Thời gian qua, mặc hàng kẹo Play More đang nổi lên như là một hiện tượng trong làng bánh kẹo tại Việt Nam. Chính vì hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng đã là cho loại kẹo gây sốt tại thị trường Việt Nam mà chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.


Đây là 3 vị kẹo Play More đang hot trên thị trường

Với những hấp dẫn về mặt cung không đủ cầu nên thị trường đã xuất hiện thêm 1 loại Kẹo Play More nhập khẩu thay vì hàng 7-Eleven Thái Lan xách tay như trước. Hiện nay, các sản phẩm kẹo Play More nhập khẩu như vị dưa hấu, xí muội, táo đang xuất hiện tràn lan tại các cửa hàng bánh kẹo tại Việt Nam nhưng ít người có thể phân biệt giữa kẹo Play More nhập khẩu và dòng kẹo Play More xách tay từ 7-Eleven Thái Lan.

Hôm nay, Chatuchak sẽ hướng dẫn bạn các nhận biết những đặc điểm cơ bản giữa kẹo Play More xách tay từ 7-Eleven Thái Lan và hàng nhập khẩu là như thế nào ?

Phân biệt kẹo Play More 

Đầu tiên chúng ta sẽ xem thử kẹo Play More tại 7-Eleven Thái Lan sẽ như thế nào nhé !

Đây là kẹo Play More dưa hấu dạng hũ 22g của 7-Eleven Thái Lan

  • Kẹo Play More Thái Lan
    Bạn có thể thấy mặt trước trên hủ Play More dưa hấu của 7-Eleven có logo của 7-Eleven và dòng chữ "Only at". Kèm theo là ở phía dưới sản phẩm sẽ chữ "Tiếng Anh" giới thiệu sản phẩm bên góc trái. 
    Vì sao mình bảo các bạn chú ý các điểm này thì ở phần phía sau mình sẽ chỉ rõ ra cho bạn xem nó khác như thế nào với sản phẩm của 7-Eleven Thái Lan bạn nhé !
    Ở mặt sau cũng có những khác biệt nhất định mà phía dưới sẽ có hình ảnh minh họa cho bạn xem.

    Kẹo Play More Nhập Khẩu

    Còn đây là những sản phẩm kẹo Play More được công ty Hyperion nhập khẩu:

    Kẹo Play More dưa hấu nhập khẩu


    Kẹo Play More Xí Muội nhập khẩu


    Kẹo Play More Táo nhập khẩu

    Bạn đã nhận thấy điểm khác biệt ở sản phẩm Việt Nam nhập khẩu và sản phẩm được xách tay từ 7-Eleven Thái Lan về chưa ạ ?

    • Thứ nhất: Kẹo Play More nhập khẩu không có chữ Only at kèm theo đó là logo 7-Eleven
    • Thứ hai: Bạn có thể thấy dòng chữ phía dưới mỗi hủ không hề giống với sản phẩm của 7-Eleven Thái Lan, không phải chữ tiếng Anh mà là tiếng Thái và cũng một chút khác biệt về bố cục nữa.

    Các bạn đã rõ chưa ạ ? Các bạn đã có thể phân biệt được chưa ạ ?

    Đó mới chỉ là mặt trước của sản phẩm thôi ạ, sau đây mình sẽ cho các bạn xem mặt sau của nó:

    Mặt sau của kẹo Play More vị Táo nhập khẩu

    Bạn nhận ra sự khác biệt không ạ ?

    Có quá nhiều sự khác biệt trong 1 bức ảnh đúng không ạ ?

    Hàng của 7-Eleven Thái Lan có cả Hotline và dòng chữ cấm xả rác "Do not Litter" kèm theo đó là dòng mô tả hoàn toàn bằng tiếng Thái

    Trong khi đó, kẹo Play More Việt Nam nhập khẩu lại viết hoàn toàn bằng tiếng Việt với mô tả cực kì chi tiết. Ngoài ra thì bố cục vị trí của Mã vạch cũng như hạn sử dụng cũng hoàn toàn khác nhau, bạn xem hình sẽ hiểu.

    Đánh Giá Kẹo Play More Thái Lan Và Kẹo Play More Việt Nam Nhập Khẩu

    Về chung thì 2 sản phẩm đều có cùng mã vạch nói lên chúng cùng nguồn gốc xuất xứ nhưng theo cảm nhận của mình thì kẹo của 7-Eleven Thái Lan vẫn có một cái gì đó ngon hơn mà không thể diễn tả bằng lời được. Có lẽ đây chính là lý do vì sao mà kẹo Play More của 7-Eleven Thái Lan vẫn luôn luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

    Còn kẹo Play More do Việt Nam nhập khẩu thì ăn vào vẫn thấy nó cứ thiếu thiếu cái gì mà cũng không thể diễn tả được. Có lẽ nó không the bằng, nó nhạt nhạt, nó không có cảm giác sảng khoái gây nghiện hay sao ấy.  Mà hủ của hàng nhập khẩu cũng nhìn nó không sắc xảo bằng hủ kẹo Play More Thái Lan nữa.

    Đấy là những đánh giá riêng của mình. Còn bạn thì sao ? Hãy cho mình biết @

    Còn nếu bạn muốn mua kẹo Play More Thái Lan của 7-Eleven thì có thể vào link: http://bit.ly/playmorethailan

    ☎️ SĐT hỗ trợ Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)

    ☎️ SĐT hỗ trợ Đơn hàng: 0934.364.997

    ☎️ SĐT hỗ trợ Hợp tác: 0888.222.227

    ✔️ Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    ⏱ Thời gian làm việc: 9h - 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần


    Chúc các bạn một ngày tốt lành !!!