Tổng hợp các loại kem nở ngực Thái Lan đang được phái đẹp tin dùng

Nếu trước đây hàng Thái vào Việt Nam chỉ theo con đường xách tay thì ngày nay các sản phẩm thương hiệu Thái Lan đã phủ sóng khắp các siêu thị, cửa hàng buôn bán. Thậm chí hàng nội địa hoàn toàn bị lấn át bởi hàng Thái. Thực tế tại Việt Nam, từ thị trường tiêu dùng cho đến mỹ phẩm, dược phẩm đều tràn ngập thương hiệu Thái Lan.

Nếu so với các sản phẩm nhập khẩu từ các nước như Hàn, Mỹ, Nhật,..., mỹ phẩm Thái Lan luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên nhiều hơn. Đơn giản vì chúng không chỉ chất lượng cao mà giá cả lại rất phù hợp. Trong số đó, chúng ta cần đề cập đến loại kem nở ngực Thái Lan. Loại sản phẩm này đang là tâm điểm chú ý của hầu hết phái đẹp.

Vậy làm sao để khách hàng lựa chọn được loại kem nở ngực Thái tốt nhất giữa muôn vàn sản phẩm tràn lan trên thị trường.

Câu trả lời rất đơn giản, các bạn chỉ cần xác định sản phẩm theo từng bước sau đây:

  • Xác định tiêu chí lựa chọn kem nở ngực Thái Lan loại nào tốt?
  • Lên danh sách những kem nở ngực Thái Lan nổi tiếng
  • Review kem nở ngực Thái Lan được xài nhiều nhất hiện nay

Dưới thời công nghệ điện tử hiện đại và internet bùng nổ thì việc tìm kiếm các sản phẩm kem nở ngực không hề khó khăn. Khách hàng chỉ việc tìm đến google gõ từ khóa “kem nở ngực thái lan" là mọi danh sách cửa hàng được hiện ra trước mắt.

Từ đây, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình nơi cung cấp sản phẩm kem nở ngực Thái chất lượng và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ kết hợp ý kiến người thân quen để lựa chọn sản phẩm uy tín về thương hiệu và nguồn gốc.

Thực tế hiện nay, hàng Thái không chỉ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, chúng còn được phủ sóng mạnh tại các đất nước Nhật, Hàn, Mỹ, Singapore,... Hầu như thị trường thế giới cũng đang rất ưu tiên hàng Thái từ đồ tiêu dùng cho đến dược phẩm, mỹ phẩm làm đẹp.

Trên thị trường, chúng ta có thể bắt gặp các thương hiệu kem nở ngực nổi tiếng đến từ Thái điển hình như: dorlene herbal, Cathy Doll, Yanhee,... Những sản phẩm này đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Tìm hiểu mong muốn của bạn về loại kem nở ngực muốn mua

Để có thể mua được sản phẩm ưng ý, trước tiên khách hàng hãy định ra mục tiêu hướng đến loại kem nở ngực Thái đến từ thương hiệu nào? Khi xác định được điều này, bạn sẽ đi sâu tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu đó.

  • Sản phẩm bạn muốn mua có phù hợp với túi tiền của bạn hay không?
  • Có mang lại hiệu quả như mong muốn của bạn?

Trong một dòng thương hiệu của kem nở ngực sẽ nổi bật lên một sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng yêu thích nhất. Do đó, bạn sẽ hướng đến loại kem mà được nhiều người lựa chọn và đánh giá là tốt. Lượng feedback về sản phẩm nhiều và chất lượng là căn cứ để bạn biết rằng sản phẩm đó có nên dùng hay không?

Hầu hết các chị em tìm đến kem nở ngực đều sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn. Họ cảm thấy tự ti về vẻ ngoài của mình. Đặc biệt khi diện các loại áo khoét sâu, váy sexy. Để tăng tự tin và vẻ đẹp bốc lửa hút hồn người đối diện, phái đẹp tìm đến kem nở ngực.

Đây là công cụ đắc lực giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của vòng 1 một cách tự nhiên nhất. Điều mà tất cả chị em phụ nữ đang mong chờ ở các loại kem nở ngực này.

Loại kem nở ngực mà chị em hướng đến không chỉ mang đến vòng một căng tròn mà còn có khả năng đánh bay những vết rạn da do quá trình sinh nở gây ra. Thậm chí, phái đẹp còn mong muốn về khả năng làm chậm lão hóa của da đến từ kem nở ngực.

Do vậy, chúng ta thấy được sự kỳ vọng ở kem nở ngực của chị em không chỉ dừng lại ở việc làm ngực nảy nở, săn chắc hơn mà còn trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Thành phần lành tính có trong kem nở ngực Thái Lan

Trong quá trình tìm hiểu về kem nở ngực, chúng ta cần chú ý đến thành phần chiết xuất của kem. Kem nở ngực không được gây kích ứng, phản ứng phụ cho da. Bởi vậy,

chúng cần được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên quý giá, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Khách hàng cần lưu ý trong quá trình chọn mỹ phẩm hay dược phẩm cần tránh xa các thành phần độc tính có hại cho da. Điển hình như: than đá, hợp chất butylat, chì, chất tạo mùi, lưu huỳnh...

Có thể thấy tất cả các loại kem tăng kích thước vòng 1 Thái Lan đều không có sự xuất hiện của các thành phần độc hại này. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm đến từ Thái Lan.

Không gây kích ứng

Thông thường đối với người có cơ địa không tốt sẽ rất dễ có phản ứng như n gứa, mẩn đỏ, hoặc là phù nề sau khi dùng các loại mỹ phẩm, dược phẩm. Chính vì vây, điều trước tiên bạn cần xác định được bản thân có bị kích ứng với thành phần nào không. Từ đó, bạn sẽ tránh thành phần đó ra để không gặp rủi ro khi dùng sản phẩm.

Cũng có nhiều người dù sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên nhưng họ vẫn bị kích ứng. Bởi thực tế cơ địa của họ dị ứng một trong số các thành phần này. Cụ thể như họ có thể bị dị ứng từ cây lô hội, hoặc là rau má, nhân sâm, ...

Được thử trực tiếp

Nhìn chung khi mua một sản phẩm dạng kem thoa, bạn nên thử bôi lên vùng da tay. Bạn không nên sử dụng luôn trên vùng da mặt hoặc là vùng da nhạy cảm khác. Nếu trong vòng 20 phút trở ra bạn thấy bình thường thì sản phẩm đó an toàn với bạn.

Ngoài ra, trong quá trình thoa kem trên tay, bạn cần quan sát khả năng thẩm thấu của kem. Kem thấm vào da nhanh hay chậm? Hoặc là mùi của chúng có gây khó chịu cho bạn hay không? Kem có độ bóng ra sao? Có độ dính thế nào? Màu sắc của kem bôi như thế nào?... Tất tần tật những gì liên quan đến kem bôi ngực bạn cần quan sát thật kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Với loại kem được xem là chất lượng thì cần độ thẩm thấu qua da nhanh, mùi dễ chịu, không gây dính hoặc bóng nhờn trên da. Thậm chí chúng không gây sự kích ứng, mẩn ngứa gì tại vùng da sử dụng. Nếu đạt được những tiêu chuẩn này, kem đó coi như là có thể sử dụng.

Hạn sử dụng

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, người tiêu dùng nên chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm. Thông thường các loại kem bôi ngực sẽ có thời hạn sử dụng tầm 3 năm.

Bạn tuyệt đối không nên mua sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Bởi quá thời gian sử dụng, các thành phần trong kem sẽ bị biến đổi và gây tác hại xấu đến da và sức khỏe người dùng.

Chính vì điều này, bạn cần chọn sản phẩm đang còn hạn sử dụng. Đặc biệt là sản phẩm kem bôi có ngày sản xuất gần đây. Như vậy, chúng sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như thời hạn trong quá trình bạn dùng sản phẩm.

Những thương hiệu kem nở ngực Thái Lan nổi tiếng dành cho bạn tham khảo

Kem nở ngực Dorlene Herbal Thái Lan

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Dorlene Herbal Thái Lan được nằm trong top sản phẩm cải thiện vòng 1 tốt nhất hiện nay. Chúng được làm ra từ sự kết hợp của hai công ty đến từ Thái Lan và Mỹ. Sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Với phái nữ có bộ ngực khiêm tốn, chúng trở thành công cụ đắc lực nhất để giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc và quyến rũ.


Loại kem này mang đến vẻ đẹp của đôi nhũ hoa hấp dẫn một cách tự nhiên nhất. Ngực của bạn sẽ được thay đổi về kích thước một cách nhanh chóng đáng kinh ngạc. Thương hiệu này bắt đầu từ 2013 và đến nay đã chiếm lĩnh thị phần lớn trên toàn cầu.

Kem Dorlene Herbal Thái Lan được các chuyên gia đánh giá an toàn tuyệt đối với người dùng. Chúng được sản xuất từ các thành phần từ nhiên.

Đó là sự hiện diện của những gì tinh túy nhất từ các sản phẩm nho leo, lúa mì, lúa mạch, yến mạch,... rất an toàn cho da.

Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 của bệnh viện Yanhee

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Kem nở ngực Thái Lan Yanhee Beauty Breast Cream: Đây là loại kem nở ngực được ra đời bởi bệnh viện nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan Yanhee. Loại kem này được sản xuất bởi các thành phần vô cùng an toàn đối với da. Phụ nữ sau khi dùng sẽ cải thiện được vòng một nhanh chóng.


Các thành phần trong kem điển hình như: Purifled water, glyceryl monostearate, các axit lactic, dầu tự nhiên, ... Chính thành phần Pueraria mirifica trong kem giúp cho kích thước ngực được tăng lên và cải thiện hơn rất nhiều.

Đặc biệt, Yanhee Beauty Breast Cream còn có khả năng làm cho hormone nữ được tăng mạnh. Không chỉ vậy, vùng da ngực trở nên trẻ hóa và loại bỏ được các vết rạn nứt.

Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Kem nở ngực Thái Lan Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream: Đây là một loại kem đang được rất nhiều phái nữ ưa chuộng, loại kem này được sản xuất bởi các thành phần tự nhiên đến từ Thái Lan. Chúng rất an toàn đối với người sử dụng.

Kem được làm ra từ 10 loại thảo dược. Các thảo dược đó là: sâm tố nữ, rễ thiên ma, rễ cốt khí củ, rễ bạch chỉ, Punica Granitum Extract, nhân sâm, cỏ ba lá hoa đỏ, cây xúc

xích,...Chính các thảo dược này đóng vai trò then chốt làm nên công dụng tuyệt vời của kem.

Tình trạng ngực lép, ngực sân bay không còn là điều đang lo ngại khi có sự hiện diện của Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream . Bởi sau khi sử dụng loại kem này trong thời gian ngắn, ngực sẽ được cải thiện kích thước nhanh chóng. Vòng một căng tròn, hấp dẫn, trắng mịn, sẽ đến với bạn thật bất ngờ. Bạn lúc này hoàn toàn có thể tự tin với một nửa của mình.

Những câu hỏi thường gặp khi mua kem nở ngực Thái Lan Vì sao kem nở ngực Thái Lan luôn rẻ hơn kem nở ngực Hàn, Nhật hay Nga

Review Kem nở ngực Thái Lan sau khi sử dụng một thời gian sẽ giúp cải thiện vòng một, mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp quyến rũ

Có thể rất nhiều người sẽ băn khoăn tại sao kem nở ngực của Thái lại có giá thấp hơn các loại kem đến từ Nhật, Hàn hay Nga. Liệu giá rẻ chất lượng có tốt không? Bởi thực tế nhiều người có quan niệm “tiền nào của ấy”.

Thực tế giá mỹ phẩm hay các dược phẩm đến từ Thái Lan đều hoàn toàn được miễn thuế. Chính vì điều này mà giá của các sản phẩm đến từ Thái Lan luôn ưu ái hơn các sản phẩm đến từ các nước khác.

Trong khi đó, nếu Việt Nam nhập sản phẩm đến từ Nga, Nhật, Hàn,.. đều phải chịu một khoản thuế không hề nhỏ. Do đó, thuế này sẽ được cộng vào giá bán sản phẩm. Do đó giá sản phẩm của họ luôn cao hơn giá sản phẩm thương hiệu Thái Lan.

Giá bình quân của các loại kem nở ngực Thái Lan là bao nhiêu?

Chúng ta thấy các thương hiệu kem nâng ngực như đã nêu trên đều có giá dưới 300 ngđ. Với mức giá này bất cứ ai cũng có thể sở hữu loại kem nở ngực chất lượng tốt đến từ Thái Lan. Do đó, phái đẹp rất cuồng sản phẩm nâng ngực đến từ Thái.

Kem nở ngực Thái Lan có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này có lẽ chính phản ánh của khách hàng sẽ là thực tế nhất. Chính sự tương tác của khách hàng sẽ là câu trả lời xác đáng nhất về chất lượng của sản phẩm kem bôi ngực mang lại.

Với bất cứ loại kem bôi ngực nào, thời gian chính là câu trả lời cho thương hiệu của sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng sẽ đẩy tên tuổi và thương hiệu sản phẩm đi xa và phủ sóng trên thị trường. Do đó, chúng ta sẽ căn cứ vào độ nổi tiếng của thương hiệu cũng như sự lựa chọn nhiều hay ít của khách hàng.

Qua những gì mà chúng tôi chia sẻ như trên, bạn đã bỏ túi được những kiến thức tuyệt vời về cách nhận biết và sử dụng các loại kem nở ngực Thái Lan – thuơng hiệu nổi tiếng về kem nở ngực thái lan.

Hy vọng bạn đã chọn cho mình một thương hiệu kem nở ngực đến từ Thái Lan phù hợp nhất để cải thiện vòng 1.