Gần đây, mạng xã hội rần rần với sự xuất hiện của sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee Vip7, Vip 8, Vip 9, ... Đã có rất nhiều khách hàng của Chatuchak.Vn đã liên hệ với chúng tôi để hỏi về sản phẩm này. Chính vì thế mà Chatuchak.Vn đã tìm hiểu và cho ra bài viết này để làm rõ về sản loại thuốc giảm cân Yanhee VIP này.


Thuốc giảm cân Yanhee VIP có phải hàng chính hãng?

Nói mới không mới mà nói cũ thì cũng không cũ. Sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP này đã xuất hiện cũng khá lâu rồi chứ không phải mới đây như các trang mạng đã đăng tin. 


Tuy nhiên, theo thông tin từ Swancos, đơn vị nhập khẩu độc quyền các sản phẩm từ bệnh viện Yanhee tại Việt Nam thì hiện tại Swancos không có nhập khẩu sản phẩm này và cũng không có thông tin về sản phẩm này. Điều này nó rõ 1 vấn đề là sản phẩm Yanhee Vip 7, Yanhee Vip 8, Yanhee Vip 9 này chỉ có bán tại Thái Lan và không có xuất khẩu sang thị trường Việt Nam ta.


Thuốc giảm cân Yanhee VIP 5 Thái Lan (Ảnh: Internet)


Thuốc giảm cân Yanhee VIP 7 (Ảnh: Internet)


Thuốc giảm cân Yanhee VIP 8 (Ảnh: Internet)


Thuốc giảm cân Yanhee VIP 9 (Ảnh: Internet)


Thuốc giảm cân Yanhee VIP 11 (Ảnh: Internet)

Nếu các bạn để ý kỹ thì các sản phẩm này không hề có tem phụ với ngôn ngữ Việt Nam và chỉ toàn tiếng Thái thôi.

Hiện tại mình cũng chưa thể xác minh được đây có phải là sản phẩm chính hãng của bệnh viện Yanhee Thái Lan hay không, tuy nhiên với 1 sản phẩm thuốc giảm cân mà đóng gói đơn giản với dạng tui zip nhựa như thế thì cũng không tự tin dùng cho lắm.

Thuốc giảm cân Yanhee Vip 7, Vip 8, Vip 9 có an toàn không?

Theo 1 số thông tin mà mình sưu tập được từ trên internet thì đây là 1 loại thuốc giảm cân cấp tốc, dành cho những người có cơ địa khó giảm cân, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, không đau bụng, đau đầu như nhiều loại thuốc giảm cân khác.

Hiện tại cũng không thấy có nhiều phản hồi tiêu cực về sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP này dù là từ VIP5 cho đến VIP12. Do đó có vẻ như đây là 1 sản phẩm giảm cân khá hiệu quả theo như những gì mà người bán đã thông tin.

Sản phẩm cũng đang được bán đại trà tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,.. nên chắc đây cũng không phải là hàng kém chất lượng, hàng cấm.

Hiện tại cũng chưa thấy các đơn vị chính thống nào lên tiếng cũng như chưa có các công ty nhập khẩu hàng Thái nào đưa sản phẩm này về mà chỉ toàn hàng xách tay được rao bán trên mạng nên yếu tố an toàn của sản phẩm vẫn đang là 1 dấu chấm hỏi lớn.

Mình chưa dùng sản phẩm này và cũng không có bán sản phẩm này nên chưa thể đánh giá hay khuyên các bạn có nên dùng sản phẩm này hay không bởi đó là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, các bạn hãy sử dụng các sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan nhập khẩu chính hãng. Tuy các sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee chính hãng sẽ giảm cân hơi chậm chạp nhưng nó rất an toàn và giá cũng không quá cao so với mặc bằng chung của các loại thuốc giảm cân trên thị trường.

Mọi người có thể mua thuốc giảm cân Yanhee chính hãng tại đây: Thuốc giảm cân Yanhee


Thuốc giảm cân Yanhee L-Carnitine Thái Lan


Thuốc giảm cân rau muống Yanhee Veggy Fiber Diet

Mọi người nghĩ sao về loại thuốc giảm cân Yanhee VIP đang HOT trên mạng xã hội này? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình biết nhé.

Nếu có thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm này, mọi người hãy inbox cho Fanpage Chatuchak.Vn để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả, an toàn!