Có lẽ trong chúng ta ít ai không biết đến các sản phẩm có nguồn gốc Thái Lan. Những sản phẩm này đã quá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Vì chất lượng hàng hóa tốt và uy tín vượt qua nhiều đối thủ năng ký khác. Chatuchak - Nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM các sản phẩm chất lượng cao của xứ chùa vàng. Bạn có thể hợp tác với chúng tôi để phát triển doanh thu.


Giới thiệu về Chatuchak - Nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM

Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam, có trụ sở chính tại 346a Bắc Hải, Phường 15, Phường 15, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã thành lập trang web Chatuchak.vn và đăng ký thành công với Bộ Công Thương Việt Nam. 

  • Tên công ty: TNHH Chatuchak Việt Nam.
  • Thời gian hoạt động: 2018.
  • MST: 0313664369
  • Địa chỉ kinh doanh: 220/60 Âu Cơ, phường 9, huyện Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: (028)39.778.928 
  • Email: info@chatuchak.vn

Chatuchak là nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM về các mặt hàng Thái Lan chất lượng cao. 

  • Là nơi mua sắm được hàng triệu người dùng trong và ngoài nước tin tưởng.
  • Công ty có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Bộ Công Thương cấp, địa chỉ cụ thể được hiển thị công khai trên website.
  • Sản phẩm đa dạng, nguồn cung ổn định, hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và đáp ứng nhanh chóng.
  • Tư vấn và hỗ trợ CTV làm việc hiệu quả và thu nhập ổn định mọi lúc mọi nơi.
  • Không áp đặt thời gian, số lượng đặt hàng, cung cấp giá sỉ tốt nhất thị trường.

Tại sao Chatuchak trở thành nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM?


Chatuchak đã trở thành nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM. Tại sao lại như vậy?

Xác định được thị trường online là đấu trường chính

Chatuchak xem thị trường mua sắm online là “khâu” phân phối chính các sản phẩm. Chatuchak thu hút khách hàng bằng cách tập trung phát triển website online. Đây là một phần trong chiến lược nội địa hóa của Chatuchak tại từng thị trường. Mặt khác, Chatuchak cũng tung ra kế hoạch khuyến mãi khuyến khích người dùng mua sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã phát triển và tối ưu hóa nhiều loại trang web với các ngôn ngữ khác nhau. Giao diện thiết kế web giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất từ ​​thói quen mua sắm của họ. 

Chiến lược miễn phí vận chuyển

Qua một số cuộc khảo sát, Chatuchak đã phát hiện ra rằng vận chuyển là một trở ngại tương đối lớn đối với người mua hàng và người bán khi chuyển từ mua sắm truyền thống sang trực tuyến.

Chatuchak đã thiết lập một hệ thống phân phối ổn định và chuyên nghiệp. Đồng thời, chúng tôi nhấn mạnh đến yếu tố “miễn phí” trong các hoạt động khuyến mại. Chatuchak sẽ freeship cho khách hàng vào 1 số ngày trong tuần đặc biệt là các dịp lễ tết, thời điểm có nhiều người truy cập. Đây là chiến lược kinh doanh khá hiệu quả.

Chất lượng và giá cả khác nhau

Với sự tham gia của nhiều người bán và nhiều nguồn khác nhau nên chất lượng sản phẩm trên Chatuchak cũng rất đa dạng. Tạo nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng khi so sánh giữa những nơi bán khá trên thị trường online. 

Đặc biệt tại đây, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi trang web của chúng là thiên đường dành cho những thương hiệu Thái Lan đích thực.

Dựa trên sự hiểu biết về thị trường Thái Lan và đặc điểm của từng sản phẩm, Chatuchak hứa hẹn công việc kinh doanh của những đối tác sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển.

Về giá cả thì Chatuchak làm rất tốt, thường xuyên có các hoạt động khuyến mại rất giá trị giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Một lượng lớn khách hàng quen thuộc

Chatuchak Việt Nam đã có được một lượng lớn người dùng trung thành trong vài năm qua. Điều này sẽ mang lại cho đối tác của chúng tôi một lợi thế rất lớn. Đặc biệt là những sản phẩm mới ra mắt, chưa có độ nhận diện cao với công chúng. 

Ngoài ra, điều này cũng đồng nghĩa với việc các thương hiệu hợp tác với Chatuchak sẽ có cơ hội mở rộng và phát triển nhanh chóng. 

Nhà tiếp thị có kinh nghiệm

Các nhân viên của Chatuchak được ghi nhận với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống vệ tinh Marketing Online hùng mạnh. Khi đến với Chatuchak, đội ngũ nhân viên sẽ giúp sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nhiều sản phẩm và bài viết của Chatuchak.vn hiện đang đứng đầu các tìm kiếm của Google. Do đó, uy tín của trang web sẽ được nâng tầm và giúp người mua tin tưởng hơn khi mua sắm tại đây.

Để kinh doanh với Chatuchak, sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện gì?

Như chúng ta đã biết, hàng Thái Lan từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gắn mác hàng Thái nhưng không biết thật hư thế nào. 

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trong nước, các sản phẩm bán trên Chatuchak phải đáp ứng các điều kiện quản lý chặt chẽ sau:

  • Sản phẩm phải là hàng Thái Lan chính hãng, chất lượng, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Trong thời gian hợp tác, nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Chatuchak sẽ ngay lập tức ngưng hợp tác và tiến hành giải quyết theo như hợp đồng đã ký kết.
  • Chatuchak từ chối nhận những sản phẩm bị cấm, hạn chế theo quy định của nước CHXHCN Việt Nam.
  • Tất cả các sản phẩm được bán trên Chatuchak đều phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ liên quan (thông báo hoặc xác nhận sản phẩm, hóa đơn VAT,…).

Quá trình hợp tác làm việc giữa đơn vị và Chatuchak.vn

Để hợp tác với Chatuchak, đơn vị thực hiện 4 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Cung cấp thông tin sản phẩm

Để có thể tiến hành kinh doanh trên Chatuchak, đối tác cần gửi đầy đủ hình ảnh và thông tin sản phẩm để công ty xem xét và đăng tải trên website của Chatuchak.

Bước 2: Cung cấp bảng giá

Hãy cho Chatuchak biết giá bán lẻ cụ thể, giá bán buôn, phần trăm chiết khấu và các chính sách khác của công ty đối với từng sản phẩm bạn muốn bán.

Bước thứ ba: Thỏa thuận thành công và ký kết hợp đồng

Hợp đồng sẽ bao gồm các thủ tục đóng gói, giao hàng, thanh toán và đổi trả. Đối tác có thể chọn một trong hai phương án sau:

Ký gửi hàng tại kho của Chatuchak

Bạn chỉ cần gửi một số lượng hàng cần bán trong tháng/ quý cho kho của Chatuchack, kèm theo đó là các CTKM. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh Marketing và bán những sản phẩm đó cho bạn.

Đối tác không mất chi phí kho bãi, xác nhận đơn hàng, đóng gói hay vận chuyển. Tất cả đều được Chatuchak hỗ trợ.

Lấy hàng tại kho của đối tác

Chúng tôi không khuyến khích hình thức này. Khi có đơn hàng, Chatuchak sẽ gửi về cho doanh nghiệp của bạn. Các khâu đóng gói, vận chuyển sẽ được quý đối tác thực hiện.

Bên cạnh đó, đơn vị hợp tác phải cam kết giao hàng đúng hạn như trong cam kết với Chatuchak.

Chatuchak sẽ thông báo cho đối tác ngay khi xuất hiện thông tin đơn hàng mới. Sau đó, quý đối tác sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về quá trình đóng gói, vận chuyển theo đúng chất lượng hàng hóa và thời gian đã cam kết trong hợp đồng. Điều nhằm đảm bảo uy tín cho cả hai bên.

Tổng kết

Chatuchak là nơi phân phối online cho các nhà cung cấp lớn tại TPHCM về các mặt hàng Thái chất lượng cao. Đơn vị đang là đối tác của hơn 1000 nhà phân phối trên toàn quốc. 

Đồng thời, trang web của chúng tôi cũng được người dùng ưa chuộng và tin tưởng đặt hàng trong suốt thời gian qua. Tại trang web, Chatuchak luôn có nhiều chính sách ưu đãi cực khủng cho đối tác và khách hàng. 

Hãy đăng ký ngay để trở thành đối tác với Chatuchak chỉ với 0 đồng.