Hàng tiêu dùng Thái Lan và những mặt hàng tốt nhất đang được bán tại Chatuchak.vn

Hàng tiêu dùng Thái Lan là gì?

Hàng tiêu dùng Thái Lan là những mặt hàng có xuất xứ Thái Lan, khách hàng có khả năng mua lại cao. Lợi nhuận trên mỗi sản phẩm thấp, giá từng sản phẩm khá rẻ, để tăng lợi nhuận, người sản xuất và buôn bán thường tăng số lượng hàng tiêu thụ. Với chất lượng vượt trội và giá thành phù hợp, thì lựa chọn hàng tiêu dùng Thái Lan dùng trong gia đình mình là một sự lựa chọn thông minh. Những mặt hàng này đều được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình và phải mua nhiều lần trong tháng, nên việc đặt hàng online là một trong những phương pháp mua hàng được nhiều gia đình sử dụng.

Một trong những Website bán hàng Thái Lan online tốt nhất gồm giá cả, thương hiệu và số lượng nguồn hàng thì Website Chatuchak.vn vốn đã là một thương hiệu website điện tử mua sắm hàng Thái uy tín nhất tại Việt Nam. Trong đó Chatuchak luôn hướng tới cung cấp những mặt hàng tốt nhất đang được tiêu dùng ở Thái, với giá cả và chất lượng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Đồ Thái Lan thường là mặt hàng có tần suất mua hàng cao, giá rẻ và thường được khách hàng mua theo hình thức siêu thị, hàng tạp hóa. Nếu bạn đang băn khoăn muốn mua các mặt hàng Thái Lan thì có thể vào Website Chatuchak.vn để tìm được hàng Thái Lan chất lượng nhất.

hàng tiêu dùng thái lan

Dùng hàng tiêu dùng Thái Lan là một sự lựa chọn thông minh

Loại sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan đang được tiêu thụ nhiều nhất?

Với nhiều nhóm hàng hóa tiêu dùng Thái Lan, thì sau đây chúng tôi có thể thống kê một số nhóm mặt hàng Thái Lan đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, mà chưa có nhiều nhà cung cấp Việt Nam bày bán những mặt hàng này, sau đây là những loại mặt hàng tiêu dùng Thái Lan :

 

Các mặt hàng tiêu dùng thái lan được bày bán tại Chatuchak

Hóa mỹ phẩm

Mặt hàng trong nhóm này gồm mỹ phẩm dành cho nam và nữ; nước - bột giặt, nước xả, chất tẩy rửa; những sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu, dầu xả, dầu dưỡng tóc; sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng da, tẩy tế bào chết; lăn xịt mùi thơm, sáp thơm,... nói chung những sản phẩm là sản phẩm thuộc về sắc đẹp hoặc vật dụng khử mùi, vật dụng nhà vệ sinh.

Một số thương hiệu uy tín Thái Lan:

  • Dnee chuyên cung cấp chất tẩy rửa như nước giặt, nước xả quần áo
  • Tresemme chuyên cung cấp các loại dầu gội, dầu xả dưỡng tóc
  • Mỹ phẩm có thể chọn những thương hiệu như Yanhee, Cathy Doll, Smooth E....

hóa mỹ phẩm thái lan

Hóa mỹ phẩm thái lan

Hàng tiêu dùng gia đình

Nhóm hàng này là những vậy dụng thường ngày trong gia đình. Phổ biến nhất là cốc nhựa, cốc thủy tinh, bàn chải đánh răng, dụng cụ chùi nồi, chổi quét nhà; các vật dụng đồ inox như dao, nồi, chảo, phích nước, muôi và thìa,...

Một số thương hiệu nổi tiếng bạn chọn thể chọn lựa: Angel StonyNatur là 2 thương hiệu chuyên cung cấp đồ cho trẻ sơ sinh.

Zebra - thương hiệu từ Thái Lan nổi tiếng với đồ gia dụng làm bằng Inox chất lượng tốt

 

Hàng thực phẩm

Nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng Thái Lan được chia làm hai loại:

  • Nhóm đồ ăn nhanh gồm bánh kẹo, đồ uống, mì ăn liền, bánh trái đóng gói, đóng hộp
  • Nhóm đồ ăn gia đình gồm gạo, ngũ cốc, rau xanh và thịt tươi

Gợi ý một số mặt hàng:

Với bánh kẹo, đồ ăn liền: Snack Tao kae noi, mực Bento, Coffee giảm cân Lansley, bánh chuối kẹp me,…

Senpa - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thái Lan

Hàng thời trang

 

Gồm những vật dụng cá nhân như quần áo nam nữ, trẻ em; ô dù; mũ nón; giày dép; balo túi xách;... Khác với hàng Trung Quốc, hàng Thái Lan có chất lượng cao với giá chỉ cao hơn đôi chút.

Jaspal, CPS Chaps, LYN đều là những thương hiệu thời trang Thái Lan được giới Việt Nam ưa dùng nhất bởi giá rẻ và chất lượng khá tốt.

 

Jaspal - một trong những thương hiệu thời trang Thái Lan được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích

 

Những mặt hàng tiêu dùng Thái Lan đang bán chạy tại trang Chatuchak.vn

Kem đánh răng Darlie

  • Chẳng cần giới thiệu nhiều, kem đánh răng Darlie là một trong những nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất trên thế giới với công dụng làm trắng răng hiệu quả. Thương hiệu ông tây đen được ưa chuộng vì chứa các thành phần an toàn cho sức khỏe, bên cạnh đó là công thức làm trắng hiệu quả cùng mùi hương bạc hà the mát.
  • Hiện tại Chatuchak phân phối hai loại sản phẩm của Darlie đó là kem đánh răng bạc hà the mát với gấp đôi công dụng làm trắng giúp răng trắng sáng dần lên chỉ trong 14 ngày. Bên cạnh đó là dòng sản phẩm Darlie muối biển cho hơi thở thơm mát, phòng ngừa sâu răng tối đa. Chỉ với 80.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay 2 tuýp kem đánh răng thương hiệu Darlie với công dụng vô cùng hiệu quả.

kem đánh răng thái lan darlie

Kem đánh răng Darlie Thái Lan

Chi tiết sản phẩm : tại đây

Dầu cù là ớt

  • Các loại dầu xoa bóp là mặt hàng rất nổi tiếng của Thái Lan vì có công dụng hiệu quả lại hoàn toàn làm từ thảo dược thiên nhiên. Dầu cù là đỏ nóng được làm từ nguồn dược liệu tự nhiên của Thái Lan là ớt đỏ và bạc hà giúp giảm đau hiệu quả các vết đau mỏi ở xương khớp. Ngoài ra dầu còn có thể sử dụng để làm nóng cơ thể, trị cảm lạnh, cảm gió.
  • Bôi dầu lên bàn chân bàn tay và cổ cho những người bị lạnh, cảm sẽ giúp mau khỏi. Những người bị đau đầu có thể sử dụng dầu ở hai bên thái dương kết hợp xoa bóp để giảm đau và cảm thấy dễ chịu hơn. Điểm đặc biệt là lọ dầu chữa được rất nhiều chứng đau, mỏi này lại có giá rất rẻ chỉ với 52.000 đồng cho lọ 50 gam.

Dầu cù là đỏ nóng đang là mặt hàng tiêu dùng Thái Lan hot nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm : tại đây

Tinh dầu xịt muỗi Phutawan

  • Đây là sản phẩm mà bất cứ gia đình nào cũng phải sở hữu đặc biệt là trong mùa hè nóng bức với dịch bệnh sốt xuất huyết diễn biến nghiêm trọng. Tinh dầu xịt muỗi Phutawan được làm từ tinh dầu sả chanh và lavender với mùi vô cùng dễ chịu và xua đuổi côn trùng hiệu quả. Mùi hương sả chanh được cho là khắc tinh của cá loại côn trùng.
  • Tinh dầu được đựng trong bình xịt nhỏ gọn và dễ sử dụng có thể mang đi bất cứ nơi đâu dù là đi du lịch hay dã ngoại. Tinh dầu có thể sử dụng hàng ngày ngay cả ở trong nhà để chấm dứt tình trạng bị côn trùng cắn và lây truyền những bệnh nguy hiểm.

Xịt muỗi Phutawan

Thông tin chi tiết sản phẩm : xem tại đây

Xịt thơm miệng Snake Brand

  • Hơi thở khó chịu là một trong những điểm khiến nhiều người thấy thiếu tự tin, đặc biệt là khi phải giao tiếp trong những dịp quan trọng. Snake Brand là giải pháp hiệu quả cho trình trạng này. Không chỉ đem đến hơi thở thơm tho, sản phẩm còn giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn có hại trong khu vực răng miệng.
  • Thành phần của Snake Brand gồm nhiều loại tinh dầu từ bạc hà đến dầu hạt thông, dầu bạch đàn giúp hơi thở thơm tho không còn mùi hôi. Những người thường xuyên bị các vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, sâu răng cũng có thể sử dụng sản phẩm này để giảm thiểu các tình trạng trên. Sản phẩm hiện đang được bán tại Chatuchak với giá 112.000 đồng.

xịt muỗi phutawan

Xịt thơm miệng Snake Brand Thái Lan

Trên đây là  những sản phẩm tiêu dùng Thái Lan hot nhất tại Chatuchak. Ở Chatuchak, chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp đến tay khách hàng với mức giá vô cùng phải chăng. Đến với Chatuchak ngay hoặc liên hệ website chatuchak.vn để sở hữu những sản phẩm tiêu dùng Thái Lan chất lượng nhất tại Việt Nam.

 

Địa chỉ Website : www.chatuchak.vn

Địa chỉ văn phòng: 220/60 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Chatuchak.Vn website đặt hàng trực tuyến chuyên hàng thái lan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với hơn 5000 sản phẩm đủ loại