Nhà hàng ANH TUKK - Nhà hàng món Thái tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khai trương năm 2016 với địa chỉ tại đường Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), nhà hàng ANH TUKK đã thổi một làn gió mới vào ẩm thực Thái tại Sài thành. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng ANH TUKK mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Thuộc Tập đoàn HT House với sứ mệnh đại sứ ẩm thực châu Á tại Việt Nam, ANH TUKK kế thừa những giá trị, thể hiện trong menu đa dạng và lòng hiếu khách.


Tọa lạc tại địa điểm mới nơi con hẻm nhà cổ 74 Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM), nhà hàng được thiết kế bởi YC Interiors. Nổi bật với nội thất trang nhã, ấm cúng, đến với ANH TUKK, thực khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn. Nhà hàng ANH TUKK có 4 không gian khác nhau, từ những sảnh lớn cho đến không gian phòng riêng sang trọng hay khu vực lounge thư giãn, phù hợp cho nhiều dịp như dùng bữa trưa với khách hàng, thư giãn sau giờ làm việc hoặc một bữa tối lãng mạn bên người thân yêu.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới gần kề, ANH TUKK đưa ra thực đơn đặc biệt và nhiều chương trình ưu đãi đặt tiệc cuối năm hấp dẫn. Với những chương trình này, thực khách có thể thưởng thức thực đơn phù hợp với mùa lễ hội cùng không gian ẩm thực được trang hoàng lại, hứa hẹn là một địa điểm phù hợp cho những buổi lễ cuối năm.

Dành cho bất kỳ nhóm từ 30 khách trở lên, ANH TUKK có chương trình giảm giá 20% cho thực đơn “À la Carte”, cũng như miễn phí thức uống chào mừng và đồ ăn nhẹ. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các tiện nghi miễn phí và gói trang trí tiệc cơ bản. Nhà hàng ANH TUKK mở cửa hoạt động từ 11-22 giờ mỗi ngày. Để đặt bàn, giao hàng, tư vấn sự kiện thực khách vui lòng liên hệ hotline (028) 3825 1676.

Nhà hàng món Thái ANH TUKK Modern Thai Cuisine - Hai Bà Trưng

Nhà hàng ANH TUKK phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, sinh nhật, họp nhóm, liên hoan… muốn dùng các món Thái chính hiệu, nếu gia đình nào muốn đổi khẩu vị thì có thể ghé ANH TUKK nhé.

Các món đặc sản tại nhà hàng ANH TUKK:

Nhà hàng có các món đặc sản như: Tomyum, Pad Thái, Sườn nướng mật ong, Gỏi bò nướng, Vẹm xanh sốt sa tế, Bò Úc nướng sốt me, Cá chẽm sốt chua cay, Cá chẽm hấp sốt tỏi và ngò, Cà ri xanh, Cơm chiên tom yum, Kem, Sorbet..



Không gian nhà hàng ANH TUKK:

  • Không gian nhà hàng được thiết kế kiểu Pháp hiện đại với sức chứa 60 khách 1 tầng, có 1 phòng riêng cho ai muốn riêng tư sang trọng.
  • Không gian đẹp, lãng mạn, ban ngày thoáng rộng.


Chỗ để xe tại nhà hàng ANH TUKK:

  • Xe ô tô: Để xe ở gần nhà hàng (Phí phụ thuộc vào đơn vị trông giữ xe).
  • Xe máy: Để xe trước cửa nhà hàng (Miễn phí).

Review nhà hàng món Thái ANH TUKK

Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, ANH TUKK Modern Thai Cuisine khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình. Song hành cùng với sự phát triển của đời sống ẩm thực Sài Gòn, ANH TUKK luôn mang đến sự sáng tạo về khẩu vị cho thực khách trong nhịp sống hối hả, đầy màu sắc nơi thị thành. Nhà hàng góp phần làm phong phú thêm nét ẩm thực phong phú sắc màu bằng những món ăn đầy tính sáng tạo.


ANH TUKK Modern Thai Cuisine là 1 trong những nơi tiên phong mang đến trường phái ẩm thực Thái Lan hoàn toàn mới lạ qua bộ sưu tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Nhà hàng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách trong và ngoài nước bởi nét sáng tạo độc đáo: giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hoá sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, say mê khám phá những cung bậc tuyệt diệu của cảm xúc thăng hoa trong thế giới ẩm thực đỉnh cao thì chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn.

Trau chuốt đến từng chi tiết, sáng tạo không giới hạn trong cách bài trí, tại đây mỗi món ăn truyền thống của Thái được nâng tầm trở nên một nghệ thuật của hương vị và sự sắp đặt dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp tài năng và tâm huyết. Và thêm một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho những món ăn của ANH TUKK Modern Thai Cuisine luôn luôn được thực khách đón nhận đó chính là sự cẩn thận, cầu toàn trong lựa chọn nguồn nguyên liệu. Các nguyên liệu chế biến món ăn ở nhà hàng luôn đảm bảo các tiêu chí, ngon, sạch và  bổ dưỡng, cùng với các loại gia vị nhập khẩu từ Thái Lan, thực đơn nơi đây luôn khiến bạn phải bất ngờ. 

OK, tuy nhiên khi lướt qua 1 ít bình luận về nhà hàng này thì mình có thể nói thế này. Là nhà hàng nên giá các món ăn ở nhà hàng sẽ khá cao so với các quán ăn đường phố, nhưng mình nghĩ đa số mọi người đã chọn ăn nhà hàng thì điều này cũng là điều không quá quan trọng. Điều thứ 2 là mình thấy nhiều bạn bảo đồ ăn ít. Về phần này thì mình thấy hầu hết các nhà hàng đều thế, người đến ăn nhà hàng là để thưởng thức hương vị chứ phần lớn không đến để ăn no nên thường trên 1 đĩa to đùng chỉ có 1 nhúm thức ăn nhỏ nhỏ được trang trí đẹp mắt mà thôi. Do đó nếu nhiều bạn muốn đến đây ăn cho no cho đã thì có lẽ mọi người nên suy nghĩ lại.

Nếu gia đình nào muốn đến nhà hàng ANH TUKK để trải nghiệm các món Thái đặc sản ở đây thì có thể đến Địa chỉ: 74/7H Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh từ 11h-22h nhé. Nếu mọi người muốn đặt bàn thì nên đặt trước tối thiểu 60 phút nhé.