Hàng tiêu dùng là những sản phẩm phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường Việt Nam những sản phẩm hàng tiêu dùng không chỉ còn là những sản phẩm trong nước nữa. Có rất nhiều mặt hàng tiêu dùng của nước ngoài và người Việt ưu ái nhất với hàng tiêu dùng Thái Lan. Vậy tại sao hàng tiêu dùng Thái lại được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Tại sao hàng tiêu dùng Thái Lan lại được người Việt ưu ái đến vậy?

Nếu là mình khi chọn một sản phẩm hàng tiêu dùng thì vấn đề đầu tiên mà mình quan tâm đó là chất lượng và đây cũng là tâm lý của rất nhiều khách hàng. Và hàng tiêu dùng Thái Lan đã đánh trúng được tâm lý này. Hàng Thái có rất nhiều sự lựa chọn cả về hình thức, mẫu mã và quan trọng là chất lượng được đánh giá là tốt.

Điều thứ hai khiến người tiêu dùng Việt lựa chọn hàng Thái Lan đó chính là giá cả. Bạn sẽ mua được một sản phẩm hàng tiêu dùng Thái với chất lượng rất tốt mà giá cả lại không quá cao. Trong khi đó hàng Trung Quốc giá rẻ thì đồng nghĩa với chất lượng kém.

Những mặt hàng tiêu dùng Thái nhập vào Việt nam là chất tẩy rửa, bánh kẹo, đồ nhựa... những mặt hàng tiêu dùng hàng ngày của mọi người. Đồng thời với mức giá cả tốt phù hợp với những người thu nhập thấp hay trung lưu chính vì thế nó trở nên rất phổ biến.

Hơn nữa người Việt Nam lại có tâm lý sính đồ ngoại mà những đồ tiêu dùng của Nhật hay Hàn Quốc thì khá đắt. Những đồ Trung Quốc sang Việt Nam thì rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế mà hàng tiêu dùng Thái trở thành hàng ngoại được yêu thích cũng là lẽ đương nhiên.

Một số sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan được người Việt yêu thích

Để làm rõ lý do vì sao hàng tiêu dùng Thái Lan được người Việt yêu thích tôi sẽ review cho bạn một số sản phẩm hàng tiêu dùng cụ thể nhé.

Dầu Gội Tresemme Keratin Smoot, Smooth & Shine Thái Lan 480ml

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu cho các bạn về sản phẩm dầu gội mà mình yêu thích nhấ của Thái lan là dầu gội Tresemme Keratin Smoot, Smooth & Shine Thái Lan 480ml.

Sở dĩ mình yêu thích sản phẩm này chính bởi vì nó có thành phần chính là vitamin E. Đồng thời bổ sung thêm chiết từ hướng dương, hạt phỉ và hạnh nhân. Mà bạn cũng biết vitamin E có rất nhiều ích lợi cho tóc như giúp tóc mọc nhanh, ngăn chặn tóc bạc, khắc phục tóc chẻ ngọn, cải thiện tóc khô. Đồng thời nó còn giúp tăng độ bóng cho tóc và bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh. Kết hợp với những thành phần thiên nhiên khác vừa chăm sóc tóc mà còn an toàn cho da đầu nữa.


Dầu Gội Tresemme Keratin Smoot, Smooth & Shine Thái Lan 480ml, sản phẩm hàng tiêu dùng Thái lan chất lượng tuyệt vời

Thành phần của dầu gội đã tuyệt khi sử dụng sản phẩm còn tuyệt hơn. Tóc mình là dạng tóc khô, mỗi khi trời hanh là chỉ muốn cắt hết tóc đi. Bởi vì lúc này tóc của mình thật xơ xác, muốn làm kiểu tóc nào để đi dự tiệc cũng không ưng ý.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sử dụng tóc mình đã cải thiện hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn phải chăm sóc thường xuyên nhưng tóc đã bớt khô hơn, nhất là tình trạng chẻ ngọn đã được cải thiện rất nhiều.

Khi lấy dầu gội ra tay mình đã cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng của sản phẩm.. Mình chỉ lấy một lượng nhỏ sản phẩm rồi mát xa nhẹ nhàng sau đó xả sạch. Cảm giác dầu gội làm sạch da đầu một cách rất nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khó chịu gì. Tất nhiên vì tóc của mình quá khô vì thế mình đã sử dụng thêm dầu xả Tresemme để tóc bóng mượt hơn. Đây quả là một sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan tuyệt vời.

Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort Sabai

Một sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan nữa mà mình đang sử dụng đó là nước xả làm mềm vải Comfort. Có rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu này ở Việt Nam nhưng mình đặc biệt lại thích dùng hàng của Thái vì quần áo cảm giác quần áo mềm và thơm hơn.


Nước Xả Làm Mềm Vải Comfort

Về thành phần của nước xả bao gồm: Dihydrogenated Tallow Dimethyl Ammonium Chloride, Dimethiconol, Chất thơm, Stearic Acid, Citric Acid, Benzalkonium Chloride, Ceteareath-25, Titanium Dioxide, Calcium Chloride, 1;2-Benzisothiazolin-3-One, Chất tạo màu, nước.

Những thành phần này cùng với công nghệ tỏa hương và lưu hương độc đáo. Khiến quần áo của mình giữ mùi rất lâu dù mình đã đi làm cả ngày. Và dù mình đã giặt rất lâu nhưng khi lấy quần áo vẫn cảm nhận được mùi thơm của xả vải.

Đặc biệt gia đình mình có em bé nhỏ, da rất nhạy cảm nhưng khi mình sử dụng xả vải này cho quần áo của con cũng không khiến bé bị dị ứng hay mẩn ngứa gì. Quần áo thì luôn tươi màu, dễ dàng là ủi. Thật là một sản phẩm hàng tiêu dùng hữu ích cho cuộc sống gia đình mình.

Bộ Dao 5 Món Kiwi Cao Cấp Thái Lan

Là một người nội trợ nên mình cũng rất quan tâm đến những sản phẩm hàng tiêu dùng dành cho căn bếp của mình. Và để chế biến những món ăn ngon cho gia đình thì chắc chắn bộ dao là không thể thiếu được. Tuy nhiên mình rất hay gặp trường hợp dao nhanh cùn, không có độ bền cao. Hay dùng một thời gian thì cán dao bị rời khỏi lưỡi dao, dao bị gỉ sét, sứt mẻ. Chính vì thế chọn một bộ dao ưng ý là không hề dễ dàng.

Bộ Dao Inox 5 Món Cán Gỗ Cao Cấp Kiwi W5W Thái Lan

Bộ Dao 5 Món Thương Hiệu Kiwi Cao Cấp Nhập Khẩu Thái Lan

Bộ Dao 5 Món Kiwi Cao Cấp Thái Lan

Vậy nhưng khi mình mua được bộ dao 5 món Kiwi cao cấp Thái Lan mình đã yên tâm hơn rất nhiều khi làm các món ăn cho gia đình. Bởi vì bộ dao được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ sáng bóng, sang trọng và tinh tế. Thiết kế tay cầm chắc chắn, độ dài vừa phải vì thế không có tình trang trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra trọng lượng của dao nhẹ  và cán dao bằng nhựa nên khi sơ chế các món ăn mình không hề bị mỏi tay.

Đặc biệt lưỡi dao được gia công rất sắc bén có thể dùng rất lâu mà không có dấu hiệu cùn. Khi vệ sinh dao thì cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng miếng bùi nhùi lau sạch những vết bẩn bám trên lưỡi và cán dao, rửa sạch và bảo quản ở ống cắm dao hoặc một ngăn kéo riêng biệt trong tủ bếp.  Khi dao có dấu hiệu cùn bạn chỉ cần mài dao với đá mài ướt hoặc dụng cụ mài dao là sẽ trở lại nguyên trạng như ban đầu.

Chỉ với 432.000 đồng bạn đã có được sản phẩm hữu ích dành cho các mục đích khác nhau trong gia đình. Còn chần chừ gì mà bạn không chọn sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan hữu ích này.

Kem Đánh Răng Close Up Bạc Hà Thái Lan

Hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát là điều mà mọi người đều mong muốn. Và để có được những điều đó thì mình sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm mà mình đang sử dụng và cảm thấy có chất lượng và hiệu quả rất tốt đó là kem đánh răng Close Up bạc hà Thái Lan.

Đây là một thương hiệu kem đánh răng rât nổi tiếng trên thế giới. Và trong một lần đến cửa hàng đồ tiêu dùng Thái lan mình đã chọn và sử dụng lâu dài cho gia đình mình. Đầu tiên mình sẽ nói về cảm nhận của mình về kem. Nhìn bao bì của kem đánh răng mình cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Và mình cũng rất ấn tượng về chất kem, kem dạng gel với nhiều hạt tinh thể siêu nhỏ.

Tiếp đến là thành phần của kem bao gồm: Sorbitol, Water, Hydrated, Silica, Sodium Lauryl Sulfate, PEG-32, Flavor, Callulose Gum, Sodium Flouride, Sodium Saccharin, Mica, Perlite, CI 19140, CI 42090, CI 74260, CI 77891. Đây là những chất giúp mang lại hiệu quả trắng sáng cao. Đồng thời chứa chiết xuất nước súc miệng kháng khuẩn cho hơi thở cực thơm mát.

Từ khi dùng kem đánh răng này mình cảm thấy răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Mỗi lần dùng chỉ lấy một lượng rất nhỏ đã có thể chải răng sạch sẽ vì vậy hộp lớn bạn có thể dùng được rất lâu.

Nước Rửa Bình Sữa Và Rau Quả Dnee 600ml


Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chắc chắn nước rửa bình sữa và rau quả là không thể thiếu. Bởi vì các bé nhỏ sức đề kháng còn yếu nếu không vệ sinh sạch sẽ thì những loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ khiến bé bị bệnh. Rau củ dùng trong gia đình hàng ngày cũng vậy cần có một loại nước rửa giúp rau thêm sạch hơn.

Chính vì vậy mình cũng muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan mà mình rất tin dùng dành cho bé. Nước rửa bình sữa và rau quả Dnee. Đầu tiên mình sẽ nói về thành phần của nước rửa này nhé. Nước rửa bình sữa và rau quả Dnee chứa các hoạt chất làm sạch cao cấp Lauryl Polygluco từ thiên nhiên được làm từ thực vật. Đồng thời được đảm bảo là không chứa hóa chất , thân thiện với môi trường và an toàn cho bé và gia đình.

Vì có thành phần an toàn như vậy nên những dụng cụ của bé như bình sữa, ti giả, ly.. đều được mình làm sạch bằng nước tẩy rửa này. Đồng thời mình còn dùng để ngâm, rửa loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu hay hoá chất bảo quản còn đọng lại trên rau quả.

Đặc biệt là mình cảm thấy rất sạch sẽ và khi rửa không cảm thấy da tay bị kích ứng gì.

Mua những sản phẩm hàng tiêu dùng Thái ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Vì người Việt có nhu cầu rất lớn về hàng tiêu dùng Thái Lan vì thế nên có rất nhiều cơ sở cung cấp những mặt hàng này. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp hàng có chất lượng tốt. Vì thế bạn nên chọn lựa kỹ những cơ sở uy tín  để mua sản phẩm này.

Và nếu bạn vẫn phân vân không lựa chọn được thì để mình gợi ý cho bạn một trang web bán hàng Thái được nhiều người tin dùng nhé. Đó là chatuchak.vn, đây là nơi bất kỳ sản phẩm nào cũng Thái cũng được kiểm định khắt khe về chất lượng trước khi cung cấp đến tay khách hàng.