Bánh kẹo Thái Lan được nhiều người tiêu dùng mua tại Việt Nam

Bất kỳ đứa trẻ nào cũng đều yêu thích món ăn vặt bánh kẹo nhất là bánh kẹo Thái Lan. Nếu bạn đã từng sử dụng qua các loại bánh kẹo Thái Lan, với hương vị đậm đà và thành phần dễ ăn, bạn sẽ nghiền cho đến khi ăn no mới thôi. Cùng chúng tôi xem qua các loại bánh kẹo Thái Lan vì sao được yêu thích đến như vậy và địa chỉ bán hàng Thái Lan chính hãng tại Việt Nam của chúng tôi.

Và so sánh chất lượng bánh kẹo Thái Lan so với bánh kẹo Việt Nam. Cùng với những mặt hàng bánh kẹo Thái đang được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam.

Bánh kẹo Thái Lan là gì mà được người dùng Việt thích đến vậy?

Hiện nay trên thị trường bánh kẹo Việt Nam, các mặt hàng Thái rất được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. Trong đó là các sản phẩm như: kẹo Play More, bánh que tôm, kẹo chanh muối, bánh mực Bento, kẹo sữa bò, bánh sầu riêng… và nhất là bánh chuối loại bánh được yêu thích nhất hiện nay.

 

Vậy lý do nào khiến người tiêu dùng lại lựa chọn bánh kẹo Thái Lan nhiều đến vậy.

- Thứ nhất: Thành phần làm bánh đều từ thực phẩm tự nhiên nên rất gần gũi với người tiêu dùng Việt. Mặc khác, hương vị của các loại bánh kẹo Thái rất đặc biệt khiến người tiêu dùng 1 lần lại muốn dùng thêm lần nữa.

- Thứ hai: Bánh kẹo Thái có vị không ngọt gắt mà rất thanh và thơm giúp đánh thức vị giác một cách hoàn hảo. Với vị đậm chất Thái rất lạ và đặt biệt thơm cùng với hình thức bắt mắt đã khiến không ít người mê mệt.

- Thứ ba: Mẫu mã đa dạng từ kẹo, bánh, mứt… người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn tận hưởng món mình thích.

Chính vì hình thức lạ và đẹp mắt cũng như hương vị của nó, là lý do thật sự khiến cho bánh kẹo Thái được yêu thích và trở nên hot tại thị trường Việt. Vậy thử cùng tìm hiểu xem nếu bánh kẹo Thái Lan so với bánh kẹo Việt thì chất lượng và giá cả sẽ như thế nào nhé !

Chất lượng bánh kẹo Thái Lan chính hãng so với bánh kẹo Việt

Có thể nói, chất lượng chính là tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn mua thực phẩm. Rất nhiều người tiêu dùng khi nói đến hàng tiêu dùng Thái Lan đều tỏ thái độ rất hài lòng về chất lượng bánh kẹo. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bánh kẹo chính hãng Thái Lan:


Chất lượng tốt

Các mặt hàng bánh kẹo Thái Lan được nhập khẩu đều mang tới sự đa dạng về mẫu mã, hình thức đặc biệt là chất lượng tốt hơn nhiều so với các loại bánh kẹo Việt thông thường khác. Chúng đều chứa các chất dinh dưỡng đảm bảo cho sức khỏe của con người, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người già tới người trẻ hay cả trẻ con.

Hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe

Các loại bánh kẹo chính hãng nhập khẩu từ Thái Lan đều an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng được làm từ các thành phần gần gũi với tự nhiên. Nổi bật trong đó phải kể tới hương vị của chúng. Các loại bánh Thái Lan đều có hương vị đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng mà khiến người tiêu dùng dùng 1 lần lại muốn dùng thêm lần nữa.

Bên cạnh đó, bánh kẹo Thái Lan thường có vị không ngọt gắt như bánh kẹo Việt. Chúng rất thanh và thơm giúp đánh thức vị giác của người dùng một cách hoàn hảo. Đây chính là lý do thật sự khiến chất lượng của bánh kẹo Thái Lan hơn hẳn so với bánh kẹo Việt và cũng dễ hiểu đây là sản phẩm trở nên hot tại thị trường Việt.

Giá bánh kẹo Thái Lan

Với bánh kẹo Thái Lan, người dùng không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn rất yên tâm về giá cả. Bởi lẽ các sản phẩm bánh kẹo Thái có giá vô cùng hợp lý khi về Việt Nam. So với bánh kẹo Việt thì bánh kẹo Thái có giá khá tốt mà chất lượng thì không phải chê. Và đây chính là yếu tố giúp cho bánh kẹo Thái chính hãng đến gần với người tiêu dùng Việt Nam hơn.


Địa chỉ Website mua bánh kẹo Thái Lan chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, vấn đề giá cả chỉ đứng thứ hai vì điều người người tiêu dùng quan tâm đến đầu tiên khi mua thực phẩm chính là có chất lượng và tốt cho sức khỏe không. Bởi vì, nắm được nhu cầu này nên các mặt hàng bánh, mứt và kẹo Thái Lan tại nhiều đơn vị uy tín đã mang đến cho người tiêu dùng Việt những mặt hàng đa dạng về hình thức, mẫu mã, đặc biệt là chất lượng tốt hơn rất nhiều so với những mặt hàng bánh kẹo thông thường khác.

Tuy nhiên, vẫn còn không ít những nơi giả danh bánh kẹo Thái Lan cung cấp những sản phẩm không đúng tiêu chuẩn khiến người tiêu dùng hoang mang. Hiểu được điều, Chatuchak.vntrang điện tử hàng tiêu dùng Thái Lan 100 % các sản phẩm bánh kẹo có nguồn gốc từ Thái Lan với nhiều mẫu mã, giá cả hợp lý. Bên cạnh mặt hàng bánh kẹo, còn có các mặt hàng khác như: mỹ phẩm, thời trang, dụng cụ y tê… Cam kết là hàng xách tay và được phân phối từ các công ty nhập khẩu hàng Thái Lan uy tín, tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng.

hàng thái lan

Chatuchak.VN chuyên cung cấp các mặt hàng Thái Lan

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp bánh kẹo Thái Lan nhưng bạn không biết nên chọn ở đâu để có sản phẩm tốt, giá thành phải chăng. Đừng lo lắng, hãy đến với Chatuchak.Vn. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng tiêu dùng thái lan chính hãng với giá thành ưu đãi so với khu vực. Đặc biệt sản phẩm được xách tay trực tiếp từ Thái Lan hoặc được phân phối thông qua các công ty nhập khẩu Thái uy tín tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những loại bánh kẹo thái lan đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam

Bánh chuối kẹp me Thái Lan

Chuối sấy có vị giòn, vị chua ngọt của me đem lại cảm giác cực ngon miệng.

Thành phần chính gồm : chuối, mứt me, đường, muối,..

  • Trọng lượng: 90gr
  • Xuất xứ: Thái lan
  • Hạn sử dụng: 1 năm (Tính từ ngày SX)

Đặc biệt loại chuối kẹp me mới này được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không tẩm ướp bất kỳ hóa chất nào cả! Miếng chuối được sấy giòn tan, nhưng vẫn giữ được màu vàng tươi của chuối, không dễ bị ỉu gió như loại cũ luôn ạ! Chị em hoàn toàn yên tâm nha

Bánh Chuối Kẹp Me Tamarind House Thái Lan 90g

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

Kẹo chanh muối trái tim Harbeat Thái Lan nội địa

Kẹo chanh muối với hình dạng trái tim ngoài ngọt trong mặn đã đánh gục không biết bao nhiêu người từ già trẻ lớn bé không ai có thể cưỡng lại được lực hấp dẫn của nó.

Hartbeat giờ đây đã cho ra mắt nhiều loại kẹo trái tim khác với nhiều hương vị khác như kẹo thơm, kẹo mây, kẹo me hay kẹo xoài muối ớt nhưng vẫn chưa có loại kẹo nào có thể ngồi cùng vị trí với kẹo chanh muối này cả.

Nếu như bạn thích các sản phẩm của chanh muối thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé, gói 100g hàng nội địa nhé, hàng nhập khẩu an không ngon đâu.

Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp.

→ Có thể ăn mọi lúc mọi nơi từ nhà ra phố.

Bảo quản:  Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

 


Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

Kẹo dưa hấu Play More Thái Lan nội địa

Nếu bạn đã 1 lần đến Thái Lan và bước vào hệ thống các của hàng của 7-Eleven Thái Lan thì bạn sẽ biết kẹo dưa hấu Playmore này nó hót đến cỡ nào. Có thể nói từ khi kẹo dưa hấu này bắt đầu lên kệ tại chuỗi các cửa hàng của 7-Eleven Thái Lan nó luôn luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm qua bất chất Playmore đã cho ra mắt thêm rất nhiều sản phẩm khác ngon không kem nhưng người ta chỉ trung thành với kẹo dưa hấu mà thôi.

Kẹo có vị the của bạc hà cùng với mùi hương dưa hấu thơm nứt mũi khiến bạn sẽ không thể nào ngừng được.

Là 1 người sành ăn, bạn chỉ nên lựa chọn kẹo dưa hấu nội địa có logo 7-Eleven mà ăn nhé, kẹo nhập khẩu không có logo ăn không ngon bằng đâu, thật đấy, không phải mình bán rồi mình nói vậy đâu nhưng đa số mọi người ăn rồi đều có chung 1 đáp án là như vậy á.

Những lúc mệt mỏi, mất tập trung hay buồn buồn chẳng biết làm gì thì bỏ 2-3 viên vào trong miệng rồi thư giản thôi cũng thấy cuộc đời này thật hạnh phúc nữa.

 

Muốn tìm kiếm thông tin nhiều mặt hàng bánh kẹo Thái Lan có thể vào đây, nhấn vào đường link để xem thông tin: bánh kẹo Thái Lan

Hy vọng những thông tin về bánh kẹo Thái Lan của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về món ăn vặt này. Nếu bạn muốn mua bánh kẹo cho gia đình hoặc làm quà biếu… hãy liên hệ Website chatuchak.vn để tìm hiểu về các sản phẩm cũng như lựa chọn loại bánh kẹo yêu thích nhé!