Hi, Chatuchak.Vn
Giỏ hàng

Sách - Hội Chứng Uniqlo - Mang lại những đánh giá về Uniqlo ở một góc độ lớn trên mô hình toàn cầu

Sách - Hội Chứng Uniqlo - Mang lại những đánh giá về Uniqlo ở một góc độ lớn trên mô hình toàn cầu
Sách - Hội Chứng Uniqlo - Mang lại những đánh giá về Uniqlo ở một góc độ lớn trên mô hình toàn cầu

85.000đ
Đã bán: 1
Lượt xem: 325

Đăng ký tài khoản tại đây để được tích điểm khi mua hàng
Cam kết: 100% sản phẩm xuất xứ từ Thái Hà Book
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Miễn phí hoàn hàng trong vòng 7 ngày

Chatuchak SÁCH

Tân Phú

  • Xác nhận bởi chatuchak
  • 4.2 / 5.0
  • 288 sản phẩm

Thông tin về shop

Chatuchak hợp tác với công ty phát hành Sách.
- Cam kết 100% sách ở gian hàng này là sách thật
- Với rất nhiều đầu sách bán chạy về: Văn học - Tiểu thuyết, Sách kinh tế , Sách kỹ năng

Mô Tả Sản Phẩm

Thông tin chi tiết: 

  • Tác giả: Kensuke Kojima
  • Nhà xuất bản: Công Thương
  • Công ty phát hành: Thái Hà Books
  • Số trang: 271 trang
  • Mã sách: S233

Nội dung sách:

Khi đọc tiêu đề cuốn sách, chắc hẳn những độc giả tin rằng đây là một cuốn sách nói về những người “nghiện” xài đồ Uniqlo. Hoặc nội dung là những câu chuyện xoay quanh chuyện tung hê, ca tụng về thương hiệu nổi tiếng này. Có rất nhiều giả thiết và suy nghĩ cho đến khi bạn cầm sách lên và đọc nó. 

“Hội chứng Uniqlo” đã có những phân tích rất hay và mở rộng chủ đề nghiên cứu từ phong cách tiêu dùng toàn cầu hóa đến cấu trúc nền kinh tế. Cuốn sách “Hội chứng Uniqlo” này được tác giả viết ra không phải để nghiên cứu và khẳng định về những thành công và thành tựu của Uniqlo. Kensuke Kojima muốn phân tích trực diện thực tế tình hình thị trường và các loại mô hình doanh nghiệp ở Nhật Bản. Từ đó, độc giả có thể so sánh với các mô hình doanh nghiệp không chỉ ở  Châu Mỹ mà còn ở cả châu Á bằng cái nhìn tỉnh táo để tìm ra những điểm khác nhau, điểm mạnh, điểm yếu của từng loại mô hình. Đây cũng là cơ hội và thách thức lớn của Uniqlo. Cuốn sách “Hội chứng Uniqlo” sẽ mang lại những đánh giá về Uniqlo ở một góc độ lớn hơn, trên mô hình toàn cầu. Từ đó có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực và sự triển vọng trong tương lai của giới kinh doanh.

  • Mục lục:

- Chương 1: Sự phát triển của Uniqlo sẽ khiến đất nước suy thoái.

- Chương 2: Hội chứng Uniqlo không có điểm dừng.

- Chương 3: Quỹ đạo tăng trưởng của Uniqlo.

- Chương 4: Từ thương hiệu quốc gia thành thương hiệu quốc tế.

- Chương 5: Uniqlo là một hình mẫu doanh nghiệp cổ điển.

- Chương 6: Liệu Fast Retailing có đạt được mục tiêu 5.000 tỉ yên?

- Chương 7: Văn hóa tiêu dùng đang suy thoái.

- Chương 8: Nước Nhật suy thoái.

Đánh Giá

0 - Sách - Hội Chứng Uniqlo - Mang lại những đánh giá về Uniqlo ở một góc độ lớn trên mô hình toàn cầu

0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

HỎI, ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Thẻ từ khóa: , Sách Kinh Tế ,
Sữa Rửa Mặt Smooth E Babyface Foam 60ml 3 in 1 Thái Lan
-10 %
Smooth E được thành lập vào năm 1990 ở Bangkok, Thái Lan, bởi Bác sĩ Sangsook Pittayanukil, một dược sĩ với chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm. Tr..
219.000đ 244.000đ
Đã bán: 16
Xuất xứ: Úc
  Giao siêu tốc 2h
DHC là 1 thương hiệu hoá mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản.Mua sỉ các sản phẩm của DHC Nhật Bản giá tốt qua Zalo: 0364535815Mua các ..
110.000đ
Xuất xứ: Nhật Bản
Nestlé S.A. hay Société des Produits Nestlé S.A. là công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản ..
240.000đ
Xuất xứ: Thái Lan
  Giao siêu tốc 2h
Dầu Gió Đỏ Ông Già Thái Lan Siang Pure Oil Formula I Thái Lan
-16 %
Nếu là một tín đồ của "dầu" mà đặc biệt là dầu gió thì có lẽ bạn sẽ không thể không biết đến dầu gió "Ông già" Siang Pure Oil bởi cái thương hiệu hết ..
27.000đ 32.000đ
Đã bán: 872
Xuất xứ: Thái Lan
  Giao siêu tốc 2h

Thông Báo

  • Gói hiện tại:
  • Tổng số đơn: () thành công - () chưa thành công
  • Tích lũy:
  • Số dư hiện tại:

* Giảm thêm 10% khi đăng ký trong ngày hôm nay.

Hotline: 0947 781 026