- Tình trạng: 3-5 ngày
- SKU: THB99-S110
- Trọng lượng: 100g
- Danh mục: Sách Kinh Tế
- Xuất xứ: Thái Hà Book
Cam kết: 100% sản phẩm xuất xứ từ Thái Hà Book
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Miễn phí hoàn hàng trong vòng 7 ngày

Thông tin về shop
Chatuchak hợp tác với công ty phát hành Sách.- Cam kết 100% sách ở gian hàng này là sách thật
- Với rất nhiều đầu sách bán chạy về: Văn học - Tiểu thuyết, Sách kinh tế , Sách kỹ năng
Mô Tả Sản Phẩm
Thông tin sản phẩm:
- Công ty phát hành: Thái Hà Books
- Ngày xuất bản: 11-2014
- Kích thước: 13 x 20.5 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Số trang: 349
- Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội
- Mã sách: S210
Giới thiệu sách:
“Chúng tôi cho rằng không thể sáng tạo khi có những quy định quá khắt khe. Do đó, cuốn sách bạn đang cầm trên tay sẽ không có nguyên tắc nào cả. Thay vào đó chỉ có "pong".
“Pong” là một lời khuyên (trong cuốn sách này, đó là lời khuyên giúp phát triển khả năng sáng tạo). Nó được áp dụng khi lời khuyên hữu ích hoặc cần thiết, không phải là một quy tắc, thường được hiểu là có thể áp dụng trong mọi tình huống. Sự thật là không có quy tắc nào sẽ áp dụng cho tất cả mọi người theo cùng một cách, và thực tế này là ngoại lệ duy nhất của quy tắc: không có quy tắc nào.
Tại sao sáng tạo?
Bởi vì như Steve và tác giả đã nói ở Paris, không công ty nào có thể phát triển nếu không có sự sáng tạo. Điều này có vẻ không có gì mới, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng rất ít công ty thực sự sử dụng nó.
Sự sáng tạo giống như một nhà điều hành cho cả công ty. Đây là điểm khởi đầu của nhiều thứ, nơi năng lượng và chuyển động về phía trước hình thành. Nếu không có sự thúc đẩy sáng tạo đầu tiên, sẽ không có gì xảy ra.
Tất nhiên, có một số ngành nhận thức được nhu cầu này nhiều hơn những ngành khác. Điện ảnh Hollywood, ngành công nghiệp trò chơi, ngành xuất bản - tất cả đều cần đi trước thị trường.