Bạn đang băn khoăn tìm nguồn hàng mỹ phẩm Thái Lan tại TP HCM ? Đừng lo lắng nữa, giờ đây bạn đã có thể dễ dàng nhập mỹ phẩm Thái Lan với giá sỉ tốt nhất tại Chatuchak.Vn.


Tìm nguồn hàng mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ ở đâu ?

So với các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc và các nước Châu Âu thì mỹ phẩm Thái Lan có giá mềm hơn rất nhiều. Một phần là do Thái Lan gần với Việt Nam nên chi phí vận chuyển được cắt giảm, nhờ đó, giá thành của mỹ phẩm rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, mỹ phẩm Thái Lan xịn 100% thì mới tốt các bạn nhé! Hiện nay có nhiều địa chỉ bán mỹ phẩm Thái Lan xách tay có nhãn mác "Made in Thailand" nhưng không nói rõ thành phần và công dụng cụ thể. Đây đa số là những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, là hàng kém chất lượng được dán nhãn mác làm giả hàng Thái để bán trên thị trường. Do Chatuchak.Vn xuất hiện với sứ mệnh mang hàng Thái Lan chất lượng về với người Việt.


Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài về Việt Nam và Chatuchak.Vn cũng là một trong số đó. Chatuchak.Vn là trang thương mại điện tử chuyên về hàng Thái Lan đầu tiên và lớn nhất hiện nay tại Việt Nam được thành lập bởi Công ty TNHH Truyền Thông Đây Rồi. Chatuchak.Vn có hệ thống khép kín bao gồm khâu làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất tại Thái Lan và hàng hóa từ đây được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Chính vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nguồn mỹ phẩm Thái Lan với giá sỉ uy tín thì các bạn có thể chọn nơi này các bạn nhé !

Vì sao nên nhập mỹ phẩm Thái Lan ở Chatuchak.Vn ?

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm đó chính là tìm được nguồn vốn ổn định với giá cả tốt nhất. Và chắc chắn đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn Chatuchak.Vn. 


Sản phẩm được lấy sỉ tại Chatuchak có nguyên nhãn mác, nguồn gốc sản phẩm và thời hạn sử dụng, được đóng gói cẩn thận, trên bao bì sản phẩm có in logo, tên thương hiệu, địa chỉ trụ sở, số điện thoại,... nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, khi bạn nhập sỉ mỹ phẩm Thái Lan tại Chatuchak, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi như:

  • Mua mỹ phẩm Thái Lan nhập khẩu chính gốc, chính hãng 100%.
  • Lấy sỉ mỹ phẩm Thái Lan theo đơn giá gốc.
  • Hàng có sẵn tại kho, chỉ cần mua theo đơn mà bạn đặt.
  • Nguồn hàng tin cậy, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
  • Giá mỹ phẩm nhập về có thể bán sỉ với giá cạnh tranh trên thị trường.
  • Được hỗ trợ một vài chính sách như lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách bảo vệ giá, hỗ trợ catalog, tờ rơi, tài liệu kinh doanh,...
  • Thông tin mỹ phẩm đã được đăng đầy đủ trên các trang bán hàng nên bạn có thể lấy về để làm tài liệu buôn bán.
  • Không phải mất công tìm tòi thêm các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán.
  • Tự do quyết định mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu khách hàng thế nào rồi mới quyết định lấy hàng. 
  • Chatuchak.Vn có hầu hết tất cả những thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan hot nhất hiện nay như: Yanhee, Cathy Doll, Karmart, Snail White, Vitara, Vaseline, Lansley, POND'S, Odbo,...
  • Khách hàng có thể tự vào website https://chatuchak.vn để tìm mặt hàng mà mình muốn nhập.


Mỹ phẩm Yanhee Thái Lan


Mỹ phẩm Karmart Thái Lan


Các loại mỹ phẩm Snail White Thái Lan

Mỹ phẩm Thái Lan tại Chatuchak có tốt không ?

Để biết chính xác mỹ phẩm Thái Lan tại Chatuchak.Vn có tốt không, chúng ta phải định nghĩa ngược lại “như thế nào mới được xem là mỹ phẩm tốt? và mỹ phẩm gồm những loại sản phẩm nào”.

Như thế nào mới được xem là mỹ phẩm tốt? 

Một loại mỹ phẩm được đánh giá tốt cần đạt những yếu tố cơ bản sau:

  • Thành phần tạo nên mỹ phẩm có tác dụng chuyên dùng, được bảo đảm an toàn và được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Thành phần không được quá liều lượng hoặc sai chất.
  • Các loại mỹ phẩm được nhập khẩu bởi Chatuchak.Vn hầu hết đều có thành phần tạo ra mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên: hầu hết những thành phần thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên như rau củ quả hay các chiết xuất khác từ động thực vật, an toàn cho làn da, giúp da trắng và mịn màng một cách tự nhiên.
  • Mỹ phẩm tốt là loại mỹ phẩm có hiệu quả trong một thời gian sử dụng. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa, làn da của mỗi người. Không phải sản phẩm nào tốt cũng có hiệu quả. Mà điều quan trọng là phù hợp với cơ địa nữa.
  • Mỹ phẩm tốt được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Khi dùng không có tác dụng phụ về sau hoặc không bị phản tác dụng khi ngưng sử dụng.
  • Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác như thương hiệu, giá thành sản phẩm… để đánh giá mỹ phẩm Thái Lan có tốt không?

Mỹ phẩm gồm những loại sản phẩm nào ?

Một bộ mỹ phẩm thông thường sẽ có những sản phẩm như son môi, mascara, phấn mắt, kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, sữa rửa mặt và sữa dưỡng thể, dầu gội, sản phẩm tạo kiểu tóc (gel vuốt tóc, gôm xịt tóc,…), nước hoa và rất nhiều loại sản phẩm khác.

Bạn biết vì sao phụ nữ Thái vừa đẹp da vừa trẻ trung và xinh xắn không? Không hẳn là vì họ biết cách chăm sóc da và ăn uống hoặc thời tiết tốt mà chủ yếu là nhờ vào mỹ phẩm. Ở Thái, mỗi phụ nữ sẽ có loại da khác nhau cũng giống như làn da của chị em Việt Nam. Do đó, người ta sản xuất ra mỹ phẩm như; sữa rửa mặt, kem dưỡng da chuyên dùng cho các loại da, nhờ đó da sẽ hấp thu tốt hơn, phát huy công dụng của mỹ phẩm.

Tóm lại, mỹ phẩm Thái Lan tại Chatuchak.Vn có tốt không?

Mình viết bài này thì đương nhiên là mình sẽ trả lời là tốt rồi. Bên mình hiện tại có nhiều chính sách đảm hảo hàng chất lượng cho khách hàng cũng như các chính sách đổi trả hoàn tiền cho bạn nếu như các bạn không hài lòng về sản phẩm tại đây. Vậy nên khi nhập hàng tại đây thì hàng tốt là đương nhiên :)) Nhưng nếu các bạn chọn lấy hàng từ nơi khác thì các bạn cũng cần phải chú ý các vấn đề như: tùy vào thương hiệu bạn mua, địa chỉ bạn nhập, cách bạn sử dụng và đối tượng khách hàng sử dụng. Không phải ai cũng hợp với mỹ phẩm Thái Lan, đặc biệt là những loại kem làm trắng, sữa tắm trắng, dưỡng thể…

Tuy nhiên, hiện tại mỹ phẩm Thái Lan xịn 100% trên thị trường thì rất khó kiếm mà hàng nhái hàng giả thì tràn đầy ngoài kia. Bởi vậy mình vẫn khuyên bạn nên chọn lấy hàng tại Chatuchak.Vn hoặc ở các nơi có uy tín cũng như đáng tin cậy để tránh tiền mất tật mang.

Ms.Lê
Tư vấn
Mr. Ngọc
Hỗ trợ đơn hàng
Mr. V
Hợp tác