Mới đây, trên trang chủ của kem Kone Facial Cream Thái Lan là "goodsdee.com" đã có bài đăng hướng dẫn phân biệt kem Kone Facial Cream Thái Lan giữa cơn bão hàng giả hàng nhái đang xuất hiện dày đặc trên thị trường gây náo loạn và hoang mang người tiêu dùng.

Dưới đây sẽ là vài dòng tóm tắt và hướng dẫn phân biệt kem Kone Facial Cream Thái Lan thật và giả của Chatuchak.Vn

Mua kem Kone chính hãng: Tại đây


Hướng dẫn phân biệt kem Kone Facial Cream Thái Lan thật và giả từ nhà sản xuất

Ngày trước, khi mà dòng sản phẩm kem Kone Thái Lan này nổi lên như 1 hiện tượng thì bên mình cũng nhập về thử và sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, kết hợp với những thông tin từ nhà sản xuất thì bên mình phát hiện các sản phẩm bên mình nhập cũng là hàng giả.

Sau đó, mình có lên website được quét từ mã QR Code của sản phẩm là "goodsdee.com" thì biết được cách phân biệt hàng giả hàng nhái và hàng chính hãng được chính trang này hướng dẫn và phân biệt khá dễ dàng.

Cách nhận biết kem Kone Facial Cream giả khá dễ dàng và ai ai cũng có thể nhìn ra được. Dưới đây là cách phân biệt hàng thật và hàng giả mọi người nhé.


Bài viết được cập nhật ngày 21/05/2023

Hàng Thật Chính HãngHàng Giả - Hàng Nhái (



Mọi người cũng đã xem qua hình ảnh phân biệt kem Kone Facial Cream thật giả từ nhà sản xuất rồi đúng không ạ ?

Vậy mình tóm tắt lại là như thế này nhé:

  • Mặt trước của hộp sản phẩm chúng ta không bàn đến, tại mặt trước thì hàng thật hay hàng giả gì cũng thế cả.
  • Mặt sau thì cũng vậy, mặt sau của sản phẩm nào cũng là chương trình cào trúng thưởng đến từ Kone, tuy nhiên, nếu mua nhầm hàng giả thì bạn sẽ không đổi được thưởng đâu các bạn nhé.


Chương trình cào đổi thưởng mới của Kone 2023 thì sẽ có nút màu xanh nhé mọi người

Nếu bạn còn chưa biết về chương trình cào trúng thưởng của Kone Facial Cream thì có thể tham khảo tại đây nhé !
  • Mặt trên hay phần nắp hộp: Phần này thì nếu nắp của sản phẩm bạn mua không có mã QR Code như hình thì bạn đã mua nhầm hàng giả rồi nhé, còn nếu trên nắp sản phẩm bạn mua có mã QR Code như hình thì chúng ta tiếp tục kiểm tra nhé.
  • Mặt dưới hộp: Nếu hạn sử dụng (HSD) của sản phẩm bạn mua là 2 năm thì có thể bạn đã mua trúng hàng thật, còn nếu hạn sử dụng trên hộp kem Kone Facial Cream bạn mua là 1 năm hay 3 năm thì đó là hàng giả nhé. 
  • Cuối cùng là bên trong sản phẩm thật sẽ có tờ thông tin sản phẩm với 4 thứ tiếng hình trên bạn nhé, còn nếu là hàng giả hàng nhái thì sẽ không có bất cứ tờ giấy nào bên trong cả.


Đây là chương trình cào thưởng cũ có nút màu đỏ, hiện đã không còn giá trị sử dụng nữa, nếu bạn mua phải sản phẩm thì đó có thể làm hàng cũ hoặc hàng giả nhé

Những nhược điểm của việc sử dụng sản phẩm giả

  1. Sử dụng sản phẩm giả không thấy kết quả
  2. Gây nguy hiểm cho da mặt như dị ứng, phát ban mẩn đỏ, ngứa, da mặt thâm đen
  3. Không thể đổi lấy bất kì giải thường nào từ công ty

Trên đây là những thông tin và hướng dẫn phân biệt kem Kone Facial Cream Thái Lan thật và giả đến từ nhà sản xuất mà Chatuchak.Vn nhận được. Nếu mọi người có gì thắc mắc hay có ý kiến đóng góp thì có thể để lại câu hỏi ở phía dưới nhé.

Xin chào và hẹn gặp lại mọi người ở các bài viết tiếp theo.