượng: 10g


Thành phần gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan

Gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan được sản xuất với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên sử dụng rất an toàn. Gel chứa các thành phần trị thâm chủ yếu như:

  1. Axit glycolic
  2. Vitamin C
  3. Vitamin B
  4. Glutathione
  5. Axit Tranxamic
  6. Nha đam (chiết xuất lá lô hội)

Công dụng của Gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan


Gel trị thâm nách Yanhee được chiết xuất 100% từ thiên nhiên

✅Bổ sung các chất cần thiết cho da.

✅Làm trắng nách.

✅Xóa mờ các vết thâm cứng đầu.

✅Đánh bật mùi hôi khó chịu khiến bạn mất tự tin.

✅Se khít lỗ chân lông giúp da nách mịn màng.

✅Giảm tiết mồ hôi dưới nách.

Hướng dẫn sử dụng gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan

Bạn có thể dễ dàng sử dụng gel trị thâm nách Yanhee chỉ qua 3 bước cực kì đơn giản để lấy lại làn da dưới nách trắng hồng rạng rõ bấy lâu nay: 

  • Bước 1 : Vệ sinh sạch vùng nách của bạn
  • Bước 2 : Lấy 1 lượng vừa đủ Gel Trị Thâm Nách Thái Lan Yanhee Gel Ta Rak Rae ra tay.
  • Bước 3 : Thoa 1 lớp kem mỏng vừa đủ lên vùng thâm nám.


Kết quả sử dụng gel trị thâm nách Yanhee sau 14 ngày

Lưu ý : 

->> Bạn nên sử dụng đều đặn kem trị thâm nách 2 lần/ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Nhớ không nên lau hay rửa lại nách mà hãy để cho gel khô.

Đánh giá sản phẩm Gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan

Cuối cùng cũng đã đến phần của mình rồi đây :)) Theo rất nhiều phản hồi của các bạn đã và đang sử dụng sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan này sau khi mua tại Chatuchak.Vn thì sản phẩm này dùng rất tốt và đem lại hiệu quả khá bất ngờ (Mình không có bị thâm nách nên không có dùng :)).


1 liệu trình gồm 3 tuýp nên các bạn nếu thấy dùng 1 tuýp chưa hiệu quả thì đừng nản lòng nhé !

Sau khi dùng vài tuần thì thấy làn da thâm vùng nách trắng lên trông thấy. Gel thoa khá thoải mái và không gây khó chịu hay kích ứng da. Mình chưa nhận được 1 phản hồi nào về tác dụng phụ của sản phẩm này. Có lẽ là do thành phần từ thiên nhiên của nó cũng nên. Loại này có giá thành cũng không cao nên được rất nhiều bạn ưa dùng. Nhưng các bạn lưu ý chọn mua tại Chatuchak.Vn hay tại các shop bán hàng Thái uy tín để tránh các trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái các bạn nhé ! Trước đây bên mình cũng từng gặp mấy bạn mua hàng kém chất lượng trên mạng rồi đến hỏi mình, truy ra mới biết mua hàng trôi nổi trên thị trường chứ không phải mua tại Chatuchak.Vn làm mình cũng mệt mỏi mấy hồi. Nói chung đây là sản phẩm trị thâm nách ngon rẻ chất lượng và nên dùng nến như bạn có nhu cầu trị thâm nách. Còn về nguyên nhân thâm nách và các cách trị thâm nách hiệu quả khác thì các bạn có thể tìm ở phần tin tức trên Chatuchak.Vn, mình đã có viết 1 bài về câu hỏi này rồi các bạn nhé !

Một số câu hỏi thường gặp về gel trị thâm nách Yanhee Thái Lan

Thời gian qua bên mình bán được cũng khá nhiều sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan này và cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn. Trong đó có những câu hỏi rất quen thuộc đối với mình mà hầu như lần nào mình cũng thấy hỏi. Nên tranh thủ tus này mình sẽ trả lời các bạn luôn 1 thể vậy.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có dùng được không ?

Xin trả lời các bạn là dùng được nhé ! Đây là sản phẩm dùng ngoài da nên không có gì đáng ngại. Với thành phần 100% từ thiên nhiên nên không có gì độc hại cả. Nhưng các bạn nhớ không tránh để gel dính vào vùng cho bé bú mẹ để tránh để tránh xảy ra các trường hợp bất lợi.

Nam dùng được gel trị thâm nách Yanhee này không ?

Xin trả lời bạn là được nhé ! Như ở trên mình đã có viết là dùng được cho cả nam và nữ. Dù sản phẩm được tạo ra ban đầu chỉ hướng đến đối tượng là nữ vì nữ thường có nhu cầu cao hơn nhưng nam vẫn có thể dùng được và hiệu quả cũng tương tự nhau không có gì khác biệt cả.

Có trị triệt để thâm nách được không ? Dùng bao lâu thì hết ?

Xin trả lời bạn là sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan này có thể trị triệt để thâm nách sạm da vùng dưới cánh tay luôn bạn nha. Nếu bạn kiên trì sử dụng đều đặng 1 ngày 2 lần sáng tối theo liệu trình 3 tuýp của Yanhee thì có thể trị dứt điểm. Nếu bạn bị thâm quá nặng thì có thể hơn nhưng nhớ dùng đều đặng chứ đừng ngày dùng ngày nghỉ thì tác dụng rất chậm bạn nha. Bình thường thì dùng tầm 2-3 tuần thì hầu như vùng da dưới nách của bạn đã trả nên trắng sáng như lúc ban đầu rồi ạ.


Da nhạy cảm có dùng được không ?

Xin trả lời bạn là dùng được bạn nhé ! Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên hầu như không gây kích ứng da hơn nữa vùng da dưới nách lại khá dày và rất ít gây ra dị ứng. Hơn nữa mình cũng chưa thấy bạn nào phản ánh về sản phẩm gel trị thâm nách Yanhee này gây dị ứng cả nên bạn cứ yên tâm mà sử dụng nhé !


Đây là combo được rất nhiều bạn ưa dùng tại Thái Lan

Trên đây là một số thông tin mà mình có được về sản phẩm Yanhee Gel Ta Rak Rae Thái Lan này ! Rất mong với những thông tin mà mình đưa ra có thể giúp các bạn có thể có thêm được những quyết định đúng đắn hơn khi mua các sản phẩm mỹ phẩm online trong thời đại số này. 

Cảm ơn các bạn đã giành thời gian để đọc bài viết của mình.

Chúc các bạn có 1 ngày tốt lành ! Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài review tiếp theo của mình nhé !