Khi nhắc đến Kẹo Play More người ta thường chỉ nghỉ đến Kẹo Dưa Hấu nhưng lại ít ai biết đến người anh em của kẹo Dưa Hấu đó chính là kẹo Xí Muội.

Kẹo Play More Xí Muội Và Những Điều Mà Ít Người Biết Đến

Về mặc lý thuyết thì kẹo Play xí muội không khác gì so với kẹo dưa hấu về các phương diện. Giống như kẹo dưa hấu, kẹo xí muội cũng là sản phẩm độc quyền đến từ 7Eleven Thái Lan và cũng có 2 dạng thành phẩm là dạng gói 12g và dạng hủ 22g với hương vị xí muội cực kỳ hấp dẫn.

Trước đây, Play More từng cho ra mắt sản phẩm kẹo xí muội cũ cũng đã từ được rất nhiều khách hàng đón nhận một cách tích cực và cũng đã từng tạo nên một cơn sốt về kẹo Play tại thị trường Việt Nam nhưng kể từ khi nâng cấp lên phiên bản mới này thì hầu như kẹo Xí Muội đã bị mọi người lãng quên. Ở đây cũng không biết là mọi người thật sự lãng quên hay mọi người vẫn đang cố tìm kiếm phiên bản cũ mà sức hút của kẹo xí muội đã giảm nhiệt đi khá nhiều.


Đây là kẹo Play More Xí Muội dạng cũ

Được biết kẹo play xí muội phiên bản cũ đã bị dừng sản xuất và thay đổi vào đó là kẹo xí muội phiên bản mới. Sau khi hoàn thiện phiên bản mới của kẹo xí muội, Play More đã loại bỏ đi những yếu tố bị người dùng phản ánh và bỏ sung thêm những điều còn thiếu để khi ngậm 1 viên kẹo xí muội sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người dùng.

Đối với những người đã và đang yêu thích hương vị kẹo xí muội mằn mặn của xí muội muối truyền thống thì khi chuyển qua kẹo Play More Xí Muội mọi người sẽ cảm thấy đó là 1 sự thay đổi đúng nhất mà bạn đã từng làm. Không những thế, kẹo Play xí muội không quá mặn cũng không quá chua như trước. Một chút mằn mặn đặc trưng, một chút chua chua không thể thay thế kèm theo đó là 1 ít vị ngọt khi ngậm và mùi thơm nứt mũi của xí muội sẽ làm bạn không thể nào quên được.


Còn đây là kẹo Play More Xí Muội dạng mới gói 12g

Mua kẹo Play More Xí Muội 12g tại: http://bit.ly/ximuoi12g

Kẹo ngậm dạng viên cứng, vị xí muội chua ngọt kết hợp với Menthol bạc hà mát lạnh, hòa quyện tạo nên hương vị độc đáo ngon tuyệt. Kẹo là một món ăn vặt khoái khẩu không chỉ của trẻ nhỏ mà còn của rất nhiều học sinh, sinh viên kể cả người lớn tuổi. Kẹo cứng xí muội Thái Lan có vị ngọt nhẹ nhàng và hương thơm phảng phất, hoàn toàn không dùng chất phụ gia tổng hợp, chất bảo quản, nên giữ được vị chua ngọt, thơm ngon tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kẹo có 2 dạng gói và hủ vừa nhỏ vừa tiện dụng có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi như khi đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, liên hoan hội họp, ăn ở gia đình,... Sản phẩm với hương vị thơm ngon, quyến rũ sẽ giúp là món ăn vặt thơm ngon với các bé yêu và cả gia đình bạn.

Tác dụng của Xí Muội đối với sức khỏe

Theo y học cổ truyền, ô mai - xí muội có tính mát, giảm ho, sinh tân dịch.

Trong dân gian, xí muội được dùng làm thuốc giảm ho, chống khô họng, viêm họng, khản tiếng, dùng dưới dạng thuốc sắc hoặc ngậm. Xí muội có thể kết hợp thêm với mật ong hoặc gừng để tăng thêm tác dụng giảm ho, nhất là ho do nhiễm lạnh, cảm lạnh hoặc ho do viêm họng.

Trong đông y, xí muội là vị thuốc kết hợp với nhiều vị khác để chữa các chứng ho lâu năm, ho lâu ngày, khản tiếng, viêm phế quản, viêm họng.

Hải Thượng Lãn Ông đã phân tích như sau: Tạng phế sắc trắng, là bẩm thụ khí của hành Kim; nó như cái tán, cái lọng che chở cho các tạng khác, không thể chịu được bất kì một vật gì làm chướng ngại. Tỳ là gốc sinh đờm, Phế là đồ chứa đờm. Nếu đờm ở Phế nhiều thì khí nghịch lên mà gây thành ho. Phế là chỗ then chốt, cửa ngõ của toàn thân, không chỗ nào quan trọng hơn chỗ đó. Do vậy, bệnh phế khí nghịch, nhiều đờm không thể không tìm cách trị gấp. xí muội có vị chua, tính liễm, có thể thăng, có thể giáng, giúp thuận khí chỉ khái (trừ ho), hóa đàm.

Ngày nay, xí muội vẫn được dùng theo kinh nghiệm dân gian, dùng trong đông y, và được kết hợp để bào chế một số loại thuốc ho đông dược.

Chính vì những tác dụng bất ngờ mà ô mai xí muội mang đến cho sức khỏe con người mà kẹo xí muội đã được tạo ra, mang theo nhiều thành chính đến từ xí muội tươi nên vẫn mang theo khá nhiều tác dụng cho người dùng kẹo. Giờ đây ăn kẹo không còn là để ăn chơi nữa mà còn là tốt cho sức khỏe, là giúp ích cho sức khỏe và giúp trị bệnh nữa.


Kẹo Xí Muội dạng hủ 22g nhỏ nhắn có thể bỏ túi

Mua Kẹo Play More Xí Muội dạng hủ 22g tại: http://bit.ly/ximuoi22g

Với giá rẻ bất ngờ, kẹo xí muội là một lựa chọn đầy chất lượng cho người thường hay ho đặc biệt là trong mùa đông lạnh này. 

Kẹo xí muội sẽ là một trong những món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân mà đặc biệt là các bé, đảm bảo mọi người sẽ thích cho mà xem. 

Nếu bạn chưa từng ăn kẹo Xí Muội thì có thể mua về ăn thử ạ, còn nếu bạn đã ăn rồi thì hãy để lại ý kiến ở bên dưới. Cảm ơn các bạn !