- Tình trạng: 3-5 ngày
- SKU: THB86-S89
- Trọng lượng: 100g
- Danh mục: Sách Kinh Tế
- Xuất xứ: Thái Hà Book
Cam kết: 100% sản phẩm xuất xứ từ Thái Hà Book
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Miễn phí hoàn hàng trong vòng 7 ngày

Thông tin về shop
Chatuchak hợp tác với công ty phát hành Sách.- Cam kết 100% sách ở gian hàng này là sách thật
- Với rất nhiều đầu sách bán chạy về: Văn học - Tiểu thuyết, Sách kinh tế , Sách kỹ năng
Mô Tả Sản Phẩm
Thông tin chi tiết:
- Công ty phát hành: Thái Hà
- Ngày xuất bản: 03-2016
- Kích thước: 15.5 x 24 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Số trang: 271
- Nhà xuất bản: Lao Động
- Mã sách: S89
Nội dung chính của sách
"Khi các công ty bắt đầu tiếp thị tới chúng ta từ trong trứng" - Mua sắm thông minh - Martin Lindstrom
Có những khi bạn bước chân vào một trung tâm mua sắm và nghĩa rằng mình chỉ dạo chơi chứ không mua bất cứ thứ gì nhưng đến khi bước ra lại xách vô vàng thứ mà không biết bao giờ mới có thể dùng hết được.
Bạn tự nhắn nhủ với bản thân phải biết quản lý chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn vào lần sau?
Thực tế, đó không hoàn toàn là lỗi của bạn, trong một thế giới tiếp thị và quảng cáo bùng nổ, thật khó để tránh xa các thương hiệu. Các công ty và bộ phận marketing đã có những phương pháp, thủ thuật đánh đòn tâm lý để thu hút sự chú ý của khách hàng và thuyết phục được họ mua hàng.
Đã có nhiều người hỏi “Đi đâu để không dính thủ thật marketing?” Câu trả lời đó chính là “Đi ngủ”.
Trong cuốn sách "Mua sắm thông minh" này của Martin Lindstrom, ông đã vén bức màn đằng sau những mánh khóe đó. Mặc dù đọc cuốn sách này sẽ không giúp bạn thoát khỏi con đường của các thương hiệu, nhưng nó sẽ giúp bạn kiểm soát được cách bạn đang bị thao túng. Hoặc, nếu bạn là một nhà tiếp thị, đây là một cuốn sách gồm các thủ thuật tâm lý hữu ích để thu hút khách hàng.
Trên đường đi, cuốn sách chỉ cho bạn đọc những mánh khóe về marketing, thu hút khách hàng của các ông lớn.