Pattaya là thành phố biển xinh đẹp nhất của Thái Lan. Thành phố này có sức hấp dẫn hút hồn các du khách với biệt danh là “thành phố ma quỷ”, một điểm nóng “du lịch sex” ở Thái Lan. Vì vậy, nếu bạn có dự định du lịch đến Thái thì đừng bỏ qua thành phố hào hoa này nhé.

Được biết, Pattaya được mệnh danh là “thành phố ma quỷ” vì mọi hoạt động của thành phố hầu hết đều diễn ra vào ban đêm. Với thời gian ban ngày, nhất là vào buổi sáng thành phố Pattaya vô cùng yên ắng vì mọi người đều chìm đắm trong giấc ngủ cho đến khi những ánh đèn đường vừa ửng sáng họ mới thức giấc nên thường hoạt động về đêm. Những con người nơi đây hoạt động táo bạo, sôi nổi và rất náo nhiệt. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được xem là điểm nóng du lịch “sex” khiến cho nhiều người tò mò.


1. Sức hấp dẫn của sex show ở Pataya

Tại Pataya diễn ra 2 loại show đó là: Sex show và Tiffany show (show Chuyển giới – Alzaca show). Với mỗi loại show này sẽ co những màn biểu diễn mang phong cách riêng hút hồn các khách du lịch. Như Show Thái Đen (khí công), Show Nga, Show Thái trắng ( người mẫu Thái), Show tổng hợp (có đủ 3 giới Nam – Nữ – Chuyển Giới).

Với một số show diễn sex bạn sẽ được xem miễn phí, còn lại một số show bạn sẽ mất phí từ 600Bath - 800Baht/khách tùy vị trí ngồi. Vì vây, đến Pataya mà chưa xem những show diễn này thì xem như là chưa đến Pataya.

2. Sức hấp dẫn tại các khu du lịch ở Pataya

- Bãi biển tại Pattaya: Đây là bãi biển đẹp nhất nằm ngay thành phố Pataya dài 3km nơi đây luôn nhộn nhịp và đông đúc các du khách tắm biển và chơi các môn thể thao trên biển, bãi biển này tập trung các khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm vô cùng nhộn nhịp.

- Đồi Pattaya Hill: Đến với khu đồi này, bạn nên đến tham quan vào chiều muộn để có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cũng như ngắm toàn cảnh Pattaya từ trên cao xuống vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.

- Pattaya Park & Công viên nước: Đây được xem là công viên nước đẹp nhất, hoành tráng nhất của Pattaya. Tại đây, có tòa nhà cao 55 tầng bạn có thể đứng trên cao để nhìn thấy toàn bộ khung cảnh của thành phố. Bên cạnh đó, nếu bạn thích cảm giác mạnh bạn có thể chơi Tower Jump hay Sky Shuttle, hay nhảy hoặc trượt xuống đất mà không cần đi thang máy.

- Công viên nước Pattaya: Nếu khách hàng muốn tránh cái nắng nóng thì đây là một địa điểm tuyệt vời nhất. Đến với công viên nước này có nhiều những trò chơi vui nhộn dành cho người lớn và trẻ em nên đây là địa điểm thích hợp cho gia đình đến vui chơi, giải trí.

Ngoài ra, còn nhiều khu du lịch hấp dẫn khác mà bạn có thể đến như: Đảo san hô Koh Larn, Vườn nhiệt đới Nong Nooch, Trân bảo Phật sơn…

3. Sức hấp dẫn của thiên đường mua sắm tại các trung tâm ở Pattaya

- Outlet Mall – Pattaya: Đây là khu mua sắm theo phong cách hàng factory outlet với giá cực rẻ. Đến đây, bạn có thể tìm và mua hàng outlet của các thương hiệu như: Lacoste, Esprit, Bossini, G2000, Levis, Adidas, … Outlet Mall Pattaya có địa chỉ tại Phố North Pattaya và mở cửa từ 10:00-22:00h hàng ngày.


- Bên cạnh các khu mau sắm trên, bạn cũng có thể đến các chợ bình dân như: Chợ đêm Thepprasit, Chợ Soi Buakhao Market, Chợ Made in Thailand Night Plaza… Tuy nhiên, nhiều mặt hàng ở chợ bán với nhiều giá “trên trời dưới biển” và nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Vì vậy, để mua được hàng Thái Chính hãng, bạn nên xem xét kỹ mã vạch cũng như bao bì sản phẩm và trả giá sao cho phù hợp để mua hàng. Người Thái rất coi trọng thái độ, tính niềm nở nên bạn chỉ cần vui vẻ, thể hiện thái độ thân thiện kèm theo một chút khéo léo trong cách trả giá, bạn sẽ mua được rất nhiều mặt hàng với giá gốc đấy.

Chúc các bạn thành công!