Thái Lan được xem là đất nước du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh, những khu vui chơi giải trí hút hồn nên được đông đảo các du khách lựa chọn. Nếu bạn cũng có sở thích đến đây nhưng với nguồn chi phí hạn hẹp thì Chatuchak.Vn sẽ mách bạn bí quyết đến các địa điểm tham quan du lịch Thái “chơi tẹt ga, giá hạt dẻ”. Cùng tìm hiểu nhé!

Bangkok là Thủ đô của Thái với nhiều khung cảnh đẹp. Tuy nhiên, biết cách đến đây, bạn sẽ có chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa với những địa điểm tham quan vui chơi tẹt ga mà giá thì hạt dẻ phải biết.

Đến với Bangkok bạn sẽ được thỏa sức xem đấu boxing Thái, chiêm ngưỡng vườn bướm, tham quan Cung điện Hoàng gia... với giá 0 đồng. Tuy nhiên, trong quá trình bay từ Việt Nam sang Bangkok bạn nên lựa chọn các phương tiện đi sao cho phù hợp nhé.

1. Xe bus trung chyển

Bangkok có 2 sân bay đó là Suvarnabhumi Airport và Don Muang. Nếu bạn có nhu cầu đến trung tâm và di chuyển bằng xe trung chuyển không mất phí thì sân bày Suvarnabhumi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với việc đi xe trung chuyển này, bạn chỉ cần giữ lại vé máy bay, đến bàn đăng kí tại cửa số 8 (Gate 8), bạn sẽ có chỗ ngồi miễn phí cho chuyến xe bus số 554. Chuyến xe này chạy mất khoảng 30 phút thôi nhưng đủ để bạn ngắm được khung cảnh trên cao của thành phố Bangkok vô cùng lung linh, huyền ảo.

2. Các địa điểm tham quan du lịch Thái chơi tẹt giá hạt dẻ

Cung điện Vimanmek:

Đây là một cung điện lớn được xây dựng vào năm 1900 theo chỉ lệnh của Vua Rama V. Đến đây, bạn sẽ được miễn phí vào cửa Cung điện Vimanmek khi xuất trình vé tham quan Hoàng cung (Grand Palace) trong vòng 1 tuần. Vì vậy, bạn nhớ giữ lại vé tham quan Hoàng cung nhé.

Khi đến đây tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phòng tắm trong nhà và bộ sưu tập ảnh chân dung đầu tiên của Thái Lan. Tuy nhiên, tại nơi này, bạn không được phép chụp ảnh, vì người Thái quan niệm chân dung sẽ giữ linh hồn nên Hoàng Gia nghiêm cấm chụp ảnh.

Xem múa rối nước:


Múa rối nước là một loại hình truyền thống. Thế nhưng, loại hình này dường như đang bị mai một bên Thái. Do đó, nếu bạn ưa thích loại hình này có thể đến Artist’s House nằm gần chùa Wat Kuhasawan (cách tốt nhất để đến đó là đón xe điện đến trạm BTS Wongwian Yai station, sau đó sử dụng taxi để đi tiếp).

Giá taxi ở đây rất rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi thăm người dân về địa điểm đến và trả giá để khi đi taxi không bị hớ.

Tham quan vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium:


Vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium nằm giữa công viên Queen Sikirit và công viên Rotfai. Đây là địa điểm quy tụ khoảng hơn 50 loài bướm được sưu tập trên khắp đất nước Thái Lan.

Vì thế, nếu đến đây, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt và vô cùng thích thú khi nhìn từng đàn bướm bay lượn dạn dĩ xung quanh vườn vô cùng bắt mắt.

Xem múa Thái truyền thống:

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những côc gái Thái được trang điểm một cách đậm đà cùng với những trang phục truyền thống đang ngồi chờ bên một mái nhà tại góc giao lộ Ploenchit và Ratchadamri Road (gần trạm BTS Chitlom station). Nơi đây có ngôi đền Erawan Shrine thờ một vị thần Hindu - Brahma rất linh thiêng, thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi ngày.

Ngoài ra, còn nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Thái Lan khác miễn phí như: Trung tâm thương mại Terminal 21, Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center, Xem đấu Muay Thai…rất nổi tiếng.