Bạn có phải là một tín đồ của các món ăn vặt? Bạn có yêu thích ẩm thực và các món ăn đến từ xử sở chùa Vàng không? Nếu có thì xin chúc mừng, bạn đã đến gần hơn với thiên đường ăn vặt rồi đấy. Thái Lan vốn là đất nước nổi tiếng với nhiều món ăn vặt khác nhau. Với màu sắc và mẫu mã đa dạng, thu hút khách hàng, hơn thế, tuy là sản phẩm bổ trợ cho bữa ăn chính nhưng những sản phẩm này vẫn có chất dinh dưỡng và cung cấp vitamin cho cơ thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về kẹo dẻo trái cây Thái Lan, món ăn vặt rất được ưa thích của Thái trong thời gian gần đây.

Kẹo dẻo Thái Lan gôm Mega Natc Yummy Gummyz

Đây là món ăn vặt đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn Thái Lan. Sản phẩm này có màu sắc rất bắt mắt với màu cam là màu chủ đạo, hình chú gấu ngộ nghĩnh đang cõng những quả cam sẽ khiến cho khách hàng, nhất là trẻ em thích thú và muốn mua ngay về. Bên trên bao bì có đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất và nguồn gốc xuất xứ để khách hàng có thể đọc, biết thêm thông tin về sản phẩm.

Kẻo dẻo thái gôm Mega Natc Yummy Gummyz được sản xuất tại Thái Lan, trên dây chuyền hiện đại và chuyên nghiệp. Quy cách đóng gói và bảo quản rất nghiêm ngặt và chặt chẽ. Bên trong hộp sản phẩm có 25 túi, mỗi túi chứa 2 viên kẹo Thái dẻo. Cách đóng gói này sẽ giúp cho khách hàng bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng xong, cất đi cũng không cần lo lắng sản phẩm bị không khí vào làm hỏng.

Thành phần của sản phẩm này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên và những thành phần an toàn cho cơ thể con người. Trong mỗi viên kẹo dẻo có chứa 30mg vitamin C. Ngoài ra còn có các phụ liệu như: Đường, hương cam tự nhiên, glucose, gelatin, nước trái cây đậm đặc, acid malic, acid citric, màu tự nhiên (Lutein).


Kẻo dẻo gôm Mega Natc Yummy Gummyz

Mua kẹo dẻo trái cây Mega Natc Yummy Gummyz tại: http://bit.ly/meganatc

Khi sử dụng sản phẩm kẹo dẻo Thái Lan này hàng ngày, bạn sẽ được bổ sung vitamin C và khoáng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến thiếu hụt vitamin C, tăng sức đề kháng tối ưu cho cơ thể. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Những người có nhu cầu bổ sung vitamin C cao như bị stress, phải làm việc quá sức dẫn đến mệt mỏi, phụ nữ trong giao đoạn mang thai và cho con bú.

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng và trưa sau bữa ăn để tránh khó ngủ và buổi tối. Đối với trẻ em dưới 9 tuổi sử dụng 2-3 viên/ngày. Từ 9 tuổi trở lên và người lớn uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần uống từ 1-2 viên. Lưu ý sản phẩm này bạn nên bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, không để cho trẻ nghịch. Đây là sản phẩm bổ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.

Kẹo dẻo trái cây Thái Lan Milk Soft Candy Mixed Flavour

Đây là sản phẩm cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây trên thị trường. Sản phẩm được đóng gói to bên ngoài, bên trong là những viên kẹo nhỏ được đóng gói cẩn thận, bên trên có in hình vị trái cây bên trong, mỗi một viên kẹo là một vị trái cây khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon của trái cây hòa cùng vị sữa ngọt, rất tuyệt vời.

Mỗi một gói kẹo dẻo trái cây Thái Lan có trọng lượng 320gram, 1 thùng gồm 30 gói, bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo thùng, bật mí là mua theo thùng sẽ rẻ hơn đấy nhé. Sản phẩm này có thể để được 3 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé, mua về nhâm nhi dần để xem phim hay đi dã ngoại đều rất hợp lý.


Kẹo dẻo trái cây Thái Lan Milk Soft Candy Mixed Flavour

Mua kẹo Thái lan Milk Soft Candy tại: http://bit.ly/milksoftcandy

Kẹo dẻo trái cây Thái Lan Milk Soft Candy Mixed Flavour được làm từ đường Glucose 60%, đường 30.94%, bột sữa 2%, chất xơ 2%, gelatin 1%. Đây đều là những nguyên liệu rất an toàn với con người, không có chất bảo quản hay phụ gia, chất ổn định.

Lớp kẹo sữa mềm bên ngoài, kết hợp với nhân trái cây ngọt ngào bên trong mang đến cho bạn cảm giác rất ngon miệng và muốn ăn ngay để cảm nhận. Với vị ngọt vừa phải, kẹo mềm, nhân trái cây hòa quyện với vị sữa của vỏ kẹo cho bạn cảm giác thơm ngon tuyệt hảo. Hương vị của kẹo dẻo được lưu lại nơi đầu lưỡi, kích thích tất cả các giác quan khiến bạn càng muốn ăn thêm nhiều hơn nữa. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi đối tượng khác nhau, có thể dùng trực tiếp. Bạn chỉ cần lưu ý tránh ánh nắng mặt trời và để ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Kẹo dẻo Thái hỗn hợp trái cây Gummy Yoyo 

Sản phẩm này tuy mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng rất được ưa chuộng và yêu thích. Yoyo là thương hiệu thuộc công ty United Food Thái Lan chuyên sản xuất các mặt hàng như bánh, kẹo dẻo, kẹo cứng... được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không có hóa chất và chất bảo quản độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe. Thị trường Việt Nam cũng là nơi tiêu thụ các mặt hàng của United Food cao.Kẹo dẻo vị tổng hợp Yoyo Thái Lan được sản xuất trên công nghệ hiện đại, không có chất bảo quản, hương vị thơm ngon của các loại trái đây, kết hợp với độ dẻo dẻo, dai dai tạo nên món ăn vặt hấp dẫn, thú vị.

Sản phẩm được chia thành 3 loại khác nhau: Vị sữa chua, vị trộn lẫn quả mọng và trái cây nhiệt đới. Bên trong mỗi sản phẩm lại có từng hương vị riêng như nho, cam, dâu... chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua mà muốn ăn ngay lập tức. Hương vị thanh mát, ngọt bùi nơi đầu lưỡi khiến bạn có thể ăn mãi không thấy chán.


Kẹo dẻo hỗn hợp trái cây Gummy Yoyo Thái Lan

Mua kẹo Gummy Yoyo tại: http://bit.ly/gummyyoyo

Được đóng gói trong bao bì nhỏ gọn, tiện dụng, màu sắc bắt mắt và tươi mới, rất thuận lợi trong việc bảo quản và mang đi. Bạn có thể thưởng thức cùng với bạn bè, người thân, mang đi trong các chuyến dã ngoại, đi chơi, nghỉ lễ làm đồ ăn vặt rất tuyệt vời. Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt rất được trẻ em yêu thích vì bao vì bắt mắt và hương vị thơm ngon, độ dẻo dai trong từng chiếc kẹo. Sản phẩm được đóng dạng gói 80g và có thể để được trong 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tích trữ trong nhà ăn dần nhé.

Kẹo dẻo trái cây Thái lan Tommy Fruity

Các sản phẩm kẹo trái cây luôn có sức hút mãnh liệt với mọi người, nhất là đối với các bé. Viên kẹo thơm ngon, đủ màu sắc sẽ làm các bé thích thú và không thể từ chối, đây cũng là món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích đấy nhé.Sản phẩm này có 5 mùi khác nhau để các bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình: Trà xanh, cafe, sầu riêng, xoài và bắp. Bao bì được đóng gói khá nhỏ nhắn và xinh xắn, trên bao bì sẽ in hình 5 vị khác nhau để bạn có thể dễ dàng phân biệt được. Bên trong mỗi gói sẽ có 100 viên nhỏ để bạn ăn thỏa thích.


Kẹo dẻo trái cây Tommy Fruity

Mua kẹo dẻo Thái Lan Tommy Fruity tại: http://bit.ly/tommyfruity

Kẹo trái cây Thái lan My Chewy là loại kẹo mềm, dẻo với màu sắc đa dạng, được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, không có chất bảo quản, chất phụ gia độc hại, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt  nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức sản phẩm.

Từng viên kẹo dạng viên tròn vừa phải, có vị ngọt thanh hòa quyện với vị sữa thơm ngon của vỏ kẹo mang đến cho bạn cảm giác thơm ngon hơn. Bạn có thể mang đi khi đi dã ngoại, đi picnic, dịp lễ hoặc mang đi biếu đều được.

Nên mua các sản phẩm kẹo dẻo Thái ở đâu đảm bảo uy tín?

Với những sản phẩm ăn vặt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như kẹo dẻo Thái Lan thì có rất nhiều cửa hàng cung cấp các mặt hàng Thái Lan có bán. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cảnh giác bởi mặt hàng này đã xuất hiện sản phẩm làm nhái, làm giả trên thị trường. Nếu không may mua phải hàng kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến tiền bạc và sức khỏe của bạn, cũng khiến bạn không còn muốn mua nữa.

Bạn có thể đến với Chatuchak.vn để tìm mua các sản phẩm kẹo dẻo nhé. Đây là một website uy tín và lâu năm trên thị trường, là địa chỉ cung cấp các mặt hàng Thái Lan đầu tiên trên cả nước. Ngoài kẹo dẻo, website này còn cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau của Thái để bạn lựa chọn. Được nhiều người tin dùng và sử dụng, có phản hồi tốt từ phía khác hàng nên bạn không phải quan tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc hàng hóa sản phẩm.Trên đây là một số thông tin về các loại kẹo dẻo Thái đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt hàng Thái thì đừng nên bỏ qua nhé.