Nhu cầu làm đẹp của chị em là vô tận, chính vì vậy đã có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ra đời giúp cho chị em cải thiện được làn da của mình. Môi trường làm việc bụi bặm, thời tiết không ổn định, ô nhiễm môi trường là những tác động tiêu cực khiến cho làn da của chị em bị thâm sạm và nám. Ngoài ra, khi tuổi tác càng cao, bước vào giai đoạn lão hóa cũng khiến cho làn da của chị em gặp nhiều vấn đề. Dưới đây là một số sản phẩm kem trị nám da đến từ Thái Lan giúp chị em lấy lại được làn da trẻ trung trắng hồng.

Tại sao các sản phẩm kem trị nám da của Thái Lan lại được ưa chuộng

Chắc hẳn đã có rất nhiều chị em đã và đang sử dụng những sản phẩm đến từ xứ sở chùa Vàng. Không chỉ riêng các mặt hàng tiêu dùng, mà các mặt hàng mỹ phẩm nói chung của Thái rất đa dạng và phong phú, giúp chị em có nhiều lựa chọn.

Những sản phẩm mỹ phẩm của Thái luôn chú trọng đến chăm sóc sức khỏe, các vấn đề về da cho chị em phụ nữ, làm cho chị em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, không còn thấy tự ti hay khổ sở vì làn da của mình. Ngoài chú trọng dưỡng trắng còn có những sản phẩm trị mụn, trị thâm nám, sạm da khác nhau rất hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

Các sản phẩm kem trị nám nói chung  từ lâu đến nay đã được nhiều phụ nữ Thái rất tin dùng và lựa chọn, bởi chất lượng sản phẩm, độ an toàn và thành phần tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng cho hiệu quả rõ rệt. Chính vì vậy, không khó để những sản phẩm này có thể vươn xa hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Các sản phẩm kem trị nám Thái Lan được săn lùng nhiều hiện nay

Kem trị nám da mặt Yanhee mela cream

Đây là sản phẩm đứng đầu, được ưa chuộng nhất trong những dòng sản phẩm kem trị nám da ở Thái được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm này được phát triển và nghiên cứu bởi bệnh viện Yanhee, bệnh viện lớn và uy tín nhất Thái Lan về dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người, chăm sóc làn da và các bệnh về da... Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, cơ sở hiện đại, là một thương hiệu tin cậy cho chị em khi lựa chọn sản phẩm.

Nám là một trong những vấn đề về da khiến chị em phải đau đầu nhất, bởi tìm đủ mọi các với mọi sản phẩm mà nó vẫn quay lại một cách đáng ghét. Không có cách nào để nó có thể biến mất hoàn toàn. Vậy thì chị em hãy sử dụng thử sản phẩm kem trị nám da mặt Yanhee mela cream nhé. Sản phẩm này được rất nhiều chị em Thái tin dùng và chị em Việt cũng đã có những phẩn hồi rất tốt về nó.

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đã được bộ y tế chứng nhận và đoạt cúp vàng chất lượng rồi đấy nhé. Ngoài ra còn không có tác dụng phụ nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.


Kem trị nám da mặt Yanhee mela cream

Mua Yanhee Mela Cream tại: http://bit.ly/yanheemelacreams

Thành phần chính của sản phẩm: Trong sản phẩm có chứa vitamin B3, chiết xuất cải xoong, kẽm…Kết hợp hoàn hảo 3 tinh chất và 5 dịch chiết 100% từ thiên nhiên.

Kem trị nám da mặt Yanhee male cream  có rất nhiều công dụng khác nhau:

- Giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết đồi mồi trên mặt và toàn thân, đánh bật mọi loại nám lâu năm trên da hoàn hảo.

- Ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu trên da, tăng cường độ ẩm cho da. Bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường.

- Từ đó làm hạn chế nám trên da mặt, ngoài ra còn chống lão hóa cho da trẻ hóa hơn, giúp da trắng hồng hiệu quả.

Chị em có thể sử dụng sản phẩm theo cách sau. Đầu tiên là bước làm sach da, sau khi làm sạch da lau khô mặt bằng khăn mềm. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên các điểm trên mặt rồi tán đều ra khắp bề mặt da. Sử dụng 2 ngày/lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian sử dụng, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ làn da của mình đấy.

Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee Thái Lan

Lại là một sản phẩm nữa đến từ Yanhee, thương hiệu hàng đầu Thái Lan. Tuy nhiên, sản phẩm này là một combo 5 món sản phẩm khác nhau giúp chị em chăm sóc cho làn da của mình hoàn hảo. Mỗi một sản phẩm đều có những công dụng riêng khác nhau, tạo thành một tổ hợp hoàn chỉnh các bước chăm sóc da hiệu quả. Chị em hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee thái Lan bao gồm 5 món:

- Xà phòng rửa mặt: Đây là sản phẩm đầu tiên chị em nên sử dụng khi ra ngoài đườn về. có tác dụng giúp da được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ các bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ trên da mặt, làm bề mặt da được thông thoáng hơn và không bị bít tắc nữa. Sản phẩm này còn giúp làm mờ các đốm tán nhang, nám rất hiệu quả.

- Serum dưỡng da: Cấp ẩm cho da, giúp cho làn da của bạn càng thêm mịn màng, sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm, chị em sẽ cảm thấy da mình không còn sần sùi nữa.

- Kem dưỡng đêm trắng da (5g): Có tác dụng làm da trắng hồng hiệu quả.

- Kem dưỡng đêm xóa nám và sạm da, làm giảm mụn nhọt trên da.

Cả 2 loại này đều dưỡng vào ban đêm, chị em nên dùng luân phiên theo thứ tự để đạt kết quả tốt nhất.

- Kem dưỡng ngày: Được coi là bước chống nắng hiệu quả cho làn da cú chị em. Ngăn chặn tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và những tác động xấu từ môi trường lên bề mặt da. Có chỉ số chống nắng cao, không gây bít da hay dầu nhờn.


Bộ mỹ phẩm đặc trị nám và sạm da Yanhee Thái Lan

Mua Combo trị nám Yanhee tại: http://bit.ly/combonamyanhee

Thành phần của sản phẩm:

- Arbutin: Là hoạt chất tuyệt vời để chống lại những tác nhân gây ra hiện tượng nám, thâm, đồi mồi cho da của bạn.

- Papaya: Một hợp chất có trong quả đu đủ, giàu chất chống oxy hóa và có chứa một loại enzyme đặc biệt gọi là Papain, có thể loại bỏ các tế bào chết và làm sạch các tạp chất da. làm giảm tàn nhang hoặc đốm nâu, Giúp da lấy lại được sự săn chắc, sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

- Vitamin C: Đây là thành phần chính giúp tạo ra sự tổng hợp collagen, chống lại sự oxy hóa của làn da, giúp cơ mặt được san chắc và lấy lại được sự đàn hồi.

Chị em có thể sử dụng bộ sản phẩm này chia theo ban ngày và ban đêm theo cách sau:

- Ban ngày: Sử dụng xà phòng để làm sạch da mặt. Sau đó lấy serum massage lên bề mặt da để tạo độ ẩm cho da, đến khi nào serum thẩm thấu được hết, không còn cảm giác bết dính trên bề mặt da là được. Sau đó sử dụng kem dưỡng ngày để chống nắng trước khi ra đường.

- Ban đêm: Tiếp tục làm sạch da mặt bằng xà phòng. Sau khi da mặt sạch sâu, sử dụng serum để tạo độ ẩm cho da. Cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ban đêm theo thứ tự như trên để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chị em nên có sự kiên trì và nhẫn nại sử dụng thì mới cho ra hiệu quả tốt nhất nhé.

Combo bộ đặc trị tàn nhang Yanhee Thái Lan

Cả 3 sản phẩm mình muốn giới thiệu đến cho chị em đều có nguồn gốc từ bệnh viện Yanhee. Điều đó cho thấy chất lượng và đánh giá về thương hiệu này rất tốt. Sản phẩm này ở Thái đang rất được ưa chuộng và thậm chí còn cháy hàng đấy ạ. Vì vậy, nếu đang gặp phải các vấn đề về da chị em hãy mạnh dạn sử dụng bộ sản phẩm này nhé.

Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển nên combo bộ đặc trị tàn nhang Yanhee Thái Lan được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mức độ an toàn và hiệu quả. Ngoài ra còn không có tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da khác nhau.


Combo bộ đặc trị tàn nhang Yanhee Thái Lan

Mua Combo trị tàn nhang Yanhee tại: http://bit.ly/combotannhangyanhee

Công dụng của bộ sản phẩm này vô cùng tuyệt vời, cùng điểm qua một số công dụng chính nhé:

 - Tác động sâu dưới da giúp giảm nếp nhăn, trẻ hoá làn da.

 - Loại bỏ các đốm đen, các mảng tối trên da, tăng sắc tố, mờ tàn nhang, vết sẹo và rỗ do mụn trứng cá gây ra cũng được giải quyết triệt để.

- Ngăn ngừa và trị tất cả các loại mụn, làm giảm và loại bỏ hiện tượng dị ứng da,mẩn đỏ, chỉ đỏ gân máu nổi dưới da...

 - Tái tạo, nuôi dưỡng lại làn da giúp da căng, mịn không tì vết...

 - Giảm mụn, tàn nhang trên da và làm trắng da tự nhiên, giúp cho làn da của chị em luôn hồng hào và rạng rỡ.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, tuy nhiên chị em cần nhớ chính xác tuần tự sản phẩm sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Một bộ sản phẩm gồm có 4 món như sau: 1 serum nha đam, 1 kem dưỡng ban ngày, 2 kem dưỡng ban đêm, 1 xà phòng rửa mặt trắng da.

- Ban ngày: Rửa sạch mặt với xà phòng để loại bỏ nhờn và bụi bẩn trên da. Sau đó sử dụng kem màu trắng sữa

- Ban đêm: Vẫn sử dụng xà phòng để rửa mặt. Sau khi lau khô, bôi lót một lớp gel xanh bên trong rồi bôi kem dưỡng xanh lá chồng lên.

Với tuýp nha đam, chị em có thể sử dụng như mặt nạ và bôi tuần 4-5 lần. Bôi đều lên mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Nếu kiên trị sử dụng, chị em sẽ thấy làn da của mình được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 2-3 tuần sử dụng đấy nhé.

Mách chị em một địa chỉ mua hàng chính hãng Thái Lan uy tín, đó là trang web Chatuchak.vn. Không chỉ các mặt hàng mỹ phẩm Thái mà hàng tiêu dùng và các sản phẩm khác của Thái cũng được bán đầy đủ, chị em có thể yên tâm và chất lượng.

Trên đây là một số loại kem trị nám của Thái rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Để làn da của mình luôn được trắng hồng rạng rỡ, không còn các vẫn đề về da như thâm, nám... nữa, chị em hãy mua và dùng thử ngay từ hôm nay.