Trong nền kinh tế hiện nay, nhu cầu về hàng tiêu dùng là một trong những thành phần của tổng cầu của cả nền kinh tế. Trong khuôn khổ của kinh tế chính trị học, việc tạo ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng của đại chúng là một điểm chính của những tranh cãi giữa các trường phái tư tưởng trong các chính sách cung và cầu..

Chính vì thế mà nhu cầu về hàng tiêu dùng của người dân đang ngày một tăng cao và chưa có điểm dừng. Các cơ sở đại lý hàng tiêu dùng mọc lên như nấm sau mưa trải đều trên toàn quốc với các sản phẩm trong và ngoài nước. Nhưng người tiêu dùng Việt Nam thì vẫn thích cái mác "ngoại nhập" hơn và các bạn có thể thấy hàng Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... xuất hiện ngày một nhiều hơn với chất lượng rất cao.


Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang tăng trưởng rất nhanh
Mua sỉ các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan ở đâu ?
Hàng tiêu dùng là gì ?
Hàng hóa nhu cầu hàng ngày (hàng hóa tiện lợi)
Hàng hóa mua sắm (hàng hóa giá trị cao)
Sản phẩm đặc biệt và đặc sản (hàng hóa đặc sản)
Những mặt hàng tiêu dùng mà Chatuchak.Vn cung cấp
Chính sách sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan tại Chatuchak.Vn

  • Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)
  • Hỗ trợ đơn hàng: 0934.364.997
  • Hợp tác: 0888.222.227

Ở thành phố Hồ Chí Minh, khi nhắc đến hàng Thái Lan thì bạn không thể không nhắc đến Chatuchak.Vn. Chatuchak.Vn là địa chỉ kinh doanh các loại hàng hóa Thái Lan với chất lượng tốt nhất, đảm bảo 100% chính hãng và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng.

Trong thời gian qua, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Chatuchak đã bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh bán hàng Thái Lan mà lần này đặc biệt là mặt hàng tiêu dùng. Khi lấy sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan tại Chatuchak.Vn bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất, quà tặng kèm cùng nhiều chính sách đặc biệt khác như hỗ trợ vận chuyển, cung cấp giấy tờ chứng từ khi khách hàng có nhu cầu xác nhận. Đây là điều mà rất nhiều các cơ sở bán hàng Thái Lan khác không làm được. Họ xách tay về Việt Nam nhưng không có bất kỳ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nào cả.


Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng

Hàng tiêu dùng là những hàng hóa và các sản phẩm được sản xuất, chế tạo, mua bán với mục đính chủ yếu là sử dụng trong các hộ gia đình phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của cá nhân và gia đình, là một thành phần của hàng dân dụng. Đây là những tài sản hữu hình và thuộc loại động sản, mang tính cá nhân. Hàng gia dụng là một phần quan trọng của nền kinh tế của một quốc gia với sự tiêu thụ rộng rãi vì đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Bạn chỉ cần mua về và sử dụng là được.


Hàng tiêu dùng được phân thành 3 loại: hàng tiện lợi, hàng giá trị cao và đặc sản.

Đây là những hàng hóa được mua thường xuyên và không có kế hoạch chuẩn bị. Thông thường là những hàng hóa với một mức giá tương đối thấp, được hỗ trợ bởi một chiến lược tiếp cận thị trường đại chúng của các nhà buôn. Các mặt hàng này có thể được mua tại nhiều địa điểm, bao gồm: thức ăn nhanh, đồ hộp, bánh kẹo, các hàng hóa thông thường mà bạn thường sử dụng trong nhà... thường là những hàng tiêu thụ nhanh.

Những hàng hóa được mua ít hơn và có giá cao hơn hàng hóa của nhu cầu hàng ngày. Khi mua một món trị giá cao, khách hàng luôn có sự so sánh và chọn lựa, cũng như kế hoạch chuẩn bị, tiết kiệm để dồn tiền. Hàng hóa sẽ được tiếp thị bằng các chiến dịch quảng cáo của nhà sản xuất và các đại lý và thường được bán trong các cửa hàng đặc biệt, ví dụ: nước hoa, thương hiệu vật dụng nội thất, thương hiệu quần áo, xe hơi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại thông minh, vv, hoặc những vật dụng có giá trị bền lâu, ít mòn.

Đây là những mặt hàng xa xỉ, mà chỉ có rất ít thương hiệu tương đương khác trên thị trường. Vì vậy, đối với những hàng hóa xa xỉ có thể có một mức giá rất cao. Số hàng này được quảng cáo với các chiến lược tiếp thị độc quyền và chỉ được bán bởi các đại lý thương hiệu lựa chọn đặc biệt, ví dụ, đồng hồ sang trọng, pha lê quý, rượu vang, xe hơi hạng sang.

Hiện nay, Chatuchak.Vn cung cấp các mặt hàng tiêu dùng phổ biến cho người dùng như đồ gia dụng, giặt giũ, chất tẩy rữa, chăm sóc răng miệng, tinh dầu, xịt phòng, các loại xà phòng và chăm sóc tóc...


Hiện nay Chatuchak.Vn đã và đang hợp tác phân phối với các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan như ARS, Banna, Cathy Doll, Daily Fresh, Downy, Comfort, Eufood, Fineline, HygienE, D-Nee, PAO, Siang Pure, Vixol, Whiz,... để cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo hàng chính hãng 1 cách tự tin nhất mà không phải qua các đường trung gian.

Hiện nay Chatuchak.Vn đang trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh nên các bạn lấy sỉ cũng như trở thành đại lý bán lẻ, CTV cho chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi trước nay chưa từng có. Ngoài ta Chatuchak.Vn còn hỗ trợ các bạn chạy quảng cáo, cung cấp hình ảnh sản phẩm chất lượng để các bạn kinh doanh online tốt hơn. Hiện của hàng Chatuchak.Vn đã xuất hiện trên khắp các sàn thương mại điện tử uy tín nhất như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Lotte,... nên các bạn không phải lo hàng các bạn lấy về bán không được, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhất có thể.


Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24

Vì một mục đích mang hàng hóa Thái Lan chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam, Chatuchak.Vn luôn cam kết hàng chính hãng đến với khách hàng. Chính vì điều đó, hiện nay, người tiêu dùng đã dần thích nghi với hàng hóa Thái Lan hơn mà đặc biệt là hàng tiêu dùng Thái Lan. Thị trường thì ngày càng được mở rộng nhưng nguồn hàng uy tín thì không. 

Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn !

Liên hệ ngay:

hoặc inbox Facebook: @chatuchak.vn

Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng