Ngôi nhà chính là điểm tựa cũng như là mái ấm che chở cho những người con sau những giông bão của cuộc đời mình. Chính vì vậy, các loại đồ dùng phòng khách cũng phần nào thể hiện được suy nghĩ cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Bài viết hôm nay Chatuchak sẽ mang đến cho quý khách hàng thông tin top 10 sản phẩm dùng để decor phòng khách mà các bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

1/ Tinh dầu thiên nhiên Trường An thơm nhẹ cho phòng khách

Ấn tượng đầu tiên của khách khi bước vào ngôi nhà của bạn đầu tiên có lẽ chính là mùi hương.

Thành phần trong tinh dầu tự nhiên Trường An

Loại tinh dầu này chứa các thành phần là các tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên như sả, chanh, thảo mộc,... Đây chính là lý do nó tạo mùi hương dễ chịu và bám lâu cho phòng khách của bạn.


Không chỉ vậy nó còn chứa các loại chất giúp cho mùi hương được khuếch tán nhanh hơn, thơm lâu hơn mà không gây hại cho sức khỏe.

Tinh dầu thiên nhiên Trường An có tốt không?

Sản phẩm này đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng.

Ưu điểm

Với nhiều mùi hương khác nhau nên khách hàng có nhiều lựa chọn cho phòng khách nhà mình. Nó không tạo ra mùi quá nồng thay vào đó mà hương thơm nhẹ nhàng, bền lâu không phai.

Ngoài công dụng tạo hương thơm cho căn phòng của mình bạn có thể dùng nó để làm nước ngâm chân. Nó có tác dụng rất lớn trong việc tăng khả năng tuần hoàn máu, điều trị giãn tĩnh mạch dưới chân.

Nhược điểm

Theo một số ý kiến của khách hàng thì giá cả của sản phẩm này tương đối cao so với dung tích thật của nó.

Tinh dầu thiên nhiên Trường An mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn sử dụng loại tinh dầu này cho căn nhà của mình thì có thể đặt mua trên các ứng dụng trực tuyến như Shopee và Lazada với mức giá khá cao là 120.000đ một lọ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm tương tự qua đường link: https://chatuchak.vn/dau-lan-thao-duoc-poy-sian-balm-oil 

2/ Máy khuếch tán tinh dầu mini YR

Nếu như đã sắm cho gia đình mình một loại vật dụng phòng khách như tinh dầu thì máy khuếch tán là sản phẩm không thể thiếu.

Thành phần trong máy YR

Sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả sử dụng rất cao. Cấu tạo đơn giản cho người dùng dễ dàng khuếch tán mùi hương và mang đến cho căn phòng của bạn không khí thơm tho.

Được sản xuất bởi chất liệu ABS và silicone nên nó có độ bền rất cao, khi sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua hàng.

Với dung tích lên đến 220ml bạn có thể yên tâm về thời gian hoạt động của sản phẩm này nhé!

Máy khuếch tán tinh dầu YR có tốt không?

Chúng ta không thể nào phủ nhận những tiện lợi mà sản phẩm này mang đến cho gia đình mình.

Ưu điểm

Sản phẩm này giúp các loại tinh dầu phát huy hết những công dụng của mình trong việc tạo ra hương thơm cho cả phòng khách và căn nhà của bạn.

Ngoài ra bạn có thể xem nó như một sản phẩm decor giúp căn nhà đỡ trống trải và sang trọng ấm cúng hơn.

Hương thơm của tinh dầu mà nó tỏa ra có thể duy trì trong khoảng thời gian khá lâu, không tạo mùi quá nồng và hắc đối với những ai bị dị ứng với mùi hương.

Nhược điểm

Sản phẩm này không có các đánh giá tiêu cực cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Máy khuếch tán tinh dầu YR mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì có thể đặt hàng trên các ứng dụng trực tuyến như Shopee hoặc Lazada với mức giá vừa phải là 75.000đ cho một sản phẩm.

3/ Nến đốt đèn xông tinh dầu Tealight tiện lợi

Một sản phẩm để trang trí phòng khách nhà ống bạn không thể bỏ qua đó chính là nến thơm tinh dầu.

Thành phần trong nến xông tinh dầu Tealight

Sản phẩm này mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng bởi thiết kế của nó khá nhỏ, không chiếm diện tích. Được sử dụng trong các loại đèn tinh dầu.


Nó chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên nên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Nến xông tinh dầu có tốt không?

Loại nến xông tinh dầu trên các nền tảng có lượt mua rất cao chứng tỏ chất lượng của nó cũng khá tốt.

Ưu điểm

Loại nến này có một điểm mạnh nhận được sự yêu thích của khách hàng đó chính là không tạo khói, mùi khó chịu trong quá trình đốt.

Thời gian cháy của nó cũng khá dài nên rất tiết kiệm chi phí mua hàng cho khách hàng.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm này vẫn có một khuyết điểm nhỏ đó chính là nó không tạo mùi khi sử dụng.

Nến xông tinh dầu mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm này hiện nay đang được bán rất nhiều trên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada với mức giá 3.000đ một sản phẩm. Đây là mức giá khá rẻ so với chất lượng mà nó mang lại.

4/ Tinh dầu mộc nguyên chất 10ml siêu tiện lợi

Đồ dùng phòng khách được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích đó chính là tinh dầu mộc nguyên chất.

Thành phần trong tinh dầu mộc nguyên chất 

Như tên gọi của nó nguyên liệu của sản phẩm này chứa các thành phần đến từ thiên nhiên như sả, chanh, bạc hà, tràm,...

Đây là một trong những thành phần cực kỳ có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nó tạo ra mùi thơm tự nhiên không chứa chất hóa học độc hại cho người dùng.

Tinh dầu mộc nguyên chất có tốt không?

Sản phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nó mang đến không gian thoáng mát, trong lành và có mùi thơm thoang thoảng, sảng khoái cho người sử dụng.

Nhược điểm

Cho đến hiện tại sản phẩm này vẫn đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, không có các phản hồi tiêu cực về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, quý vị cần phải cẩn thận để không mua phải hàng kém chất lượng.

Tinh dầu mộc nguyên chất mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn sắm sản phẩm này cho gia đình của mình thì có thể tìm mua trên các trang bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada. Nó đang được bày bán với mức giá chỉ từ 55.000đ một sản phẩm. Bạn nên mua nó để làm phụ kiện trang trí phòng khách đẹp.

5/ Khăn trải bàn caro chất liệu PVC siêu bền

Một trong những đồ vật trang trí phòng khách cần thiết nhất cho ngôi nhà của bạn thì không thể bỏ qua khăn trải bàn.

Thành phần trong khăn trải bàn caro

Được làm từ chất liệu PVC nên độ bền cũng như tính ứng dụng của sản phẩm này là không thể nào bàn cãi được. Nó có khả năng không thấm nước, không có mùi hôi nên bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra thiết kế của nó khá đơn giản nhưng lại phù hợp với không gian của phòng khách nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Ngoài ra sản phẩm này có rất nhiều màu nên khách hàng có thể chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Khăn trải bàn caro có tốt không?

Bất kỳ một sản phẩm nào đều có những nhận xét đánh giá tích cực và tiêu cực tùy vào cách nhìn nhận của mỗi khách hàng.

Ưu điểm

Sản phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng bởi sự tiện lợi của nó.


Với thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng nó mang đến cho bạn và gia đình một không gian phòng khách ấm cúng, đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, có một ưu điểm rất được chị em yêu thích của sản phẩm này đó chính là rất đơn giản trong việc vệ sinh, giặt giũ,...

Nhược điểm

Một nhược điểm rất nhỏ của sản phẩm này đó chính là kích thước của nó khá nhỏ nên nhiều khách hàng không thể sử dụng cho chiếc bàn của gia đình mình.

Khăn trải bàn caro mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm này hiện đang được bày bán rất nhiều trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada. Nếu bạn muốn mua để trang trí cho phòng khách của gia đình mình thì còn ngần ngại gì nữa mà không đặt mua ngay với mức giá 40.000đ một chiếc.

6/ Khăn lau tay, lau dụng cụ cực thấm nước

Nếu bạn muốn trang trí phòng khách nhỏ thì không thể nào bỏ qua một loại khăn lau tay và dụng cụ nhỏ nhỏ xinh xinh này.

Thành phần trong khăn lau tay, lau dụng cụ

Sản phẩm này được làm bằng sợi cotton nên bạn và gia đình có thể yên tâm về chất lượng cũng như các ưu điểm mà nó mang lại.

Không chỉ vậy với kích thước 33cm nhỏ xinh thì bạn có thể sử dụng để lau tay hay lau các dụng cụ nhỏ nhỏ trong gia đình mà không sợ bị xước bởi sự mềm mại của sản phẩm này.

Khăn lau tay, lau dụng cụ có tốt không?

Sản phẩm này nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi nó có rất nhiều ưu điểm mà các loại khăn khác không có được.

Ưu điểm

Có thể nói điểm mạnh đầu tiên của sản phẩm này so với các loại khác trên thị trường đó chính là sự mềm mại bởi sợi cotton. Nó rất dịu nhẹ khi sử dụng cho da tay và các đồ vật nhỏ.

Với kiểu dáng cực kỳ dễ thương và nhiều màu sắc bắt mắt sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt và thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài ra với chất liệu này bạn sẽ rất dễ dàng khi vệ sinh, giặt giũ mà không lo bị nhăn hay nát khăn.

Nhược điểm

Cho đến bây giờ sản phẩm này vẫn chưa có những đánh giá tiêu cực về chất lượng cũng như mẫu mã của nó.

Khăn lau tay, lau dụng cụ mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Bạn có thể mua được sản phẩm này trên các cửa hàng bán đồ dùng phòng khách trực tuyến chẳng hạn như Shopee với mức giá chỉ từ 10.000đ cho một sản phẩm.

7/ Rèm cửa dán tường chống nắng Levika

Một trong những cách trang trí phòng khách nhà vuông được rất nhiều chị em sử dụng đó chính là dùng các loại rèm cửa để trang trí.

Thành phần trong rèm cửa dán tường Levika

Rèm cửa này được thiết kế khá thông minh với 2 lớp trong đó có 1 lớp chống nắng và một lớp vải voan được in họa tiết lung linh, tạo cho ngôi nhà của bạn sự nổi bật và ấm cúng.

Không chỉ vậy khả năng chống dính của sản phẩm này cũng được khách hàng đánh giá rất cao so với các loại khác trên thị trường hiện nay.

Rèm cửa dán tường Levika có tốt không?

Sản phẩm này hiện nay có số lượt mua rất lớn nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của nó.

Ưu điểm

So với các loại sản phẩm khác đang được tiêu thụ trên thị trường hiện nay thì sản phẩm này có khá nhiều nét nổi trội mà các loại còn lại không có được.


Không chỉ được sản xuất bởi các chất liệu tốt mà mẫu mã của sản phẩm này cũng rất được chú trọng. Nó có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn, có thể phù hợp với nhiều kiểu nhà và loại nhà khác nhau.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng sản phẩm này vẫn có một khuyết điểm đó chính là giá thành của nó. Nó có mức giá khá cao nên nhiều người vẫn đang khá băn khoăn khi mua hàng.

Rèm cửa chống nắng Levika mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

 Nếu bạn cảm thấy yêu thích và mong muốn dùng sản phẩm này để trang trí cho ngôi nhà của mình thì hãy đặt hàng và mua ngay trên các ứng dụng bán hàng như Shopee với mức giá 250.000đ cho một sản phẩm.

8/ Túi thơm thảo mộc cho phòng khách thơm ngát

Một trong những yếu tố để làm nên sự đặc biệt cho phòng khách của nhà bạn đó chính là mùi hương.

Thành phần trong túi thơm thảo mộc

Trong một túi thơm thảo mộc có chứa rất nhiều các thành phần tỏa hương thơm thiên nhiên nên tạo cho không gian nhà bạn sự sảng khoái và thơm tho.

Với nhiều mùi thơm khác nhau như chanh, oải hương, hoa hồng, hoa nhài,... nên bạn có thể lựa chọn hương thơm yêu thích của mình và cho gia đình.

Túi thơm thảo mộc có tốt không?

Sản phẩm này hiện nay đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Ưu điểm

So với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay thì loại túi thơm này nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng bởi mùi hương không quá nồng, thơm lâu và không gây ra cảm giác khó chịu.

Được chiết xuất bởi hương thơm tự nhiên nên nó không gây ra các phản ứng có hại cho cơ thể của bạn và gia đình nên có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhược điểm

Sau quá trình dài phân phối trên thị trường thì sản phẩm này vẫn chưa có nhiều đánh giá tiêu cực về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Túi thơm thảo mộc mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy nhanh tay đặt tại các cửa hàng bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada với mức giá 20.000đ một túi.

9/ Ga trải giường Poly siêu mềm và dễ chịu

Trang trí phòng khách nhà cấp 4 hay phòng ngủ thì ga trải giường là thứ không thể nào thiếu được.

Thành phần trong ga trải giường Poly

Được sản xuất bởi sợi cotton siêu mềm mại và dai nên sản phẩm này cực kỳ mềm mại, không bị nhăn và co rút.


Hơn nữa với thiết kế cực kỳ thông minh và phù hợp với thị hiếu của khách hàng nên bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã theo sở thích của bản thân và gia đình mình.

Ga trải giường Poly có tốt không?

Nếu bạn đang có ý muốn mua sản phẩm này thì hãy để ý và tìm hiểu các thông tin và đánh giá liên quan để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm

Với chất liệu tốt nhất nên sản phẩm này mang lại sự mềm mại và thoải mái khi sử dụng cho bản thân và gia đình.

Thiết kế sang trọng làm cho căn phòng trở nên ấm cúng, thoải mái hơn rất nhiều.

Nhược điểm

Sản phẩm này có một khuyết điểm duy nhất làm cho khách hàng không hài lòng đó chính là giá cả khá cao.

Ga trải giường Poly mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm này đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng chính hãng hoặc trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada. Khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá 100.000đ một chiếc.

10/ Cây lăn bụi, lăn lông quần áo Master Store

Với các sản phẩm hay bị dính lông thì cây lăn bụi, lăn lông sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thành phần trong cây lăn bụi Master Store

Với chất liệu làm từ nhựa tổng hợp và lõi giấy lăn với nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với kích thước sản phẩm cần phải xử lý.

Cây lăn bụi Master Store có tốt không?

Sản phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng hiện nay.

Ưu điểm

Khả năng làm sạch bụi trên ghế salon, áo quần hay chăn màn của sản phẩm này rất đáng kinh ngạc. Nó có thể giải quyết các vết bụi tại những chỗ khó vệ sinh nhất.

Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn để có thể mang đi xa và cất giữ không bị chiếm quá nhiều diện tích.

Nhược điểm

Đến hiện tại vẫn không có quá nhiều đánh giá tiêu cực về chất lượng của sản phẩm này nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cây lăn bụi Master Store mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay cây lăn bụi này được bán với giá 40.000đ cho một cây trên các cửa hàng bán hàng đồ dùng trực tuyến tại Shopee.

Tổng kết

Trên đây là những loại đồ dùng phòng khách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng. Nếu có sản phẩm nào phù hợp với gia đình bạn thì hãy nhanh tay sắm ngay nhé!

Đăng ký làm cộng tác viên bán các sản phẩm tại website/ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ: Tìm hiểu thêm

Nhóm Zalo hỗ trợ: Tham gia