Không người phụ nào lại không muốn mình có một body đẹp, vòng ngực nảy nở. Sở hữu một thân hình đẹp sẽ giúp cho chị em lựa chọn quần áo dễ dàng, tự tin hơn trong công việc và trong cuộc sống. Hơn nữa, đây chính là điểm quyến rũ chết người với cánh đàn ông, họ sẽ không cưỡng lại được sức hút của những người phụ nữ đẹp.

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình được một khuôn ngực đầy đặn, thậm chí nhiều chị em còn hơi khiêm tốn khiến họ rất tự tin và mặc cảm. Để giải quyết vấn đề đó, nhiều sản phẩm nở ngực đã ra đời để giúp chị em cải thiện được body của mình. Hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm nở ngực đến từ xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Tại sao bạn nên sử dụng các sản phẩm nở ngực Thái Lan?

Theo khảo sát cho thấy, những người phụ nữ có vóc dáng đẹp, vòng ngực đầy đặn thường tự tin và có nhiều lợi thế hơn. Bởi vì sao? Khi người phụ nữ ý thức được mình đẹp thì chắc chắn họ sẽ rất tự tin với diện mạo của mình, khi con người có đủ tự tin thì có thể làm mọi thứ suôn sẻ và tốt hơn.

Hiện nay có rất nhiều phòng tập để chị em có thể đi tập cải thiện vóc dáng của mình. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải có thời gian và phải kiên trì trong thời gian dài thì mới có thể gặt hái được thành công. Chính vì vậy, với những chị em bận bịu và không có thời gian để đi tập thì sử dụng các sản phẩm nở ngực là cách nhanh nhất giúp họ cải thiện vòng ngực của mình mà vẫn đảm bảo an toàn.

Từ lâu hàng tiêu dùng Thái Lan đã trở nên rất quen thuộc với Việt Nam và được nhiều người sử dụng, trong đó có các sản phẩm nở ngực. Thương hiệu chính là thứ thu hút khách hàng để tìm mua. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một số sản phẩm nở ngực Thái Lan được ưa chuộng hiện nay

Viên uống săn chắc nở ngực Compound Pueraria Mirifica Capsule Giffarine Band

Đây là một trong những sản phẩm nở ngực có lượng tiêu thụ rất lớn trên thị trường hiện nay. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



Viên uống săn chắc nở ngực Compound Pueraria Mirifica Capsule Giffarine Band

- Thành phần của mỗi viên nang bao gồm:

Củ cây Pueraria Mirifica: 50mg. Củ Pueraria Mirifica thường được biết đến với tên Kwao Krua trắng là một loài cây lấy củ được trồng phổ biến ở Châu Á . Theo các nghiên cứu đã được tiến hành, trong củ cây P. mirifica có chứa hơn 20 hoạt chất hóa học, trong đó các chất isoflavone có hàm lượng cao.

 Đặc biệt, dịch chiết củ P. mirifica có chứa 2 thành phần Miroestrol và Deoxymiroestrol là 2 phytoestrogen (estrogen thực vật) chỉ được tìm thấy trong củ cây P. mirifica, có cấu trúc gần giống với estrogen, có hoạt tính phytoestrogen mạnh hơn 3000 lần so với hoạt tính phytoestrogen từ tinh chất đậu nành. Các hoạt chất phytoestrogen này là thành phần quan trọng có tác dụng kích thích làm tăng kích thước, săn chắc, đầy đặn vòng ngực.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như:

  • Chiêu liêu (Terminalio chebulo): 35mg
  • Cây bàng hôi (Terminolio bellerico): 35mg
  • Me rừng (Phyllonthus emblico): 35mg

- Thành phần phụ: Gelatin, Titanium Dioxide, Maltodextrin vừa đủ 1 viên.

- Công dụng của sản phẩm: Chứa các thành phần từ thiên nhiên, cung cấp một lượng estrogen - cung cấp nội tiết tố nữ giúp cho chị em cân bằng nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe, sinh sản và làm nở ngực, nâng đỡ các cơ ở vòng 1, giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn và không bị chảy xệ

- Đối tượng sử dụng: Sản phẩm này dùng cho phụ nữ trưởng thành, những người có vòng ngực nhỏ muốn cải thiện, những người sau sinh hoặc đã có tuổi muốn cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ.

- Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1-2 viên sau bữa ăn

- Bảo quản sản phẩm ở trong phòng, tránh ẩm ướt và tránh ánh nắng mặt trời. Nên để ở nơi cao hoặc trẻ em không với lấy được.

- Giá bán: 160.000đ/hộp 20 viên

Kem massage nở ngực Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream 75g

Nếu không có thời gian để đến các phòng tập tập luyện cải thiện vòng ngực thì đây là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn ở nhà nhưng vẫn có thể chăm sóc cho vòng 1 của mình. Chỉ mất vài phút mỗi ngày, sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy rất bất ngờ với kết quả mà kem nở ngực Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream mang lại. Hãy dùng thử và cảm nhận nhé.



Kem massage nở ngực Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream 75g

- Thành phần của sản phẩm. Sản phẩm được chiết xuất từ 10 loại thực vật khác nhau, giúp làm săn chắc và kích thích nội tiết tố nữ Estrogen, cho vòng 1 phát triển đầy đặn theo thời gian mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào.

  • Sâm tố nữ: Chiết xuất tương tự như nội tiết tố của phụ nữ, kích thích vùng ngực phát triển nở nang và săn chắc.
  • Rễ cây thiên ma: Hoạt động như hormone nữ, giúp làm da luôn tỏa sáng
  • Rễ cây cốt khí củ: Thảo dược phục hồi và nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng, xóa mờ, giảm hình thành nếp nhăn.
  • Rễ cây Bạch Chỉ Trung Quốc, cỏ ba lá hoa đỏ, mầm đậu nành: Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cho da mịn màng và tỏa sáng.
  • Chiết xuất từ hạt lựu giàu dinh dưỡng giúp dưỡng da tươi trẻ, khỏe khoắn hơn.
  • Rau má: Kích thích tái tạo collagen, giảm nếp nhăn cho da, dưỡng da săn chắc, trẻ trung.
  • Cây xúc xích: Chiết xuất giúp da săn chắc làm đẹp vùng ngực.
  • Nhân sâm: Giúp da khỏe mạnh và lưu thông máu tốt.

- Hướng dẫn sử dụng: Để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa thì khi dùng, bạn nên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn và kích thích cho vùng ngực được phát triển.

Cách làm như sau:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng ngực.
  • Sau đó nhẹ nhàng massage theo hướng từ ngoài vào trong từ 5 đến 10 phút hoặc đến khi nào kem thẩm thấu toàn bộ.
  • Sử dụng kem thường xuyên vào buổi sáng và tối khi tắm xong.

- Trọng lượng: 75g

- Giá bán: 208.000đ

Kem massage làm nở và săn chắc ngực Yanhee Beauty Breast Cream

Với những người ưa thích các sản phẩm nói chung của Thái Lan thì chắc chắn không còn xa lạ với sản phẩm của bệnh viện Yanhee. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm đều được thống qua quá trình nghiên cứu và kiểm định ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, với sản phẩm kem massage làm nở và săn chắc ngực Yanhee Beauty Breast Cream, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công dụng mà nó đem lại.



Kemmassage làm nở và săn chắc ngực Yanhee Beauty Breast Cream

- Thành phần của sản phẩm: Purifled water, puseraria mirifica root extract, glyceryl monostearate, alcohol, propylene glycol, cetyl alcohol, polysorbate 40, anthemls nobllls flower oil, lactic acid, rose damascena flower oil, bht

- Công dụng của sản phẩm: Kem massage làm nở và săn chắc ngực Yanhee Beauty Breast Cream là một sản phẩm của Bệnh viện Yanhee Thailand với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên không gây bất kì tác dụng phụ nào cho bạn. Có tính an toàn và hiệu quả cao.

Làm săn chắc vùng ngực của bạn, hồng nhũ hoa, giúp làm da vùng ngực trở nên mịn màng hơn và làm nở ngực một cách tự nhiên. Đặc biệt hơn sản phẩm này cải thiện bầu ngực hiệu quả, chống hảy xệ cho phụ nữ sau sinh. Giúp tăng cường hormone estrogen (hormone nữ).

- Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong, bạn lau khô người, đặc biệt là vùng ngực. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa vào mỗi bên ngực. Dùng tay massage ngực theo chuyển động vòng tròn 3 đến 5 phút mỗi sáng và tối. Thực hiện kiên trì và đều đặn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

Lưu ý: Với những phụ nữ đang trong thời gian cho con bú không được sử dụng sản phẩm này.

- Trọng lượng: 30g

- Giá bán: 248.000đ

Kem nở ngực Dorlene Herbal Thailand

Kem nở ngực Dorlene Herbal Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm kem nở ngực chất lượng cao cấp giúp chị em có được một vòng 1 săn chắc. Kết hợp với công thức đặc biệt giúp cho chị em có được một vòng 1 lý tưởng mà không cần phải dùng tới những biện pháp thẩm mỹ tốn kém, có thể làm nguy hiểm đến tính mạng của khách hàng. Với công dụng làm săn chắc ngực nhanh, không gây kích ứng cho cơ thể, giúp sản sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, giúp chị em tăng kích thước vòng 1 nhanh như ý muốn.



Kem nở ngực Dorlene Herbal Thailand

- Thành phần

Voluformlà một dưỡng chất mới được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên, có cùng cấu trúc với cấu tạo mô của ngực, tác động hiệu quả, hình thành các mô lão hóa bị teo nhỏ và kích thích sinh sản mô mỡ mới làm hình dạng ngực ngày càng đầy đặn và căng tròn và quyến rũ.

Với sự bổ sung của Collagen giúp sự đàn hồi cấu trúc ngực, giúp bộ ngực được săn chắc và nâng cao.

Không chứa estrogennên không gây ảnh hưởng đến nội tiết tố, không tiềm ẩn nguy cơ ung thư khi sử dụng lâu dài như các dòng sản phẩm khác.

- Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong, lau khô vùng ngực bằng khăn mềm. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên hai bầu ngực rồi massage. Cách masage ngực như sau:

Mát xa từ ngoài vào trong theo chiều kim đồng hồ. Khép chặt 4 ngón tay, để tay ra phần bên của ngực và mát xa từ ngoài vào trong cho đến khi kem đã ngấm hết. Tiếp đó, khi mát xa bạn đẩy lực tay theo hướng từ dưới lên trên. Cách mát xa này giúp ngực săn chắc, nâng cao ngực, phòng chống chảy xệ.

- Trọng lượng: 100g

- Giá bán: 192.000đ

Trên đây là một số sản phẩm nở ngực Thái Lan đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để có một vòng ngực nảy nở và săn chắc, chị em phụ nữ hãy tham khảo các sản phẩm để lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất nhé.