Vì sao mỹ phẩm Beauty Buffet Thái Lan nổi tiếng đến vậy ?

Cái tên Beauty Buffet đã không còn xa lạ gì với dân sành mỹ phẩm Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ là “đàn em” trong giới làm đẹp nhưng Beauty Buffet đã vượt qua các đối thủ nặng cân để trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Hãy cùng đọc  bài viết này để tìm hiểu lý do "Vì sao mỹ phẩm Beauty Buffet Thái Lan nổi tiếng đến vậy" nhé.


Phong cách mới lạ, khác biệt

Nếu mỹ phẩm Hàn chuộng gu làm đẹp tự nhiên nhưng lại khá mờ nhạt thì mỹ phẩm Thái Lan nói chung và mỹ phẩm Beauty Buffet nói riêng lại giúp chị em tạo nên điểm nhấn cho mình với phong cách rất khác biệt. Các loại mỹ phẩm chăm sóc da hay make up của Beauty Buffet đều thiên về việc làm nổi bật vẻ đẹp sắc sảo của người phụ nữ.


Thêm vào đó, thiết kế với gam màu hồng phấn chủ đạo cùng những họa tiết ngộ nghĩnh làm “đắm say” biết bao cô gái trẻ. Các sản phẩm bày bán ở cửa hàng luôn rất có thứ tự, như một bữa tiệc Buffet hoành tráng, tha hồ cho các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Bỏ túi vài món đồ nhỏ xinh đi học, đi làm khiến người bên cạnh trầm trồ thì ai mà chẳng mê cơ chứ.

Giá rẻ mà chất lượng 

Nếu hàng bạn bán không tốt thì dù có đổ tiền bao nhiêu vào quảng cáo cũng chả ai tin dùng mà quay lại mua lần thứ 2. Còn riêng em Beauty Buffet này thì được “cả người cả nết”. Các sản phẩm được làm từ những thành phần an toàn, nhiều sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất được ưa chuộng hiện nay. Dùng lên da thấy nhẹ nhàng, thoải mái và yên tâm là thích rồi các bạn nhỉ. Nên Beauty Buffet được nhiều phụ nữ tin dùng và quay lại mua tiếp cũng chẳng có gì là lạ.

Chỉ cần bỏ ra từ vài chục đến vài trăm thôi là đã có ngay một loại mỹ phẩm hay sản phẩm make up “xịn sò” rồi. Đâu cần chi phải tuyển những em mỹ phẩm châu  u, châu Mỹ giá “mặn chát” mà chưa chắc đã xài tốt.


Hơn nữa, mỹ phẩm luôn là “chị em tốt của phụ nữ” nên việc dùng hết mua tiếp là rất đương nhiên. Giả sử một sản phẩm chăm sóc da hay makeup Mỹ gì đấy mắc gấp mấy lần 1 sản phẩm Beauty Buffet nhưng hiệu quả sử dụng ngang tầm hoặc có thể là nhỉnh hơn chút xíu thì chị em sẽ chọn sản phẩm nào ? Đương nhiên là sẽ chọn một sản phẩm vừa túi tiền để có thể sử dụng lâu dài rồi. Vì lẽ đó mà Beauty Buffet rất “được lòng” các chị em, đặc biệt là tuổi teen, sinh viên và cả người đi làm. Thế nên nếu có ai hỏi “Mỹ phẩm Beauty Buffet có tốt không?” thì chắc chắn bạn đã có luôn câu trả lời rồi đấy.

Hợp với làn da người châu Á

Cái này mới quan trọng các bạn nhé. Mỹ phẩm dù có nhiều tiền đến đâu mà không hợp với da thì cũng phải bỏ đi thôi. Vì lý do khí hậu nên làn da châu Á của chúng ta rất “khó ưa”, hay đổ dầu nên kém tươi sáng. Trang điểm mà không cẩn thận là một lát sau như cái chảo dầu ngay. 


Beauty Buffet rất biết cách khắc phục những nhược điểm của làn da châu Á bằng các sản phẩm chăm sóc da, make có khả năng kiềm dầu, làm tăng độ tươi sáng cho làn da. Dù bạn có trang điểm đậm theo phong cách sắc sảo thì nhìn vẫn không có cảm giác da khó chịu hay loang lỗ, kém sắc.

Quy mô ngày càng mở rộng và lan tỏa mạnh mẽ đến người dùng

Theo thông tin mới đây nhất thì ngoài việc xuất hiện ở hầu hết các trung tâm thương mại của Thái, em Beauty Buffet này còn lan sang cả Lào, Trung Quốc, Myanmar, Philippin… với hơn 230 cửa hàng. Sự phát triển lớn mạnh với các sản phẩm đa dạng, ngoại hình bắt mắt và chất lượng tốt đã chiếm được lòng tin của nhiều người. Nhiều người dùng thì sẽ lan tỏa mạnh và kéo theo nhiều người dùng khác nữa. 


Beauty Buffet nổi tiếng với những dòng sản phẩm nào ?

Ở Việt Nam, người ta quen thuộc với những cái tên nho nhỏ của từng dòng hơn là nhớ tên thương hiệu lớn Beauty Buffet. Trong đó phải kể đến 5 dòng gây ấn tượng nhất là: 

  • Scentio: Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da từ đầu đến chân như sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy tế bào chết,... với nhiều mùi hương khác nhau. Tha hồ cho bạn chọn luôn nhé. 


  • Lansley: Dòng này ít phổ biến hơn chút nhưng vẫn đang rất hot bởi nó là hàng cao cấp, chăm sóc da chuyên sâu, cải thiện làn da, phục hồi da và ngăn lão hóa. Cao cấp hơn nên giá thành cũng mắc hơn nhưng khả năng điều trị da rất tốt. 


  • Made In Nature: Nghe tên có lẽ cũng đoán ra thành phần các bạn nhỉ. các sản phẩm của dòng này được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, dịu nhẹ. bạn nào da hay dị ứng, mẫn cảm thì mình khuyên là nên tham khảo dòng này. Các sản phẩm dễ xài và thường được mua nhất là từ thành phần sữa bò, sữa dê, Collagen & Q10....


  • GINO McCRAY: Ai tín đồ của make up thì hãy “vớt” ngay mấy sản phẩm của dòng này đi ạ vì dòng này chỉ chuyên về trang điểm với đủ các thể loại từ kem nền, phấn phủ... cho đến chì kẻ mày, son môi, eyeliner, má hồng,... Vào tiệm mà nhìn gian hàng bày bán của hãng này thì chỉ có mê mẩn lạc lối về thôi nhé.


  • The Bakery: Dòng này giá “mềm” lắm, hướng vào đối tượng tuổi teen là chính, chuyên về các sản phẩm nhỏ xinh, bắt mắt để các bạn tập tành làm đẹp, trang điểm ấy mà.


Qua bài viết này thì chắc các bạn cũng đã hiểu được lý do vì sao mỹ phẩm Beauty Buffet Thái Lan nổi tiếng rồi nhỉ. Và cũng biết được luôn dòng sản phẩm nào hợp với mình để chọn mua cho đúng. Chúc bạn chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất.