Như chúng ta đã biết, bệnh viện Yanhee là bệnh viện nổi tiếng nhất Thái Lan với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, điều trị và chăm sóc sắc đẹp, giảm cân và điều trị da chuyên sâu… với tiêu chuẩn Iso quốc tế, đội ngũ chuyên gia và nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, dịch vụ chất lượng đồng nhất và toàn diện, mỗi ngày tiếp nhận và điều trị cho hơn 2000 bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Với những cam kết giá trị dịch vụ chuẩn quốc tế từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ chuyên môn là yếu tố chính để bệnh viện luôn đứng đầu tại Thái lan và luôn nằm trong top các bệnh viện chuẩn hàng đầu thế giới.


Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho quý khách thường xuyên và tiện lợi nhất tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và chi phí điều trị, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp một cách tối ưu nhất, các chuyên gia ở các trung tâm chuyên khoa của bệnh viện Yanhee đã nghiên cứu và sản xuất các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dầu xoa bóp, gel... nâng cao hiệu quả trong tất cả lĩnh vực làm đẹp, điều trị chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. 

Tuyển đại lý bán mỹ phẩm Yanhee trên toàn quốc

Mỹ phẩm Yanhee luôn được đón nhận nồng nhiệt ở cả hai giới bởi chất lượng cao, hiệu quả nhanh, cải thiện tối đa làn da, vóc dáng mang đến sự tự tin, yêu đời và thành công hơn trong cuộc sống. Mỹ phẩm Yanhee luôn cam kết mang đến các giá trị đích thực mà người tiêu dùng mong muốn và luôn đặt niềm tin của quý khách hàng lên trên tất cả các tiêu chí mà bệnh viện hướng đến. Các sản phẩm Yanhee luôn được nghiên cứu và sản xuất bằng quy trình hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn ISO quốc tế, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 


Qua quá trình trao đổi và làm việc thì Chatuchak.Vn tự hào là một trong những đối tác chính hãng của bệnh viện Yanhee Thái Lan, các mặt hàng Mỹ phẩm Yanhee, thực phẩm chức năng Yanhee... do Chatuchak.Vn phân phối. Tại Chatuchak.Vn chúng tôi nâng tầm cuộc sống lên mức cao nhất, mang đến những giá trị sống chất lượng cho tất cả mọi người. Sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ của quý khách và đối tác thời gian vừa qua và trên suốt con đường phát triển của Chatuchak.Vn chính là động lực để chúng tôi nỗ lực trở thành một trong những nhà cung cấp uy tín nhất tại Việt Nam.

Các dòng mỹ phẩm Yanhee hiện nay

Các sản phẩm chính hãng của Yanhee đều in lô gô Yanhee trên sản phẩm và vỏ hộp. Có tem nem phong chống hàng giả và tem nem phong sản phẩm. Có in mã vạch trên bao bì sản phẩm .


Mỹ phẩm Yanhee dạng kem

Là các loại mỹ phẩm thoa trực tiếp bên ngoài và thấm sâu vào bên trong da. Có tác dụng làm trị mụn, trắng da, chống nắng hay làm kem nền. Các loại mỹ phẩm của yanhee đều do các bác sỉ nghiên cứu và ra công thức bào chế nên rất an toàn cho người sử dụng. 


Mỹ phẩm Yanhee dạng viên uống

Là các loại thực phẩm chức năng được bào chế từ thiên nhiên đóng gói dạng con nhộng. Các loại viên nhộng này có tác dụng sâu từ bên trong. Giúp cơ thể hấp thu tốt và phát huy tác dụng tối đa. Có nhiều dòng sản phẩm dạng viên uống này nhưng thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đó là viên uống tăng vòng 1 và viên uống trắng da. 2 loại viên uống này là sản phẩm bán chạy nhất của bệnh viện Yanhee. Giúp chị em tiết kiệm thời gian làm đẹp và không cần đụng tới dao kéo.


Mỹ phẩm Yanhee dạng Serum

Bên các loại thuốc và kem thoa thì Yanhee cũng đã cho ra mắt 1 số loại serum mang lại nhiều ấn tượng đối với chị em. Không những vừa an toàn vừa rẻ mà hiệu quả mà các loại serum do Yanhee sản xuất mang lại phải nói là vượt bất, có nhiều người còn ví von với cái tên "nước thần" đã đủ nói lên tất cả.


Tham khảo các thông tin sản phẩm Yanhee chính hãng tại đây

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại Combo sản phẩm Yanhee như combo trị mụn, combo trị nám, combo trắng da,... nhưng không phải do Yanhee sản xuất nên các bạn lưu ý để tránh bị lựa nhé !


Sản phẩm này không phải của Yanhee các bạn nhé !

Chính sách đại lý cho Mỹ phẩm Yanhee tại Chatuchak.Vn

  • Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  • Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Chatuchak.Vn.
  • Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
  • Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

1/ Mức chiết khấu khi trở thành đại lý bán hàng của Chatuchak.Vn

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý tại Chatuchak.Vn.
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.
  • Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Chatuchak.Vn

2/ Chính sách giá nhập hàng tại Chatuchak.Vn

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp Chatuchak.Vn giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
  • Trong trường hợp Chatuchak.Vn tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Trở thành Đại lý mỹ phẩm Yanhee tại Chatuchak.Vn

Để trở thành đại lý tại Chatuchak.Vn bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua:

☎️ SĐT hỗ trợ Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)

☎️ SĐT hỗ trợ Đơn hàng: 0934.364.997

☎️ SĐT hỗ trợ Hợp tác: 0888.222.227

✔️ Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 9h - 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Khi các bạn liên hệ, bên phía Chatuchak.Vn sẽ gửi thêm chính sách và bảng báo giá chi tiết cho từng sản phẩm để các bác bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Rất mong sẽ được hợp tác cùng các bạn !


Ms.Lê
Tư vấn
Mr. Ngọc
Hỗ trợ đơn hàng
Mr. V
Hợp tác