Nếu như ở Việt Nam, người ta mong muốn tìm đến một địa điểm với không khí như Châu Âu, mọi người nghĩ ngay đến Đà Lạt. Và muốn sống thực sự trong những thành phố Châu Âu, chỉ có thể là Bà Nà mới cho bạn được cảm giác thật nhất. Bạn biết không? Nếu bạn muốn đến Ý, bạn không nhất thiết phải qua Ý, mà chỉ cần làm 1 chuyến du lịch Khao Yai, Thái Lan là đã được sống trọn hương vị Địa Trung Hải của đất nước châu Âu này rồi. Giờ thì hãy cùng làm một tour Khám phá thành phố mộng mơ Khao Yai - nước Ý thu nhỏ tại Thái Lan nhé.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Primo Piazza - nước Ý hiện lên trong mọi góc nhìn ở Khao Yai

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'PALIO'

Khao Yai cách Bangkok khoảng 200 cây số đi về hướng Đông Bắc. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất được thiên nhiên trù phú không khí mát mẻ. Có những ngày nắng sớm mềm mại không quá gắt gao.

Đặc biệt, ở đây là nơi trú ngụ của rất nhiều loại động thực vật. Đặc biệt là các loài hoa muôn sắc trong suốt 4 mùa.

Ở trong Khao Yai, có một địa danh có một cái tên rất tây, đó là Primo Piazza. Hay còn được biết  đến với cái tên Little Italy - nước Ý nhỏ xinh.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy xuất hiện hàng loạt ngôi nhà dù nhỏ nhưng có màu sắc đỏ vàng rực rỡ. Những ô cửa sổ, lan can có những khóm hoa xinh xắn. Những cột đèn kiểu cổ điển, hồ nước ngay khu trung tâm khu phố, các cửa hàng thời trang… hiện lên đúng chất Ý.

Đặc biệt, kiến trúc ở đây phân chia thành nhiều tầng lớp. Nghĩa là có nhiều bậc thang tỏa nhánh đi khắp nơi. Vùng trũng nhất chính là trung tâm của thị trấn.

Vô cùng đáng yêu, lãng mạn và trong lành, đó là những tính từ để mô tả về nơi bình yên này. 

Khám phá thành phố mộng mơ Khao Yai - Thái Lan

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Nếu đã đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội uống những ly cà phê thơm, cùng thưởng thức bữa sáng đậm vị Địa Trung Hải. Hình ảnh các quán cà phê bày trí bàn ghế trên các vỉa hè hoặc đường đi là một cảnh tượng rất quen thuộc của Châu Âu.

Thêm nữa, nếu đến đây, bạn sẽ được hưởng trọn không khí trong lành. Vì nơi này là vùng đất chỉ để đi bộ mà thôi. Chẳng có tiếng ồn ngoài những câu nói chuyện râm ran của người đi đường và hiển nhiên cũng chẳng hề có khói bụi.

Nhằm mang đến cho khách du lịch có cảm giác thật hơn nữa khi đến với Khao Yai, các kiến trúc sư trước đây đã cho xây dựng những căn nhà nhỏ mang phong cách kiến trúc Baroque. Tất nhiên, những cái cây cũng được cắt tỉa khéo léo với phần mũi nhọn trên ngọn cây.

Thậm chí, cả chiếc tháp đồng hồ hay bức tượng Bocca Della Verita ở Rome cũng có cho mình một phiên bản mini ở Khao Yai. 

Cuộc sống đồng quê yên bình ở Khao Yai

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và cây

Nếu bạn cảm thấy đã khám phá đủ một thị trấn nhỏ của nước Ý và muốn mở rộng không gian hơn với thiên nhiên, hãy đi xa hơn hướng về cánh đồng, thả mình vào mây trời, đồng núi. Ở đây, bạn có thể tham quan các trang trại bò sữa, cừu được thả ăn cỏ trên các ngọn đồi rất bình yên.

Có thể là hình ảnh về công viên và vòng quay ngựa gỗ

Ngoài ra, còn có những cánh đồng nho được trồng theo đúng chuẩn châu Âu nữa. Thế nên, chắc chắn thưởng thức một chút rượu vang ở Khao Yai là điều không thể thiếu rồi. 

Tối đến, mọi thứ ở Khao Yai vẫn giữ được sự bình yên những vẫn rất lãng mạn, bồng bềnh. Hãy thư thả trong những nhà hàng ở thị trấn.

Đừng quên gọi cho mình những món ăn đậm chất Ý thơm lừng. Thơm của mùi cà chua, của rau quế và của cả những miếng phô mai béo ngậy nữa.

Đặc biệt, các món tráng miệng hay nước uống, cà phê espresso cũng rất đáng để bạn thử đấy.

Buổi tối của bạn sẽ trở nên lung linh lãng mạn hơn khi ăn tối cùng người yêu dưới ánh nến lấp lánh, những làn gió thanh mát trong lành.

Kết thúc một ngày hành trình khám phá nước Ý ở tại Khao Yai, Thái Lan là một giấc ngủ ngon cùng những giấc mơ đẹp. Cuộc sống quá là tuyệt vời đúng không nào? Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của nước Ý, ngại gì không thử khám phá thành phố mộng mơ Khao Yai ngay tại Châu Á. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thật ấn tượng và ý nghĩa đó.

Những điểm check in nổi tiếng ở Khao Yai

Có thể là hình ảnh về thủy vực, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về cây, thiên nhiên, thác nước và văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về hồ, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về tượng đài, ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về cây, thủy vực, đám mây và văn bản

Có thể là hình ảnh về bầu trời, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Có thể là hình ảnh về cây, thủy vực và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về cây, thủy vực và văn bản

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên, thác nước và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời, cây và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về cây, cỏ và văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời, cây và văn bản