Thái Lan được biết đến là đất nước của những ngôi chùa vàng, đất nước có lòng tin và luôn hướng về đạo phật. Một đất nước nhỏ nằm ở khu vực Đông Nam Á nhưng nền văn hóa lại không hề thua kém 1 ai. Đất nước Thái cũng rất nổi tiếng về đồ ăn, hoa quả, trang sức và đặc biệt là mỹ phẩm. Mỹ phẩm Thái Lan giá cực kì bình dân, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn sữa rửa mặt bơ Thái Lan có tốt không? Hay còn được biết đến với tên gọi sữa rửa mặt AR Whitening Oil Control. Cùng nhau tìm hiểu nào!

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan

Thương hiệu AR Thái Lan


AR cũng giống như hầu hết những phần lớn thương hiệu ở Thái, mỹ phẩm AR được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm của AR cũng đa dạng với đầy đủ những mỹ phẩm chăm sóc da, tẩy trang, mask, son môi, kem nền, phấn phủ… Những mặt hàng này không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan mà cò nổi tiếng tại các nước lân cận trong đó thị trường Việt Nam đã trở thành một tín đồ mỹ phẩm Thái.

Tại sao lại yêu thích sữa rửa mặt bơ Thái Lan đến vậy? Đó là do giá cả rẻ phù hợp với tất cả mọi người, rẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ” chính vì vậy mà mặt hàng này luôn nằm trong top đầu bán chạy.

Sữa rửa mặt bơ Thái Lan có tốt không?

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan

Sữa rửa mặt bơ Thái Lan tốt hay không tốt điều này không thể hoàn toàn khẳng định được, vì đây sẽ là cảm nhận của từng người dùng. Đối với bạn nó có thể rất tốt nhưng đối với người khác nó có thể sẽ không tốt bằng. Nguyên nhân do đâu? Do cơ địa mỗi người hoàn toàn khác nhau hoặc do cách bạn rửa mặt liệu đã đúng cách.

Nhưng hầu hết những người sử dụng qua sữa rửa mặt bơ Thái Lan đều cho feedback rất tích cực, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm. Người mua hoàn toàn yên tâm vì bảng thành phần vô cùng lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên:

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan

  • Chiết xuất từ quả bơ: Trong bơ chưa rất giàu vitamin A, C, E nên chiết xuất có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa (sau thời gian dài sử dụng bạn mới cảm nhận được nhé).
  • Nước gạo: Thành phần quá lành tính làm sạch và dưỡng trắng da. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, mang đến làn da tươi trẻ.
  • Stearic Acid, Hydroxyethylcellulose: Có tác dụng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Glycerin: Giúp dưỡng ẩm cho da, tăng cường sự mịn màng, mềm mại của da.
  • Glycol Distearate: Mang đến công dụng kiềm dầu và cấp ẩm cho da, giúp da vẫn duy trì lớp ẩm tự nhiên.
  • Retinol: thành phần quá giá nhất trong bảng thành phần, các cuộc nghiên cứu trong 30 năm cho thấy retinol có tác dụng giải quyết các vấn đề về da như trị mụn trứng cá, nếp nhăn, da sạm màu, thô ráp.
  • Kojic Acid: Có tác dụng điều trị nám, giúp da sáng, cải thiện mô sẹo, kháng khuẩn và chống lão hóa. Nhưng thành phần này lại rất nguy hiểm nếu bạn sử dụng với liều lượng quá 4%, đặc biệt lưu ý.

Review sữa rửa mặt bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan


Sau lần sử dụng đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được ngay, nhưng đó chỉ là những cảm nhận trực tiếp như da mặt có căng hơn, cảm giác sạch lỗ chân lông. Nhưng muốn biết được hiệu quả của nó bạn cần  thời gian sử dụng lâu dài và so sánh. Sau 2 tuần sử dụng thì bạn sẽ cảm nhận đây là một sản phẩm đáng trải nghiệm đối với ai sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Tuy là sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da nhưng vì độ pH cao, sau khi rửa mặt thì có cảm giác da hơi khô và căng. Những bạn nào da quá khô nên xem xét.

Một đặc điểm bạn nhận ra ngay khi sử dụng em sữa rửa mặt bơ Thái Lan chính là khả năng làm sạch sâu của em ấy, sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông. Lỗ chân lông sạch và ngày càng thu nhỏ đáng kể và mụn cám cũng không còn xuất hiện nữa. Sản phẩm không gây kích ứng trên da và giúp cân bằng lượng dầu khá tốt.

Hương thơm dịu nhẹ cũng là một điểm cộng, mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên của bơ. Retinol giúp bạn dần dần loại bỏ được những đốm nâu của tàn nhang, loại bọ tế bào già giúp da tái tạo tốt hơn. Nếu da bạn nào là da hỗn hợp và da dầu thì đừng ngại thử ngay em ấy nhé.

Mua sữa rửa mặt bơ AR Vitamin E chính hãng ở đâu?

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan

Việc mua hàng ở đâu cũng rất đau đầu phải không? Bạn không tiện để qua Thái mua một tuýp sữa rửa mặt, nhưng order mua từ những đại lý thì rất dễ. Vì Việt Nam là đất nước ngay sát vách Thái Lan chính vì vậy nguồn hàng rất dễ để nhập khẩu và phục vụ người tiêu dùng.

Các bạn có thể mua sữa rửa mặt bơ AR Whitening Oil Control Facial Foam Thái Lan tại website: https://chatuchak.vn

Những thông tin chi tiết củ thể về sữa rửa mặt bơ Thái Lan trong bài viên này hy vọng đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc. Chúc các bạn sớm có được làn da đẹp!!!