Nếu đã một lần được đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, chắc hẳn bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi nền văn hóa và kiến trúc nơi đây. Không chỉ có thế, Thái Lan còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt với nhiều món ăn khác nhau, hấp dẫn khách du lịch. Mỗi món ăn của Thái mang đậm nét văn hóa và sự độc đáo, khác biệt. Một trong những món ăn vặt không chỉ được giới trẻ Thái Lan mà còn được khách thập phương ưa thích là bánh chuối Thái Lan. Hãy cùng tìm hiểu về món ăn vặt này nhé.

Bánh chuối kẹp me Thái

Bánh chuối Thái Lan hay còn được gọi là bánh chuối kẹp me, là món ăn vặt rất phổ biến ở Thái, không những vậy, món ăn này được xuất khẩu sang nước ngoài cũng gây nên cơn sốt không hề nhỏ. Đặc biệt, ở Việt Nam, món ăn này được giới trẻ săn lùng và tìm mua ở khắp mọi nơi. Điều đó cho thấy nó có sức hút lớn đến thế nào.

Bánh chuối kẹp me có bao bì rất bắt mắt và tươi sáng. Bên ngoài bao bì có màu vàng, trắng và xanh in thông tin của sản phẩm ở mặt sau và hình minh họa sản phẩm ở mặt trước. Được đóng gói nhỏ gọn, tiện dụng, hơn nữa, sản phẩm còn được đóng gói theo dạng túi zip. Nếu ăn không hết bạn vẫn có thể bịt kín miệng túi để không khí không tràn vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Rất tiện dụng để mang đi xa, đi dã ngoại hay đi chơi.

Me và chuối là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua và ngọt, thêm vào đó là giòn tan với mềm dẻo, tạo thành một tổng thể rất lạ mắt và gây tò mò cho khách hàng, làm họ muốn ăn thử ngay để cảm nhận hết hương vị của sản phẩm.



Bánh chuối kẹp me Thái

Mua bánh chuối kẹp me tại: http://bit.ly/chuoikepme

Thành phần chính của sản phẩm này là chuối, mứt me, đường và muối. Không có chất bảo quản, không có phụ gia nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua quá trình kiểm tra gắt gao để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn giữ được hương thơm và tự nhiên của nguyên liệu.

Từng lát chuối được sấy khô giòn tan với ít muối, đường tạo hương vị mặn mặn ngọt ngọt, kẹp đầy mứt me bên trong chua ngọt và có thêm 1 chút cơm dừa. Tất cả hòa quyện lại thành một vị ngon độc đáo, cắn 1 miếng cũng đủ làm khách hàng lưu luyến mãi không thôi và muốn ăn tiếp.

Tuy được sấy khô nhưng chuối vẫn giữ được màu vàng tươi, không dễ bị ỉu hay ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn đều có thể thưởng thức món ăn vặt này.

Một gói có trọng lượng 90gram và có hạn sử dụng lên đến một năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua về sử dụng nhé.

Hiện nay, sản phẩm này đang được bán ở Chatuchak.vn với mức giá hợp lý. Bạn có thể mua ở địa chỉ này để đảm bảo chất lượng và không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé. Đây là một địa chỉ uy tín, bán nhiều năm trên thị trường hàng, chuyên cung cấp các mặt hàng Thái Lan đến người tiêu dùng.

Một số sản phẩm ăn vặt khác của Thái Lan bạn không nên bỏ qua

Ngoài bánh chuối Thái Lan, Chatuchak.vn còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ăn vặt khác đến cho khách hàng. Bạn có thể vào wesite tìm hiểu và đặt mua nhé. Dưới đây là một số sản phẩm ăn vặt Thái Lan được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo.

Kẹo chanh muối Thái Lan

Sản phẩm này các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích bởi vị chua chua, mặn mặn kích thích vị giác, hơn nữa, sản phẩm này còn có nhiều công dụng bất ngờ đấy nhé. Được chiết xuất từ trái chanh mọng nước, kết hợp với muối làm nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Thành phần chính của kẹo chanh muối Thái Lan bao gồm glucose lỏng, đường, Dextrose, Axit Citric, hương chanh. Hoàn toàn là những nguyên liệu và hương liệu tự nhiên, không có chất bảo quản có hạn cho cơ thể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài bắt mắt, màu xanh tươi mát, là sự kết hợp của chanh và muối, mặt sau bao bì in thông tin sản phẩm, mặt trước là hình minh họa cho sản phẩm để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm như thế nào.



Kẹo chanh muối Thái Lan

Mua kẹo chanh muối tạihttp://bit.ly/keochanhmuoi

Trong một gói có 30-40 viên, trọng lượng 100-120gram. Hạn sử dụng lên đến 6 tháng nên bạn có thể mua về làm quà, sử dụng khi đi chơi hay đi dã ngoại đều rất thuận tiện.

Dù là món ăn vặt nhưng sản phẩm này lại có những công dụng vô cùng tuyệt vời. Với hương chanh thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng, mệt mỏi và có được sự tỉnh táo hơn. Bổ sung dinh dưỡng, năng lượng và các Vitamin C có lợi cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Kẹo sữa bò Thái Lan vị Sô Cô La

Đây là một trong số những sản phẩm ăn vặt được ưa thích bậc nhất trên thị trường hàng Thái. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, dễ thương, sẵn sàng thu phục mọi khách hàng, nhất là những vị khách nhỏ tuổi. Kẹo sữa bò Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, không có chât phụ gia và chất bảo quản, yên tâm cho khách hàng sử dụng, kể cả với các bé.

Bao bì của sản phẩm rất thu hút khách hàng. Mặt trước của sản phẩm có màu nâu và trắng, cũng là sự kết hợp của sữa và socola, bên dưới in hình chú bò sữa ngộ nghĩnh và những viên kẹo mô phỏng hết sức dễ thương, mặt sau in thông thông tin của sản phẩm. Bạn sẽ không cầm lòng được mà muốn mua về ngay để cảm nhận hương vị.



Kẹo sữa bò Thái Lan vị Sô Cô La

Mua kẹo sữa bò vị Socola tạihttp://bit.ly/keosuabosocola

Thành phần chính của sản phẩm này là sữ bò, kết hợp với socola cho hương vị thêm đậm đà và đặc sắc hơn. Được tạo hình thành những viên tròn ngộ nghĩnh, ngậm trong miện tan từ từ sẽ thơm mùi sữa và vị béo ngậy, ngọt ngào của socola.

Sản phẩm này được đóng gói theo dạng hộp. Trong mỗi hộp có 12 gói nhỏ. Thiết kế như vậy sẽ giúp khách hàng kiểm soát được lượng ăn, cũng như đảm bảo có thể ăn hết, bỏ dở sẽ dễ bị không khí vào gây hỏng mà làm mất mùi vị. Hạn sử dụng lên đến 1 năm nên bạn có thể yên tâm mua nhiều về tích trữ dần nhé. Sử dụng cho các bé thì quá tuyệt vời luôn đấy.

Kẹo sữa bò Thái Lan vị Thai Milk Tea

Nếu bạn yêu thích hương vị của trà sữa thái thì đừng nên bỏ qua sản phẩm ăn vặt này nhé. Không chỉ được yêu thích mà sản phẩm này còn bán rất chạy, luôn là mặt hàng khan hiếm trên thị trường, vì vậy, bạn hãy thử mua về và cảm nhận hương vị của nó nhé.

Sản phẩm này được thiết kế bao bì rất ngộ nghĩnh và ấn tượng, Với màu cam pha trắng đặc trưng, được in hình chú bò sữa màu cam xinh xắn, đáng yêu và những lá trà thơm ngon. Chắc chắn khi nhìn thấy bạn sẽ phải sửng sốt và muốn rinh về ngay để thưởng thức.

Kẹo sữa bò milk tea được làm từ sữa bò tươi nguyên chất nên hương vị rất thơm ngon và có vị kẹo sữa rất đậm, tuy được làm hoàn toàn từ sữa nhưng lại có độ ngọt vừa phải nên rất dễ gây nghiện nếu đã được ăn thử. Ngoài hương vị trà sữa thái còn có hương socola và vani cho khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.

Được sản xuất thành từng viên tròn dẹp nén lại, tan từ từ trong miệng, khiến cho khoang miệng của bạn có được vị sữa thơm ngon.

Cách phân biệt hàng Thái Lan thật giả bạn nên lưu ý

Các mặt hàng Thái Lan nói chung và hàng đồ ăn nói riêng đang ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn, bởi vậy, nhiều người đã lợi dụng để làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để kiếm lợi nhuận cao. Người tiêu dùng cần phải thật cảnh giác để có thể mua được hàng chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi mua các mặt hàng Thái Lan thông qua cách cảm quan bên ngoài.

Những sản phẩm hàng chính hãng luôn được in sắc nét và bắt mắt, không bị mờ, có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Chất liệu làm tem mác rất tốt, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị bong tróc.

Được làm từ các thành phần tự nhiên nên những sản phẩm đồ ăn của Thái luôn có mùi thơm nhẹ nhàng của chính nguyên liệu làm nên, không gay mũi và khó chịu. Khi ăn hương vị có thể đọng lại rất lâu và thoang thoảng chứ không làm cho bạn thấy hăng. Còn với các mặt hàng tiêu dùng, cũng có vị thơm rất nhẹ và mùi hương được lưu lại lâu. Đối với hàng giả sẽ có mùi rất khó chịu do không sử dụng nguyên liệu tốt, dùng cồn nhiều.

Một cách nữa để bạn nhận biết hàng Thái thật giải là kiểm tra mã code. Mỗi quốc gia sẽ có một mã code khác nhau để check xem có phải hàng thật không. Hiện nay, có rất nhiều app trên điện thoại di động hỗ trợ check mã code hiệu quả cho khách hàng, bạn có thể tải về và sử dụng khi đi mua hàng.

Ngoài ra bạn nên chọn những địa chỉ uy tín trên trường để an tâm hơn khi mua hàng. Chatuchak.vn là web mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho người tiêu dùng. Là website cung cấp các mặt hàng Thái Lan đầu tiên và lớn nhất cả nước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây. Wesite này đã được rất nhiều người tin dùng và có phản hồi rất tốt, hơn nữa, mức giá bán ở đây cũng hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường đấy nhé.

Trên đây là một số thông tin về kem chuối Thái Lan cũng như một số món ăn vặt khác nổi tiếng ở Thái Lan mà chúng tôi muốn cung cấp thông tin cho khách hàng. Nếu yêu thích Thái Lan, bạn đừng bỏ qua những món ăn vặt này nhé.