Dầu xoa bóp Thái Lan có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người sử dụng. Nếu bạn đau lưng nhức mỏi thì có thể lưu ý sử dụng dầu xoa bóp để làm giảm cơn đau. Bài viết này, Chatuchak sẽ review 5 loại dầu Thái Lan tốt nhất trên thị trường.

Dầu xoa bóp Thái Lan tốt như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dầu xoa bóp, cao xoa bóp xương khớp Thái Lan, cao bôi của Thái Lan với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Có loại được dùng để massage nhẹ nhàng, giảm căng thẳng mệt mỏi. Có loại dầu nóng, giúp giảm đau nhanh và làm ấm cơ thể. Tùy vào loại dầu mà chúng có công dụng khác nhau.

Đối với dầu xoa bóp Thái Lan chúng luôn được chiết xuất từ các dược liệu từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó người dùng có thể an tâm dùng trên da và bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.


Dầu xoa bóp xương khớp Thái Lan có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người sử dụng.

Điểm nổi bật của dầu xoa bóp Thái Lan trên thị trường

Tại thị trường Việt Nam, các loại dầu Thái Lan đã tồn tại từ rất lâu và được người Việt ưa chuộng và sử dụng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của loại dầu này:

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên đều có thể sử dụng dầu xoa bóp. Loại dầu massage nhẹ nhàng giúp bé phát triển được hệ xương khớp, giảm căng thẳng, hỗ trợ hệ tiêu hóa,... Bên cạnh đó, đối với những người đang có vấn đề về xương khớp thì dầu xoa bóp còn giảm cơ đau, làm ấm cơ thể cho người lớn tuổi.

  • Thành phần tự nhiên: Dầu xoa bóp Thái Lan thường được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu bạc hà, dầu oliu, dầu dừa, các loại thuốc bắc và các loại gia vị khác. Thành phần tự nhiên này giúp cho sản phẩm an toàn và không gây hại cho sức khỏe.

  • Tác dụng giảm đau: Dầu được sử dụng để giảm đau các vùng cơ, xương khớp, cổ, vai, gáy và đặc biệt là các vết bầm tím, tấy đỏ. Sản phẩm cũng giúp giảm các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, vết côn trùng cắn,...

  • Giá cả phải chăng: Một sự thật hiển nhiên khiến cho hàng triệu chai dầu Thái Lan được tiêu thụ hàng năm tại Việt Nam còn dựa vào giá cả. Chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là bạn đã sở hữu được một chai dầu có công dụng tuyệt vời.

5 loại dầu xoa bóp nổi bật của Thái Lan được ưa chuộng tại Việt Nam

Để hỗ trợ người dùng tìm nhanh loại dầu xoa bóp tốt nhất của Thái Lan, Chatuchak đề xuất 5 loại dầu sau:

Dầu xoa bóp cổ và vai Tiger Balm Neck & Shoulder Rub Boost 50g Thái Lan

Với trọng lượng 50g, đây là một sản phẩm có thể sử dụng được từ 2 - 3 tuần. Hỗ trợ người dùng giảm đau nhanh các vị trí như vai và cổ.

Nhờ thành phần Methyl Salicylate 14% và Menthol 16% có tác dụng làm ấm và thẩm thấu nhanh vào da, làm giãn các cơ và lưu thông máu huyết tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và giảm đau nhức hiệu quả.

  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho người đang có vấn đề về đau vai và cổ.

  • Cách dùng: Sử dụng từ 2 - 4 lần trong ngày.

  • Bảo quản ở nhiệt độ mát, dưới 30 độ C.

Mua dầu Tiger Balm Neck & Shoulder Rub Boost tại đây: https://chatuchak.vn/dau-xoa-bop-co-va-vai-tiger-balm-neck-shoulder-rub-boost-50g-thai-lan 

Dầu lạnh xoa bóp Counterpain Cool Thái Lan 60g/ 120g

Đây là một loại gel lạnh, được dùng để xoa bóp ngoài da khi bạn có vấn đề về đau nhức cơ thể. Sản phẩm được dùng trong các trường hợp thấp khớp, viêm khớp, đau nhức cổ vai gáy, bong gân, đau cơ, các chấn thương ngoài da,...

Thành phần bao gồm:

  • Methyl Salicylate: Nó kích thích dây thần kinh cảm giác, chống viêm tại vùng bị đau, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, giảm đau khi chơi thể thao hay vận động mạnh,...

  • Tinh dầu bạc hà: Giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau, hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống viêm cơ, hỗ trợ tuần hoàn máu, giảm ngạt mũi,...

  • Eugenol 1.36%: Đây là thành phần được chiết xuất từ hoa Đinh hương. Giúp sát trùng vết thương và giảm đau răng hiệu quả.

Cách dùng khá đơn giản:

Bạn chỉ cần cho một lượng dầu xoa bóp Thái Lan vào lòng bàn tay hoặc ngón tay của mình. Sau đó thoa lên vùng cần giảm đau và massage theo hình tròn để dầu thẩm thấu vào da. Nhờ vậy, bạn sẽ giảm được cơn đau của mình. Chỉ nên dùng sản phẩm dưới 3 lần/ ngày.

Link mua sản phẩm: https://chatuchak.vn/dau-nong-xoa-bop-counterpain-thai-lan 


Dầu lạnh xoa bóp Counterpain Cool Thái Lan 60g/ 120g

Dầu nóng xoa bóp Counterpain Thái Lan

Được chế tạo từ công thức đặc biệt, nhờ đó, cơn đau của bạn có thể được giảm nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn giảm được các bệnh thấp khớp, viêm khớp, hỗ trợ các vấn đề về dây chằng, cơ bắp, bong gân. Làm giảm các vết bầm tím, bị thương do chơi thể thao.

Độ nóng của sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ oxy đến các mô, làm giãn mạnh máu giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, đưa máu đến các vùng chấn thương từ đó làm lành vết thương nhanh chóng, giảm đau và kháng viêm cũng là công dụng chính của loại dầu xoa bóp Thái Lan này.

Thành phần bao gồm:

  • Tinh dầu bạc hà: Với thảo dược từ thiên nhiên này, nó giúp người dùng giảm ngạt mũi, tiêu hóa tốt, giảm đau kháng viêm hiệu quả, tăng tuần hoàn máu đến các cơ bị thương,...

  • Eugenol 1.36%: Thành phần này có vai trò sát trùng, giảm đau.

Cách dùng:

Cho dầu vào lòng bàn tay hoặc ngón tay, sau đó thoa lên vùng cần giảm đau trong vòng 3 - 5 phút. Nên dùng 3 lần/ ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Link mua sản phẩm tại đây: https://chatuchak.vn/dau-nong-xoa-bop-counterpain-thai-lan

Dầu nóng xoa bóp Counterpain Thái Lan

Dầu nóng xoa bóp dành cho người chơi thể thao CTC17 Boxing Liniment 60ml Thái Lan

Đối với người chơi thể thao, thì dầu xoa bóp Thái Lan giảm đau tức thì luôn là lựa chọn hàng đầu. Do đó, dầu CTC17 Boxing Liniment là loại dầu nóng cấp tốc trong các cuộc đấu võ hoặc các trò chơi vận động khác như điền kinh, tenis, cầu lông, bóng đá,... thuộc thương hiệu Namman Muay Thái Lan sản xuất.

Dầu xoa bóp giảm đau cơ, giúp làm nóng cơ bắp, giãn cơ, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể thoa dầu trước khi chơi thể thao, giúp gân và cơ được nóng và dẻo dai hơn.

Dầu xoa bóp Muay Thái còn dùng để giảm đau các vùng bị thương, bong gân, chấn thương, giúp cơ thể được thả lỏng tốt hơn.

Cách dùng khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho dầu nóng lên phần da bị tổn thương, xoa nhẹ trong vòng 3-5 phút, nghỉ ngơi 15 - 20 phút. Sau đó, bạn có thể hoạt động lại bình thường.

Link mua sản phẩm TẠI ĐÂY.


Dầu nóng Thái Lan dành cho người chơi thể thao CTC17 Boxing Liniment 60ml

Dầu xịt xoa bóp rắn Banna Snake Oil Thái Lan 85ml

Khác biệt với các loại dầu nóng được chúng tôi liệt kê ở trên, loại dầu này được thiết kế với dạng xịt. Nhờ đó, dầu được phun đều lên vùng da bị tổn thương, thẩm thấu vào da nhanh hơn và tiết kiệm cho người sử dụng.

Công dụng của dầu xoa bóp Thái Lan Snake Oil:

Loại dầu này được dùng để điều trị các vấn đề về đau lưng, nhức mỏi xương khớp do vận động quá sức hoặc chơi thể thao.

Giảm nhanh các cơn đau đầu, chóng mặt, bong gân, đau nhức cơ thể, giảm bệnh thấp khớp. Ngoài ra, dầu còn giúp giữ ấm cơ thể, giúp người bệnh giảm cảm lạnh. Hương thơm của dầu còn giúp tinh thần thư giãn, thư thái đầu óc.

Cách dùng:

Dùng chai xịt, xịt dầu lên vùng cần giảm đau. Xoa bóp nhẹ nhàng cho dầu thấm vào da. Xịt lên vùng tay và ngửi để thông mũi, giảm hoa mắt chóng mặt, giảm cảm lạnh. 

Dùng từ 3 đến 4 lần/ ngày. Không được uống sản phẩm.

Link mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tổng kết

Dầu xoa bóp Thái Lan được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Nhờ công dụng thẩm thấu nhanh, giảm đau nhức mệt mỏi hiệu quả, cùng với giá thành rẻ, do đó, sản phẩm được bán khá chạy tại nước ta.

Bạn có thể mua các sản phẩm khác tại: https://chatuchak.vn/dau-xoa-bop-thai-lan