Hi, Chatuchak.Vn
Giỏ hàng

Sách - Khoảnh Khắc Của Sự Thật - Doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như thế nào?

Sách - Khoảnh Khắc Của Sự Thật - Doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như thế nào?
Sách - Khoảnh Khắc Của Sự Thật - Doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như thế nào?

76.000đ
Đã bán: 1
Lượt xem: 1264

Đăng ký tài khoản tại đây để được tích điểm khi mua hàng
Cam kết: 100% sản phẩm xuất xứ từ Thái Hà Book
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Miễn phí hoàn hàng trong vòng 7 ngày

Chatuchak SÁCH

Tân Phú

  • Xác nhận bởi chatuchak
  • 4.2 / 5.0
  • 289 sản phẩm

Thông tin về shop

Chatuchak hợp tác với công ty phát hành Sách.
- Cam kết 100% sách ở gian hàng này là sách thật
- Với rất nhiều đầu sách bán chạy về: Văn học - Tiểu thuyết, Sách kinh tế , Sách kỹ năng

Mô Tả Sản Phẩm

Thông tin chi tiết:

  • Công ty phát hành: Thái Hà
  • Tác giả: Tadashi Tsujii
  • Ngày xuất bản: 06-2016
  • Kích thước: 13 x 19 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 143
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
  • Mã sách: S60

Nội dung chính của sách:

Chỉ trong những “khoảnh khắc của sự thật” này, doanh nghiệp mới có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và trở thành lựa chọn số một trong tâm trí họ.

Ở tuổi 36, Carlzon tiếp quản Linje Flyg, một hãng hàng không nội địa của Thụy Điển, và trở thành chủ tịch trẻ nhất trong ngành. Ông đã giúp hãng hàng không đạt được thành công vang dội trong thời gian kỷ lục. Thành tích ấn tượng của ông đã khiến ông được mời làm Chủ tịch của SAS vào năm 1981, khi hãng hàng không này đang thua lỗ 30 triệu đô la. 

Bằng cách tạo ra những thay đổi, mô hình mới và đột phá trong cách quản lý và phục vụ khách hàng, Carlzon đã đưa SAS trở thành hãng hàng không đúng giờ nhất châu Âu, có lãi chỉ trong một năm, trong khi các hãng hàng không còn lại lỗ tới hai tỷ USD và được bình chọn là "Hãng hàng không của năm".

Cuốn sách Khoảnh khắc sự thật - Jan Carlzon tiếp thị hãng hàng không Scandinavian như thế nào là tập hợp những lời khuyên, câu chuyện và lời khuyên thực tế, mô tả hoạt động của Calzon tại Vingresor (nơi anh sống), được bầu làm tổng thống đầu tiên ở tuổi 32), Line Flyg và đặc biệt là SAS. 

Để có được thành công như vậy, Calzon cũng từng trải qua những thất bại và phải thay đổi phong cách lãnh đạo sai lầm của chính mình. Trong cuốn sách này, Carlzon nói về cách ông đã vực dậy thành công ba công ty vĩ đại và phác thảo cách tiếp cận táo bạo của mình để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế dựa vào khách hàng:

- Làm thế nào để lập chiến lược?

- Làm thế nào để tái cấu trúc một tổ chức ưu tiên các nhu cầu của khách hàng?

- Làm thế nào để tạo động lực và giao tiếp với những nhân viên gần gũi nhất với khách hàng?

Đánh Giá

0 - Sách - Khoảnh Khắc Của Sự Thật - Doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như thế nào?

0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

HỎI, ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Thẻ từ khóa: , Sách Văn Học ,

Thông Báo

  • Gói hiện tại:
  • Tổng số đơn: () thành công - () chưa thành công
  • Tích lũy:
  • Số dư hiện tại:

* Giảm thêm 10% khi đăng ký trong ngày hôm nay.

Hotline: 0947 781 026